Chồng An Dĩ Hiên bị khởi tố

Doanh nhân Trần Vinh Luyện, chồng diễn viên An Dĩ Hiên, chính thức bị khởi tố hôm 4/8 với tội danh tổ chức cờ bạc bất hợp pháp.

Sohu dẫn lời từ tài khoản WeChat của tờ báo Macau Daily hôm 4/8, Viện kiểm sát đã hoàn tất cáo trạng khởi tố 9 người, trong đó có chồng nghệ sĩ An Dĩ Hiên - cựu CEO của tập đoàn Đại Tấn kiêm chủ tịch Macau Legend.

Chồng An Dĩ Hiên bị khởi tố-1
Doanh nhân Trần Vinh Luyện. Ảnh: Sinchew

Trần Vinh Luyện bị bắt và tạm giam hồi cuối tháng một năm nay, sau vụ bắt giữ nhà sáng lập tập đoàn Suncity, Châu Trác Hoa (Alvin Chau). Hồ sơ của anh sau đó được chuyển đến viện kiểm sát, với cáo buộc tham gia các hoạt động cờ bạc bất hợp pháp.

Viện kiểm sát hồi tháng 5 đã thông tin sơ bộ về vụ án, cáo buộc băng nhóm tội phạm của Trần Vinh Luyện và Alvin Chau cùng điều hành cờ bạc, rửa tiền bất hợp pháp. Trường hợp của Alvin Chau được xử vào 2/9.

Theo thông tin từ báo chí Đài Loan, chồng của An Dĩ Hiên có thể phải đối mặt với 20 năm tù vì các tội danh như tổ chức đánh bạc bất hợp pháp, rửa tiền...

Chồng An Dĩ Hiên bị khởi tố-2
Trần Vinh Luyện và vợ, An Dĩ Hiên. Ảnh: News

Diễn viên An Dĩ Hiên là cái tên quen thuộc của làng giải trí Hoa ngữ, tham gia nhiều phim như Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Trạm Kế Tiếp Hạnh Phúc, Tân Thủy Hử...

Nữ diễn viên tài năng, xinh đẹp từng được nhiều người theo đuổi, trong đó có doanh nhân Trần Vinh Luyện. Anh bỏ ra gần hai năm kiên trì chinh phục trái tim người đẹp, nhẫn nại theo cô từ New York tới Paris, Đại lục rồi về Đài Loan.

Cuối cùng, tấm chân tình của anh khiến cô cảm động và đồng ý. Từ khi yêu nhau đến lúc kết hôn, cô luôn được anh yêu chiều, nâng niu như nàng công chúa. Tuy nhiên, sau khi chồng bị bắt, cô cũng lặng lẽ xóa nhiều hình ảnh gia đình trên Weibo, khóa tài khoản cá nhân trên mạng xã hội, chỉ để lại thông tin riêng và con cái.

Xung quanh những đồn đoán về cuộc hôn nhân của hai người, đại diện của An Dĩ Hiên cho biết sẽ không trả lời về chuyện cá nhân của nghệ sĩ. Một số tin đồn cho hay sức khỏe An Dĩ Hiên yếu, tinh thần suy sụp sau khi chồng vào tù.

Trần Vinh Luyện là chủ tịch Đại Tấn - tập đoàn chuyên kinh doanh các dịch vụ giải trí về cờ bạc tại Macau. Tuy không hoạt động trong showbiz, anh lại là gương mặt được giới giải trí quan tâm.

Theo Ngoisao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/chong-an-di-hien-bi-khoi-to-4496108.html

Sao Hoa Ngữ Châu Trác Hoa An Dĩ Hiên

Tin tức mới nhất