Khóc nghẹn vì chồng mới cưới gọi tên người yêu cũ trong đêm tân hôn

Đêm tân hôn, đang đoạn cao trào, anh ấy nhìn đắm đuối vào mắt tôi nhưng lại gọi tên người yêu cũ. Không hiểu sao lúc ấy tôi buồn ghê gớm và bật khóc…

Tôi với chồng tôi kết hôn sau nửa năm yêu nhau chóng vánh. Tôi biết trước khi đến với tôi, chồng tôi cũng đã có một mối tình 6 năm với người yêu cũ. Hai người cũng đã tính đến chuyện trăm năm nhưng càng về sau, họ càng phát sinh nhiều mâu thuẫn không thể hòa giải nên đành chia tay.

Chồng tôi nói rằng có lẽ vì yêu nhau quá lâu nên có thể nhàm chán hoặc quá hiểu những nhược điểm của nhau mà không bên nào thông cảm cho nhau. Sau khi họ chia tay được vài tháng thì tôi và chồng tôi gặp nhau, yêu nhau và cưới nhau chỉ trong 6 tháng.

Tôi cũng không biết rõ tình cảm mình dành cho chồng có phải là tình yêu hay không nhưng thấy anh ấy hội đủ yếu tố của người tôi muốn lấy làm chồng nên khi anh ấy ngỏ lời, tôi cũng đồng ý. Còn chồng tôi nói yêu tôi vì tôi xinh xắn, đảm đang lại không có những nhược điểm như người yêu cũ của anh.

Khóc nghẹn vì chồng mới cưới gọi tên người yêu cũ trong đêm tân hôn-1
Đêm tân hôn của chúng tôi, anh ấy nhìn đắm đuối vào mắt tôi nhưng lại gọi tên người yêu cũ. (ảnh minh họa)

Lúc chúng tôi yêu nhau, đôi lần tôi cũng chạnh lòng vì anh ấy lại gọi tên tôi nhầm với người yêu cũ. Những lúc như vậy, anh ấy lúng túng và rối rít mong tôi bỏ qua. Anh ấy bảo vì họ yêu nhau lâu quá nên nó thành thói quen, anh ấy sẽ cố gắng sửa, chứ anh không còn tình cảm gì với cô ấy.

Đêm tân hôn của chúng tôi, đang đoạn cao trào, anh ấy nhìn đắm đuối vào mắt tôi nhưng lại gọi tên người yêu cũ. Không hiểu sao lúc ấy tôi buồn ghê ghớm và bật khóc như một phản xạ tự nhiên. Anh dỗ dành, xin tôi tha lỗi và hứa sẽ không bao giờ lặp lại lỗi này nữa.

Nhưng từ đó đến nay đã mấy tháng trôi qua, dù có đỡ hơn nhưng thỉnh thoảng anh vẫn gọi nhầm tên tôi với tên người yêu cũ. Nhiều lúc tôi cũng tự hỏi hay anh vẫn còn tình cảm sâu nặng với người cũ, phải chăng anh lấy tôi để lấp khoảng trống trong lòng, hay là tôi đã quá vội vàng cho chuyện hệ trọng cả đời. Có phải vậy không các bạn?./.

Theo VOV


đêm tân hôn người yêu cũ

Tin tức mới nhất