Chồng bị vợ cầm chổi đánh nát lưng, khi biết nguyên nhân ai cũng thốt lên: 'Bị đánh là đáng lắm'

Sau khi đến hiện trường tìm hiểu nguyên nhân về vụ vợ đánh đập chồng, sự thật khiến cảnh sát phải bàng hoàng.

Mới đây, sở cảnh sát thành phố Thái Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, nhận được cuộc gọi từ một người đàn ông nói rằng ông bị vợ bạo hành. Sau khi đến hiện trường tìm hiểu nguyên nhân, sự thật khiến nhiều người phải bàng hoàng. 

Theo thông tin từ phóng viên, chị Khương và anh Đoạn đều là người ở tỉnh An Huy, đã làm việc ở Thái Châu trong 2 năm qua. Vì chị Khương hơn chồng 2 tuổi nên chị luôn chăm sóc anh chu đáo từng tí một, nhưng điều này vô tình lại hình thành tính lười biếng và ỷ lại của chồng.

Cụ thể, anh Đoạn không những không làm việc nhà mà còn rất lười biếng khi đi làm ở ngoài, không có ý chí tiến thủ.

Chồng bị vợ cầm chổi đánh nát lưng, khi biết nguyên nhân ai cũng thốt lên: Bị đánh là đáng lắm-1
Anh Đoạn khóc lóc, kể lể với cảnh sát. 

Trưa 3/9, anh Đoạn đề nghị với vợ ăn bánh bao nhưng lúc đó chị Khương đang làm mì và thái rau. Ở phòng trọ, phòng bếp của hai vợ chồng không có điều hòa, điều kiện nấu nướng rất đơn sơ trong khi nhiệt độ lúc đó đang là hơn 30 độ C. Người vợ thì người mồ hôi nhễ nhại, trong khi anh chồng lại nằm trong phòng điều hòa nghịch điện thoại. 

Có thể do đói quá nên con của chị Khương bất ngờ quấy khóc, chị nhiều lần gọi chồng dỗ con nhưng anh Đoạn vẫn bỏ ngoài tai, tiếp tục nằm nghịch điện thoại. Cuối cùng chị Khương đành phải bỏ dở việc bếp, quay vào bế con và than thở với chồng vài câu.

Không ngờ rằng, anh Đoạn lại bật dậy từ trên giường, đập mạnh vào vai chị Khương khiến chị loạng choạng, suýt ngã xuống đất, rồi đuổi chị đưa con về nhà ngoại. Điều này khiến chị Khương vô cùng tức giận. Bởi lẽ từ khi lấy chồng, chị Khương rất bận rộn, tiền lương của chồng thường do anh ta tiêu một mình, không bao giờ quan tâm tới vợ con.

Chồng bị vợ cầm chổi đánh nát lưng, khi biết nguyên nhân ai cũng thốt lên: Bị đánh là đáng lắm-2
Lưng của anh Đoạn bị vợ đánh bị thương.

Như giọt nước tràn ly, chị Khương đã lấy chổi đánh chồng dã man. Tuy anh Đoạn có nghiêng đầu né tránh nhưng vẫn bị vợ đánh bầm dập khắp người. Sau đó, anh ta phải gọi báo cảnh sát nhờ giúp đỡ, tố cáo vợ có hành vi bạo lực gia đình

Sau khi hiểu rõ nguyên nhân, cảnh sát đã nghiêm khắc phê bình hành vi của chị Khương, nói với chị rằng dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào cũng không được làm như vậy, vì chị có thể phải chịu tội trước pháp luật vì tội hành hung người khác. Chị Khương sau đó đã bình tĩnh lại, nhận ra lỗi của mình.

Ngoài ra, cảnh sát cũng phê bình trước thái độ sống của anh Đoạn, khuyên anh là đàn ông thì nên biết yêu thương vợ và chia sẻ trách nhiệm trong gia đình. Trước lời khuyên của cảnh sát, anh Đoạn cho biết thời gian sắp tới anh sẽ giúp vợ làm việc nhà nhiều hơn, không lười biếng nữa. 

Vụ việc sau khi được đăng tải đã thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận, đa số đều lên tiếng bênh vực người vợ. Một số người để lại bình luận:

“Bị đánh là đúng lắm, đã lười biếng còn vô tâm, tưởng vợ là osin thích sai thì sai, thích đuổi thì đuổi ư?”,

“Cái kiểu người này không nên lấy vợ, lấy về chỉ làm khổ người ta, con khóc còn không chịu dỗ, không hiểu làm chồng làm cha kiểu gì?”,

“Là phụ nữ nên lười biếng, ỷ lại một chút, việc gì cũng biết, chăm chỉ quá lại thành ra khổ. Việc gì cũng lăn vào làm sau người đàn ông cứ mặc định đó là nhiệm vụ của mình rồi không thèm quan tâm, không chịu giúp đỡ nữa”.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/the-gioi/chong-bi-vo-danh-nat-lung-vi-vua-luoi-bieng-vua-vo-tam-20200911151035091.html

bạo lực gia đình hôn nhân vợ chồng

Tin tức mới nhất