Chồng Britney Spears bênh vợ: 'Đăng ảnh khỏa thân có gì xấu hổ?'

"Những đứa trẻ sẽ nhận ra lựa chọn của mẹ mình hoàn toàn vô hại, và là biểu thị của tự do. Chẳng có gì đáng xấu hổ cả, nên đáng tự hào thì đúng hơn".

Ca sĩ Kevin Federline (44 tuổi) là chồng cũ của Britney Spears. Hai người kết hôn trong hai năm (2004 - 2006) và có chung hai người con: Sean Preston (16 tuổi) và Jayden James (15 tuổi). Federline giành được quyền nuôi dạy cả hai con sau khi ly dị. 

Chồng Britney Spears bênh vợ: Đăng ảnh khỏa thân có gì xấu hổ?-1
 Britney Spears và chồng cũ Kevin Federline 

Mới đây, Federline khiến truyền thông xôn xao khi khẳng định hai con không muốn gặp Britney do mẹ đăng quá nhiều ảnh khỏa thân trên mạng xã hội: 

“Hai đứa quyết định bây giờ chúng không muốn gặp mẹ. Lần cuối chúng gặp mẹ đã là vài tháng trước rồi, chúng cũng quyết định không đến đám cưới của Britney. Thật khó khi chứng kiến những điều này.

Nhìn thấy các con tôi chịu đựng những điều như vậy quả là một sự khó khăn hơn bất kỳ điều gì khác... Thật không thể tưởng tượng được cảm giác của một thiếu niên đi học trung học trong khi mẹ chúng thì suốt ngày đăng ảnh khỏa thân".

Chồng Britney Spears bênh vợ: Đăng ảnh khỏa thân có gì xấu hổ?-2
Britney Spears bên hai con

Chồng hiện tại của Britney Spears - người mẫu Sam Asghari đã phản bác lại Kevin Federline thông qua Instagram story (hiện đã bị xóa): 

"Ngay cả khi hai đứa trẻ có cảm thấy xấu hổ vì mẹ chúng quyết định đăng những hình ảnh cơ thể tích cực thì chúng cũng không phải những thiếu niên đầu tiên hổ thẹn vì bố mẹ. Hầu như đứa trẻ nào cũng từng xấu hổ về bố mẹ mình hết. Chỉ sự hiện diện của bố mẹ thôi cũng đã đủ làm nhục một thiếu niên rồi. 

Chuyện này phổ biến đến mức đã được đưa vào kịch bản của phim và truyền hình trong suốt hàng thập kỷ. Cuối cùng thì chúng cũng sẽ nhận ra lựa chọn của mẹ mình hoàn toàn vô hại và là biểu thị của tự do. Chẳng có gì đáng xấu hổ cả, nên đáng tự hào thì đúng hơn". 

Chồng Britney Spears bênh vợ: Đăng ảnh khỏa thân có gì xấu hổ?-3
Britney Spears vừa kết hôn với chồng Sam Asghari kém 12 tuổi cách đây vài tháng

Về phía Britney Spears, cô cũng lên tiếng bảo vệ mối quan hệ giữa mình với hai con trai. Cô cho rằng cuộc phỏng vấn của Federline với Daily Mail là "gây tổn thương". Nữ ca sĩ 40 tuổi viết trên Instagram Story: 

"Tôi rất buồn khi biết chồng cũ của tôi đã quyết định thảo luận về mối quan hệ giữa tôi và các con. Như chúng ta đều biết, việc nuôi dạy các cậu bé tuổi teen không bao giờ là điều dễ dàng đối với bất kỳ ai. Điều khiến tôi lo lắng là nguyên nhân lại đến từ Instagram của tôi".

Chồng Britney Spears bênh vợ: Đăng ảnh khỏa thân có gì xấu hổ?-4
Britney Spears vừa mới gây xôn xao với loạt ảnh khỏa thân trên Instagram

Giọng ca Toxic cũng bày tỏ cô vẫn đang cố gắng hết sức để cân bằng giữa sự tự do (mới có được sau khi được thoát khỏi sự bảo hộ của gia đình) và vai trò làm mẹ. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-britney-spears-benh-vo-dang-anh-khoa-than-co-gi-xau-ho-n-316348.html

Britney Spears

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao