Chồng câm điếc nhấn nước vợ tới chết: Do mâu thuẫn sinh hoạt vợ chồng

Công an xác định người chồng câm điếc ở tỉnh Quảng Nam bóp cổ, nhấn nước vợ mình tử vong do mâu thuẫn trong chuyện sinh hoạt vợ chồng.

Ngày 21-5, Công an tỉnh Quảng Nam đã có thông tin chính thức về vụ án chồng giết vợ vừa xảy ra trên địa bàn. Theo đó, công an đang tạm giữ người chồng là Phạm Văn Tới (SN 1989; ngụ phường An Phú, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam) để điều tra hành vi "Giết người".

Theo hồ sơ, khoảng 9 giờ ngày 16-5, tại nhà ông Phạm Văn T. (khối phố An Hà Đông, phường An Phú) xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng. Nạn nhân là chị Phạm Thị Tuyết (SN 1989, bị câm điếc bẩm sinh).

Chồng câm điếc nhấn nước vợ tới chết: Do mâu thuẫn sinh hoạt vợ chồng-1

Thời điểm đó, chồng chị Tuyết là Phạm Văn Tới (cũng bị câm điếc bẩm sinh) bồng đứa con 6 tháng tuổi của mình chạy ra sân kêu cứu. Khi một số người hàng xóm chạy đến thì Tới ra hiệu là có 2 người phụ nữ vào nhà giết chị Tuyết. Mọi người nhanh chóng đưa chị Tuyết đến bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Nam đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an TP Tam Kỳ tiếp cận hiện trường, điều tra vụ việc. Sau thời gian tập trung lực lượng điều tra, thu thập chứng cứ, sàng lọc các đối tượng nghi vấn, lực lượng công an đã xác định nghi can gây ra vụ án mạng trên lại chính là Tới.

Chồng câm điếc nhấn nước vợ tới chết: Do mâu thuẫn sinh hoạt vợ chồng-2
Tới ra tay giết vợ mình nhưng diễn cảnh khóc lóc thảm thiết trước mặt mọi người

Do đối tượng bị câm điếc và không hợp tác nên quá trình điều tra gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, bằng các chứng cứ thu thập được tại hiện trường cùng tài liệu điều tra xác minh, đến 17 giờ 30 phút ngày 17/5, Tới đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Theo đó, khoảng 8 giờ 45 phút ngày 16/5, thấy vợ mình là chị Tuyết đang gội đầu trong nhà vệ sinh, Tới tiến đến phía sau dùng 2 tay bóp cổ và đè cổ chị Tuyết vào thùng nước bên cạnh nhiều lần làm nạn nhân không thể kháng cự được. Một lúc sau, chị Tuyết vùng ra sau nên cả hai cùng ngã ra nền xi măng, Tới kiểm tra thì phát hiện chị Tuyết nằm bất động. Lúc này, Tới vào phòng bế con của mình chạy ra sân kêu cứu, ra hiệu là có 2 người phụ nữ vào nhà giết vợ mình.

Kết quả điều tra ban đầu xác định nguyên nhân vụ án mạng xuất phát từ mâu thuẫn trong sinh hoạt vợ chồng.

Theo Người Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/phap-luat/chong-cam-diec-nhan-nuoc-vo-toi-chet-do-mau-thuan-sinh-hoat-vo-chong-20200521142458915.htm

câm điếc tử vong Giết Người

Tin tức mới nhất