Chồng cao lấy vợ lùn là 'hồng phúc 3 đời', làm đâu thắng đó

Một cô vợ có chiều cao khiêm tốn sẽ khiến chồng tự tin mình là đàn ông đích thực. Đứng cạnh cô vợ nhỏ bé, người chồng thường có thói quen che chở.

Chồng cao may mắn vì lấy được vợ lùn

Khoa học chứng minh rằng những người cao thường có xu hướng hiểu về thế giới xung quanh với tốc độ chậm hơn so với những người thấp. Chính xác là, những người cao hơn mất nhiều hơn ít nhất 1/10 giây để nhận dữ liệu qua các giác quan như mắt, tai, lưỡi và da.

Như vậy cô vợ chân ngắn, dáng nhỏ bé chính là người nhanh nhẹn, tháo vát. Ở trong gia đình họ quán xuyến các công việc rất đảm đang và giúp sinh ra những đứa con thông minh.

Vợ lùn có sức khỏe tốt hơn

Những người sở hữu chiều cao khiêm tốn thường có sức khỏe dẻo dai, bền bỉ và ít bệnh hơn những người cao. Tuổi thọ của những người thấp bé cũng dài hơn và họ ít có khả năng mắc ung thư hơn.

Bởi vậy nên nếu như có cô vợ lùn, chồng hoàn toàn yên tâm vợ của mình khỏe mạnh, có thể tự chăm sóc tốt cho cô ấy.

Chồng cao lấy vợ lùn là hồng phúc 3 đời, làm đâu thắng đó-1

Các ông chồng cao luôn có cảm giác tự tin như người hùng thực sự

Một cô vợ có chiều cao khiêm tốn sẽ khiến chồng cảm thấy tự tin và chính mình là đàn ông đích thực. Đứng cạnh cô vợ nhỏ bé, người chồng thường có thói quen che chở cho vợ của mình.

Đồng thời họ cũng cảm thấy tự hào vì mình chính là anh hùng bảo vệ cho vợ mọi sóng gió.

Chồng cao lấy vợ lùn là hồng phúc 3 đời, làm đâu thắng đó-2

Ngược lại, những cô vợ chân ngắn lúc nào hạnh phúc khi có chồng bảo vệ. Khi ôm nhau, đầu vợ sẽ dựa vào lồng ngực của chồng, đúng vị trí của trái tim.

"Vợ lùn" sẽ dễ dàng cảm nhận được sự ấm áp và nhịp đập tình yêu từ trái tim của chồng cao mà không cần chồng thể hiện bằng lời nói, từ đó mà hạnh phúc gia đình ngày càng bền chặt, gắn bó.

Vợ lùn cũng được nhờ chồng cao đủ thứ

Thông thường các cô vợ lùn có xu hướng thỏa mãn khi lấy được chồng cao. Vì có nhiều việc trong gia đình mà họ chẳng làm được như vớt đồ trên cao, lấy quần áo... đặc biệt chồng cao giúp họ sinh ra những đứa con cao ráo và xinh đẹp.

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/chong-cao-lay-duoc-vo-lun-la-hong-phuc-3-doi-lam-dau-thang-do-search/?id=308195

hôn nhân viên mãn cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất