Chồng Cardi B từng năn nỉ bạn gái cũ 'lên giường'

Trong khi nữ ca sĩ Cardi B mang bầu, rapper Offset nhắn tin rủ người yêu cũ ân ái lần cuối khi cô muốn gặp anh để trao đổi về tiền trợ cấp nuôi con.

Chồng Cardi B từng năn nỉ bạn gái cũ lên giường-1
Chồng Cardi B (ảnh trái) lộ tin nhắn gạ tình với người tình cũ Shya L'amour (phải).

Cuối tuần qua, Shya L'amour - bạn gái một thời của rapper Offset - tung đoạn tin nhắn cuộc trò chuyện giữa hai người vào ngày 27/6/2018. Thời điểm đó, Offset đã kết hôn với Cardi B và họ đang mong chờ con gái chào đời. Thế nhưng Offset vẫn buông lời lả lơi khi nhắn tin cho Shya, liên tục cầu xin cô ngủ với anh.

"Anh có thể có lần cuối cùng được không?", Offset viết trong tin nhắn.

Chồng Cardi B từng năn nỉ bạn gái cũ lên giường-2
Offset và Cardi B làm tiệc chào mừng em bé sắp ra đời vào ngày 26/6/2018 - một ngày trước khi Offset gửi tin nhắn gạ gẫm bạn gái cũ.

Shya L'amour từ chối lời gạ tình của Offset và trả lời rằng họ chỉ gặp nhau vì quyền lợi của con gái Kalea. Người đẹp này khẳng định cô không bao giờ tằng tịu với người đã có vợ.

"Tôi đã cố kiềm chế nhưng anh ta ngày càng tỏ ra thiếu tôn trọng sau khi tôi cố gắng thể hiện sự thân tình và đồng cảm. Lúc ấy tôi đã biết họ (Offset và Cardi B) kết hôn. Anh ta cắt trợ cấp cho con kể từ ngày đó!!!", Shya kể.

Shya cho biết, từ ngày bị cự tuyệt, Offset không chu cấp tiền nuôi con nữa khiến cô bất đắc dĩ phải công khai đoạn tin nhắn này. Shya đã đâm đơn kiện ra tòa và đang nỗ lực đấu tranh để yêu cầu bạn trai cũ gửi tiền nuôi con.

Chồng Cardi B từng năn nỉ bạn gái cũ lên giường-3
Shya L'amour khẳng định Offset không chu cấp cho con gái Kalea từ khi cô từ chối lên giường với anh hè năm 2018.

Offset và Cardi B hiện vẫn im lặng trước cáo buộc của Shya L'amour. Cặp sao kết hôn vào cuối năm 2017 và từng một lần lục đục suýt ly hôn vì thói trăng hoa của Offset.

Tháng 10/2018, Cardi B lao vào đánh ghen trong một câu lạc bộ thoát y vì nghi ngờ một nữ phục vụ bàn ngủ với chồng mình. Cuối năm đó, nữ rapper lại phát hiện chồng dan díu với một người mẫu nóng bỏng nên đã tuyên bố chia tay.

Tuy nhiên vài tháng sau, Cardi B quyết định tha thứ cho chồng và hàn gắn hôn nhân vì con gái mới chào đời.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/chong-cardi-b-tung-nan-ni-ban-gai-cu-len-giuong-4087487.html

Cardi B

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao