Vợ tuyên bố em bé trong bụng là con kẻ khác, chồng chấp nhận ly hôn

Ly hôn 1 tháng đã kiện vợ cũ ra tòa, có vẻ như người chồng gặp phải một cú sốc gây choáng váng, không thể nào bỏ qua được.

Trong cuộc sống hôn nhân, chuyện chung thủy vô cùng quan trọng. Nó là khởi nguồn cho mọi vấn đề dẫn đến cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc. Nếu như hai bên không thể giữ được một lòng một dạ với nhau thì những tình cảnh éo le sẽ dần dần kéo đến.

Câu chuyện về một cặp vợ chồng ở An Huy, Trung Quốc gây chú ý.

Theo đó, người đàn ông họ Trương cùng cô vợ họ Lý kết hôn khi cô Lý mang thai ngoài ý muốn. Hồi còn yêu đương, họ sống chung với nhau và “lỡ” dính bầu nên kết hôn sớm.

Sau hôn nhân vài năm, cô Lý tiếp tục mang thai lần 2. Tuy nhiên, người vợ thẳng thừng nói với chồng rằng “đứa trẻ này không phải của anh” khiến họ Trương ngạc nhiên vô cùng.

Vợ tuyên bố em bé trong bụng là con kẻ khác, chồng chấp nhận ly hôn-1

Sau đó, cô vợ liên tục đấu tố chồng, cho rằng anh ta không làm tròn trách nhiệm trong nhà. Sau khi kết hôn, anh Trương có sở thích tình dục đặc biệt, thậm chí bạo hành gia đình khiến cô phạm phải sai lầm là chuyện ngoại tình.

Cuối cùng, cô Lý hi vọng sẽ sớm kết thúc cuộc hôn nhân để được giải thoát.

Trước những lời của vợ, anh Trương cũng quá chán ngán và chấp nhận hoàn tất thủ tục ly hôn vào ngày 28/2/2020. Con trai cả do anh nuôi. Cũng vì vậy mà người vợ không đòi phân chia nhà, quyết định ra đi.

Tuy nhiên, chỉ sau 1 tháng, anh đột ngột kiện vợ cũ ra tòa và đòi con trai lớn chuyển về cho vợ nuôi. Tất cả mọi thứ của cậu con trai anh không muốn dính dáng đến. Đồng thời, anh Trương còn yêu cầu vợ cũ bồi thường 100 nghìn NDT (hơn 3,5 tỷ đồng). Hóa ra, bí mật kinh khủng được lật tẩy. Cậu con trai cả đó không phải cốt nhục của anh Trương. 7 năm qua anh nuôi hộ con người khác.

Theo đó, sau khi ly hôn, anh Trương đưa con trai đi xét nghiệm huyết thống vì nghi ngờ rồi phát hiện sự thật.

Vấp phải phản ứng ấy, cô Lý phản bác rằng đây là một cái bẫy. Cô tin họ Trương đã biết trước chuyện con trai không phải con ruột nên mới làm ra chuyện như thế này. Bởi trước đó, khi anh ta đồng ý chuyện nuôi con, cô cũng đồng ý chuyện từ bỏ bất động sản chung, nhường hết cho chồng.

Thẩm phán đưa ra quyết định cô Lý đưa con về nuôi và được nhận lại 30% giá trị bất động sản, chịu trách nhiệm với một khoản vay chi trả nhà và bị phạt 160 nghìn NDT tiền bồi thường.

Nói gì thì nói, hôn nhân quan trọng nhất vẫn là chung thủy. Nếu như không để tâm đến nó thì cuối cùng cái kết vẫn là tan vỡ. Chẳng có bí mật nào được che giấu hoàn toàn. Dù bí mật lớn đến đâu cũng có ngày nó bị lật tẩy thôi.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vo-tuyen-bo-em-be-trong-bung-la-con-ke-khac-chong-thoai-mai-chap-nhan-ly-hon-nhung-bi-mat-duoc-tiet-lo-sau-do-moi-choang-vang-162221101153526294.htm

ly hôn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao