Vy Oanh thách thức Phương Hằng

Chồng chơi Facebook thành thần, vì sao Vy Oanh phải nói dối?

Tài khoản "Le Thien" bị dân mạng tìm ra, có nhiều dấu hiệu liên quan tới vợ chồng Vy Oanh...

Gần đây, drama giữa Vy Oanh và bà Phương Hằng tiếp tục gây xôn xao cõi mạng.

Sau khi bà chủ Đại Nam "cầu xin" bỏ 200 tỷ gây quỹ từ thiện, Vy Oanh khẳng định tặng hẳn 400 tỷ với điều kiện bà phải nộp đủ 200 tỷ tiền mặt cùng 15 triệu liều vắc-xin vào quỹ phòng chống dịch Covid-19.

Vy Oanh cho bà Hằng 2 ngày để thực hiện những điều trên, tính từ 10h ngày 3/7. Trước lời thách thức, bà Hằng lập tức "chốt đơn", cho biết sẽ có chứng thư phát hành 200 tỷ để hoạt động quỹ mổ tim trong 10 - 15 ngày tới.

Thậm chí, tối 3/7, nữ đại gia tiếp tục khẳng định sẽ ủng hộ 15 triệu liều vắc-xin, bỏ ra 5.000 tỷ đồng, lạy 1.000 cái nếu đàn em chịu chi 400 tỷ.

Tới trưa 5/7, Vy Oanh bất ngờ tuyên bà Hằng thua cuộc, cho rằng điều kiện mình đưa ra quá thấp so với những gì nữ CEO nhắc tới, vậy mà bà chẳng thực hiện được. Nữ ca sĩ còn mỉa mai: "Cô thua cuộc rồi thì đừng mè nheo nói nhiều nữa cô ơi".

Chồng chơi Facebook thành thần, vì sao Vy Oanh phải nói dối?-1
Vy Oanh tuyên bà Hằng thua cuộc, chấm dứt cuộc chơi.

Khi 2 người phụ nữ đang là tâm điểm chú ý, chồng Vy Oanh bất ngờ bị réo vào cuộc chơi.

Nguyên nhân xuất phát từ một bài đăng trên MXH của tài khoản "Lê Thiện" (tên chồng Vy Oanh), thay vợ xin lỗi bà Hằng cũng như ông Dũng "Lò Vôi".

Cụ thể, tài khoản này viết: "Thân đàn ông khổ quá các bạn ạ. Lo cho nhân viên, doanh nghiệp, công ty rồi giờ phải lo chạy 400 tỷ cho vợ Vy Oanh làm từ thiện nữa. Em xin lỗi chị Hằng và anh Dũng.

P/s: Tôi không chơi MXH nhưng chuyện quá lớn rồi nên tôi tạo để xin lỗi anh Dũng trước, sau vợ sinh xong tôi sẽ đến để gặp anh Dũng, chị Hằng".

Chồng chơi Facebook thành thần, vì sao Vy Oanh phải nói dối?-2Chồng chơi Facebook thành thần, vì sao Vy Oanh phải nói dối?-3
Một tài khoản Facebook được cho là chồng Vy Oanh lên tiếng xin lỗi vợ chồng bà Phương Hằng.

Khi thông tin "chồng xin lỗi" lan rộng, Vy Oanh lập tức đính chính. Nữ ca sĩ khẳng định trang này giả mạo, chồng cô không dùng bất kỳ MXH nào, cũng chẳng quan tâm tới "chuyện vặt trẻ con". Vy Oanh thậm chí mời công an vào cuộc.

Chồng chơi Facebook thành thần, vì sao Vy Oanh phải nói dối?-4
"Chồng tôi không bao giờ dùng bất kỳ MXH nào", Vy Oanh tuyên bố.

Tuy nhiên, sau phát ngôn của nữ ca sĩ, mới đây cư dân mạng tìm ra tài khoản mạng "Le Thien", được cho là của ông xã Vy Oanh.

Không chỉ kết bạn, dân mạng còn phát hiện giọng ca Đồng Xanh còn tương tác với bài đăng của tài khoản mạng này.

Qua đó, nhiều dân mạng cho rằng nữ ca sĩ đã gian dối khi tuyên bố ông xã không sử dụng mạng xã hội trước đó. Thậm chí tài khoản này còn có tới 190 bạn bè.

Chồng chơi Facebook thành thần, vì sao Vy Oanh phải nói dối?-5
Tài khoản mang tên chồng Vy Oanh có tới 190 bạn bè, trong đó có nữ ca sĩ.

Chồng chơi Facebook thành thần, vì sao Vy Oanh phải nói dối?-6
Tài khoản mạng này còn có hình ông xã Vy Oanh, đăng từ năm 2018.

Chồng chơi Facebook thành thần, vì sao Vy Oanh phải nói dối?-7Chồng chơi Facebook thành thần, vì sao Vy Oanh phải nói dối?-8
Vy Oanh còn "thả tym" vào bài đăng của tài khoản "Le Thien".

Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là những nhìn nhận một chiều của cư dân mạng. Họ đang chờ Vy Oanh lên tiếng để làm rõ vấn đề.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-vy-oanh-bi-tung-bang-chung-choi-facebook-thanh-than-n-268634.html

Phương Hằng Vy Oanh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vy Oanh thách thức Phương Hằng