Chồng chơi lớn tặng vợ bánh kem đựng 'nhân' 20 lượng vàng

Chứng kiến màn tặng vợ "chiếc bánh dát vàng", rất nhiều người để lại bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ với chị vợ may mắn.

Trong mỗi dịp sinh nhật hoặc ngày kỷ niệm đặc biệt, ai cũng muốn dành cho người thương những món quà tuyệt vời nhất. Chỉ cần một nửa của mình hạnh phúc, nhiều người sẵn sàng bỏ công sức và cả số tiền lớn mà không hề tiếc nuối.

Mới đây, trên mạng xã hội đã truyền tay nhau đoạn clip anh chồng chuẩn bị món quà đặc biệt để tặng vợ nhân ngày sinh nhật. Chủ nhân đoạn clip là chủ tiệm bánh đã được anh chồng yêu cầu làm một chiếc bánh kem vô cùng đặc biệt và có giá trị.

Người này chia sẻ: “Chưa bao giờ em thấy áp lực như bây giờ. Ông chồng quốc dân của các cô vợ đây rồi. Bạn nào nhận được bánh thì đúng là trúng giải độc đắc luôn nhé!”.

Chồng chơi lớn tặng vợ bánh kem đựng nhân 20 lượng vàng-1
Chủ tiệm phải ngồi xỏ từng chiếc nhẫn để cho vào bánh (Ảnh chụp màn hình)

Được biết, người đàn ông đã mang hàng chục chiếc nhẫn tròn, tổng cộng 20 cây vàng (khoảng hơn 1 tỷ đồng) đến cửa tiệm bánh kem và yêu cầu cửa hàng làm cho mình một chiếc bánh chứa số nhẫn này để tặng vợ nhân dịp sinh nhật. 

Trước yêu cầu “áp lực” của người chồng, chủ tiệm bánh phải xỏ từng chiếc nhẫn vào sợi dây, nhét vào bánh và trải kem theo hình trái tim.

Chồng chơi lớn tặng vợ bánh kem đựng nhân 20 lượng vàng-2

Thêm vào đó, chiếc bánh được trang trí một cách sang trọng với gam màu đỏ tượng trưng cho tình yêu, nổi bật nhất là hai chữ “Yêu vợ” được khắc trên mặt bánh.

Chồng chơi lớn tặng vợ bánh kem đựng nhân 20 lượng vàng-3
Chiếc bánh nhìn bình thường nhưng lại ẩn chứa bí mật quý giá bên trong

Để làm chiếc bánh đặc biệt này, chủ tiệm chia sẻ cô rất run và áp lực, dưới bình luận cô chia sẻ sợ mất vàng đến nỗi cho khách “đứng chờ lấy luôn”, thậm chí còn tiết lộ có hẳn mấy anh bảo vệ ở bên ngoài. 

Tất nhiên với số vàng khủng như vậy thì màn "rút vàng" cũng phải rất hoành tráng. Theo đó, chị vợ phải đứng hẳn lên mới có thể rút được sợi dây đính số nhẫn vàng dài vài mét từ bánh sinh nhật rồi hạnh phúc đeo lên cổ trước sự vỗ tay vui mừng của mọi người. 

Chồng chơi lớn tặng vợ bánh kem đựng nhân 20 lượng vàng-4
Màn rút tiền "vất cả" của chị vợ (Ảnh chụp màn hình)

Chứng kiến màn tặng vợ "chiếc bánh dát vàng", rất nhiều người để lại bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ với chị vợ may mắn khi lấy được anh chồng vô cùng yêu thương mình.

"Giá trị chiếc bánh hơn 1 tỷ. Ôi mẹ ôi người phụ nữ hạnh phúc nhất của năm"

"Anh chồng chơi lớn quá. Rút tiền giờ xưa rồi, giờ phải rút hẳn vàng mới chất nha quý vị"

"May mà anh chồng đứng chờ lấy luôn chứ ship mà giao bánh này chắc áp lực lắm, phải có nguyên dàn hộ tống".

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-choi-lon-tang-vo-banh-kem-dung-nhan-20-luong-vang-n-326661.html

quà sinh nhật

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao