Chồng Chung Hân Đồng mở họp báo sau ly hôn, bác thông tin ngoại tình

Sau ồn ào ly hôn Chung Hân Đồng, mới đây bác sĩ Lại Hoằng Quốc mở họp báo phân trần mọi việc.

Vài ngày trước, nữ ca sĩ kiêm diễn viên Chung Hân Đồng thông báo ly hôn chồng là bác sĩ Lại Hoằng Quốc sau hơn một năm kết hôn. Dù không tiết lộ nguyên nhân cụ thể, song nhiều cư dân mạng bày tỏ thái độ tức giận, chỉ trích Lại Hoằng Quốc, cho rằng hôn nhân đổ vỡ là do anh.

Chồng Chung Hân Đồng mở họp báo sau ly hôn, bác thông tin ngoại tình-1
Chung Hân Đồng và chồng cũ.

Trong suốt thời gian hẹn hò và chung sống với Chung Hân Đồng, Lại Hoằng Quốc nhiều lần vướng nghi án ngoại tình, cặp kè với các hotgirl nổi tiếng. Chung Hân Đồng cũng bày tỏ mong muốn có con, song hôn nhân không được như ý muốn.

Sáng 12/5, Lại Hoằng Quốc bất ngờ mở họp báo phân trần và chia sẻ những thông tin liên quan đến vụ ly hôn ồn ào. Cổng phòng khám tư của Lại Hoằng Quốc tại Đài Bắc đã tập trung rất nhiều phóng viên đưa tin về vụ việc.

Chồng Chung Hân Đồng mở họp báo sau ly hôn, bác thông tin ngoại tình-2
Lại Hoằng Quốc đeo khẩu trang trò chuyện với phóng viên.

Chồng Chung Hân Đồng mở họp báo sau ly hôn, bác thông tin ngoại tình-3Chồng Chung Hân Đồng mở họp báo sau ly hôn, bác thông tin ngoại tình-4Chồng Chung Hân Đồng mở họp báo sau ly hôn, bác thông tin ngoại tình-5

Anh chia sẻ với truyền thông: "Về việc tôi và A Kiều ly hôn, sau này tôi sẽ không nhắc tới nữa. Tôi rất lấy làm tiếc, đồng thời rất buồn, hi vọng mọi người cho tôi chút không gian riêng tư. Tôi rất tôn trọng cô ấy, vì vậy sẽ không nói thêm gì nữa.

Về những thông tin tôi ngoại tình trên mạng, tôi đã tìm luật sư để kiện chống lại những tin đồn. Bản thân tôi hiện tại không có tâm tình để yêu đương. Tôi đã chịu chỉ trích suốt 2,3 năm qua, dù đã quen nhưng tôi vẫn sẽ kiên quyết khởi kiện đến cùng".

Chồng Chung Hân Đồng mở họp báo sau ly hôn, bác thông tin ngoại tình-6Chồng Chung Hân Đồng mở họp báo sau ly hôn, bác thông tin ngoại tình-7Chồng Chung Hân Đồng mở họp báo sau ly hôn, bác thông tin ngoại tình-8

Khi được hỏi phải chăng vụ ly hôn là để chuyển hướng chú ý của dư luận khỏi scandal của La Chí Tường, Lại Hoằng Quốc từ chối trả lời và tuyên bố kết thúc cuộc họp báo.

Chung Hân Đồng và Lại Hoằng Quốc kết hôn vào tháng 12/2018, tại Los Angeles, Mỹ. Bên cạnh loạt tin đồn ngoại tình của Lại Hoằng Quốc thì sự khác biệt trong lối sống cũng là lý do cả hai quyết định ly hôn.

Trước đó, có thông tin cho rằng Lại Hoằng Quốc đã gặp gỡ người đại diện của La Chí Tường để chia sẻ về việc ly hôn. Tuy nhiên, không ngờ người đại diện này đã ngầm công khai những thông tin này với truyền thông, mục đích để khán giả quên đi bê bối tình dục của tài tử họ La.

Sau 5 ngày thông báo ly hôn, phía Chung Hân Đồng vẫn giữ im lặng, hạn chế tiếp xúc với báo chí.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-chung-han-dong-mo-hop-bao-sau-ly-hon-n-221837.html

Lại Hoằng Quốc Chung Hân Đồng La Chí Tường

Tin tức mới nhất