Chồng cô Kim "siêu mẫu vòng ba" phải nhập viện cấp cứu

Kanye West khiến fans lo lắng khi bất ngờ phải nhập viện khẩn cấp

Hôm qua, ngày 21/11 rapper Kanye West khiến người hâm mộ lo lắng khi tin tức nam ca sĩ phải nhập viện cấp cứu được tờ People đăng tải. Theo tiết lộ của nguồn tin này cho biết, chồng cô Kim được xe cứu thương đưa tới Trung tâm y tế UCLA ở Los Angeles vào lúc 13 giờ 20 phút hôm thứ 2 và phải đưa vào phòng cấp cứu ngay chứ không nằm ở phòng thường. "Anh ấy bị kiệt sức và còn mất ngủ. Kanye tới bệnh viện sau khi nhận được lời khuyên từ bác sĩ riêng của gia đình anh. Hiện tại, anh ấy đã ổn định hơn rồi", nguồn tin chia sẻ.

 


Kanye West nhập viện do phải làm việc quá sức.

Hiện tại, để giúp ổn định lại sức khỏe, nam ca sĩ đã thông báo hủy bỏ toàn bộ tour diễn ở Bắc Mỹ cho đến hết tháng 12. Ngoài ra, hôm qua Kim Kardashian đang có chương trình từ thiện Angel Ball ở New York, nhưng khi biết tin ông xã phải nhập viện khẩn cấp, cô đã lập tức hủy bỏ chương trình, đáp chuyến bay trở về Los Angeles để chăm sóc cho Kanye.


Kim đáp chuyến bay trở về Los Angeles chăm sóc cho chồng Kanye.

Bên cạnh thông tin mà nguồn People cập nhật về tình trạng sức khỏe của Kanye là do làm việc quá sức. Ngoài ra, lại có một số lời đồn đoán rằng nam ca sĩ đang gặp vấn đề về sức khỏe và tinh thần bất ổn. Nhưng, nguồn thông tin People đã khẳng định lời đồn trên là thiếu cơ sở và còn đưa ra dẫn chứng chống lại tin đồn thất thiết này: "Kanye rất bận, anh ấy đã phải thức trắng trong nhiều đêm để tập trung thiết kế thời trang cho dòng sản phẩm của anh và Adidas. Anh ấy vốn nổi tiếng là người chịu khó, nhiệt tình, đam mê với công việc. Vừa phải lo cho công việc thiết kế thời trang, lại còn những đêm diễn đến tận khuay mới trở về, điều này đã dẫn đến Kanye bị kiệt sức".

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Kanye West Kim Kardashian

Tin tức mới nhất