Chồng con đề huề ở tuổi 27, hoa hậu Diễm Hương bất ngờ tuyên bố... đi thi đại học

Hoa hậu Diễm Hương đã sẵn sàng nhập học tại trường Đại học Hoa Sen với tư cách là tân sinh viên vừa trúng tuyển.

Là khách mời trong chương trình Bữa trưa vui vẻ số mới đây, hoa hậu Diễm Hương không ngại trải lòng về những thay đổi trong cuộc đời kể từ khi trở thành hoa hậu cũng như cuộc sống sau hôn nhân với ông xã Quang Huy. 

Gây bất ngờ cho khán giả, người đẹp họ Lưu đề cập đến chuyện sẽ đi học đại học lại từ đầu sau khi đã yên bề gia thất. 
 


Clip: Hoa hậu Diễm Hương tiết lộ việc đi học đại học ở tuổi 27.

Theo chia sẻ của Diễm Hương, cô sẽ tham dự lễ khai giảng tại Đại học Hoa Sen vào ngày 29/9 tới đây với tư cách là một tân sinh viên thuộc khoa Quản trị Kinh doanh. Hoa hậu 27 tuổi cho biết, cô đã tham dự kỳ thi tuyển đầu vào như bao thí sinh khác chứ không phải là học thêm văn bằng 2.
 

Chồng con đề huề ở tuổi 27, hoa hậu Diễm Hương bất ngờ tuyên bố... đi thi đại học-1
Sau khi yên bề gia thất, Diễm Hương bất ngờ đi thi đại học.

Diễm Hương tâm sự, một trong những lý do khiến cô đi học đại học lại từ đầu là để làm vui lòng ba mẹ. "Hồi xưa ba mẹ vẫn muốn tôi học giỏi, thậm chí là muốn tôi qua Mỹ học, lấy được bằng sau đó có cuộc sống ổn định. Họ muốn tôi có trải nghiệm trên con đường học vấn", cô nói.

Bên cạnh đó, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 cũng mong muốn thông qua quá trình học tập, cô sẽ tích lũy được nhiều kiến thức, kinh nghiệm hơn cho sự nghiệp kinh doanh sau này. 
 

Chồng con đề huề ở tuổi 27, hoa hậu Diễm Hương bất ngờ tuyên bố... đi thi đại học-2
Việc Diễm Hương bất ngờ thi tuyển đại học khiến nhiều người bất ngờ.

Nhân câu chuyện về học hành, mỹ nhân họ Lưu cũng giải thích về scandal "bảng điểm be bét" bị lộ ngay sau khi cô đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt 2010. Khi đó, Diễm Hương đang là sinh viên năm 2 ngành Quản trị Du lịch Nhà hàng Khách sạn - hệ Cao đẳng tại Đại học Hoa Sen. 

Người đẹp lý giải, ngôi trường cô đang theo học tính điểm theo hệ số 4 thay vì hệ số 10 thông thường. Với mức điểm trung bình từ 2,68 - 3 phẩy, Diễm Hương tự tin đây là không phải là một kết quả quá tệ như nhiều người vẫn nghĩ.

Thời điểm đó, thầy cô trong trường cũng lên tiếng thanh minh cho Diễm Hương khi scandal học vấn của cô đang là tâm điểm chỉ trích của dư luận. Tuy nhiên chỉ một thời gian sau khi scandal này lắng xuống, câu chuyện học hành của Diễm Hương cũng nhanh chóng chìm vào lãng quên. Tình hình học vấn của hoa hậu sau đó cũng không được nhiều người quan tâm. 
 

Chồng con đề huề ở tuổi 27, hoa hậu Diễm Hương bất ngờ tuyên bố... đi thi đại học-3
Bảng điểm thị phi của hoa hậu Diễm Hương bị lộ gần 7 năm về trước.
 

Sau 7 năm, Diễm Hương một lần nữa thanh mình về bảng điểm gây tranh cãi. Người đẹp nhấn mạnh ngôi trường cô theo học tính điểm theo hệ số 4 thay vì hệ số 10. Lý giải về loạt điểm 0 trong bảng điểm, Diễm Hương tiết lộ đó là khoảng thời gian cô xin bảo lưu tại trường Đại học Hoa Sen để chuẩn bị qua Mỹ định cư. 

Nói về những kẻ đã tung tin và miệt thị học vấn của mình 7 năm trước đó, Diễm Hương không khỏi thắc mắc: "Tại sao vì ganh đua mà người ta có thể hãm hại mình như vậy?".

Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, hoa hậu đã không còn suy nghĩ nhiều đến những chuyện cũ. Cô sẵn sàng cho sự nghiệp học vấn mới tại ngôi trường mà mình từng là sinh viên từ nhiều năm trước đó.
 


Tít
Theo Vietnamnet


Diễm Hương

Tin tức mới nhất