Chồng con nữ diễn viên Trương Triệu Nghệ gặp tai nạn

Trương Triệu Nghệ tiết lộ kính cường lực nhà tắm bị vỡ, khiến chồng con cô bị thương phải nhập viện.

Tối 2/11, nữ diễn viên Trương Triệu Nghệ đăng tải bài viết mới cho biết chồng và con gái cô bị thương do vỡ kính nhà tắm.

Trong bài đăng, Trương Triệu Nghệ tiết lộ hình ảnh kính cường lực của nhà tắm vỡ vụn, kèm theo đó là hình ảnh chồng và con gái bị chảy máu.

Chồng con nữ diễn viên Trương Triệu Nghệ gặp tai nạn-1Chồng con nữ diễn viên Trương Triệu Nghệ gặp tai nạn-2
Ông xã Trương Triệu Nghệ

Trong đó, con gái nữ diễn viên được cho là bị thương nặng nhất khi những mảnh kính vỡ rơi vào người. Hiện chồng và con gái ngôi sao họ Trương đã được đưa đến bệnh viện để theo dõi vết thương, tình hình sức khỏe tạm thời ổn định.

Song vì gặp tai nạn bất ngờ, con gái Trương Triệu Nghệ là Ưu Ưu tỏ ra khá sợ hãi. Cô bé liên tục khóc do vết thương ở phần mặt và đầu.

Chồng con nữ diễn viên Trương Triệu Nghệ gặp tai nạn-3Chồng con nữ diễn viên Trương Triệu Nghệ gặp tai nạn-4

Nhiều cư dân mạng để lại bình luận xót xa, hy vọng gia đình Trương Triệu Nghệ mau chóng hồi phục sức khỏe, đặc biệt là con gái nhỏ Ưu Ưu.

Nữ diễn viên cũng bày tỏ bức xúc trước độ an toàn của kính cường lực dùng trong nhà tắm và cảnh báo tới những người cũng đang sử dụng loại kính này.

Chồng con nữ diễn viên Trương Triệu Nghệ gặp tai nạn-5

Trương Triệu Nghệ sinh năm 1994 tại Hà Bắc, Trung Quốc. Cô được khán giả biết đến nhiều nhất qua hai bộ phim khoa học viễn tưởng dành cho trẻ em mang tên Tinh Cầu Vui Vẻ phần 1 và 2. 

Chồng con nữ diễn viên Trương Triệu Nghệ gặp tai nạn-6Chồng con nữ diễn viên Trương Triệu Nghệ gặp tai nạn-7

Năm 2021, cô thông báo kết hôn với bạn trai lâu năm trên mạng xã hội, đồng thời sinh con gái đầu lòng vào tháng 8 cùng năm. Cô thường chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình nhỏ với công chúng.

Con gái nữ diễn viên cũng được cư dân mạng yêu thích nhờ ngoại hình đáng yêu, lanh lợi. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-con-nu-dien-vien-truong-trieu-nghe-gap-tai-nan-n-326192.html

Trương Triệu Nghệ Sao Hoa Ngữ

Tin tức mới nhất