Chồng cũ Britney giảm 20kg, khoe dáng và khoe hạnh phúc

Nam diễn viên Sam Asghari (29 tuổi) vừa tiết lộ rằng anh đã trải qua quá trình thay đổi diện mạo bản thân ngoạn mục, giảm tới gần 20kg. Sam khẳng định bản thân đang hạnh phúc hơn bao giờ hết.

"Trong vòng 5 tháng qua, tôi đã có một sự lột xác về mặt diện mạo, tôi đã giảm khoảng gần 20kg. Đôi khi trong quá trình trải qua một số chuyện, chúng ta không có đủ sự tập trung cần thiết dành cho bản thân mình. Đó có thể là một giai đoạn rất thách thức khiến chúng ta không nhận ra những thay đổi đi xuống của bản thân, trong khi những người khác nhìn ra rất rõ điều đó", Sam Asghari tâm sự.

Trước khi trở thành một diễn viên ở Hollywood, Sam Asghari vốn là một huấn luyện viên thể hình. Theo Sam, trong một năm chung sống với Britney dưới danh nghĩa vợ chồng, anh đã bỏ bê bản thân, để bản thân tăng cân nhanh chóng.

Chồng cũ Britney giảm 20kg, khoe dáng và khoe hạnh phúc-1
Trong vòng 5 tháng qua, Sam đã có một sự lột xác về mặt diện mạo, anh đã giảm khoảng gần 20kg (Ảnh: Page Six).

Chỉ tới giai đoạn này, Sam mới lấy lại được sự cân bằng và có thể giảm cân hiệu quả, lấy lại vẻ đẹp diện mạo như anh mong muốn.

Chính Sam đã là người chủ động đệ đơn ly hôn Britney trong tháng 8 năm nay. Anh cho biết trong gần 5 tháng qua, anh đã có sự thay đổi mạnh mẽ cả về thể chất và tinh thần. Sam cảm thấy bản thân đang dồi dào năng lượng hơn bao giờ hết.

"Tôi đã có nhiều thời gian hơn dành cho bản thân mình. Việc được ở một mình trong một giai đoạn nào đó của cuộc sống cũng có thể là một cơ hội tuyệt vời, để chúng ta thực sự tập trung vào chính mình", Sam tâm sự.

Sam khẳng định sự thay đổi diện mạo của anh không phải nhằm mục đích "khiêu khích người cũ" mà là một minh chứng cho thấy anh đang rất yêu thương bản thân mình.

Khi được hỏi về chuyện tình cảm ở giai đoạn hiện tại, khi Britney đã liên tục vướng vào những tin đồn hẹn hò, Sam cho biết anh không định quay lại tình trường trong tương lai gần: "Tôi muốn tập trung vào công việc ở giai đoạn hiện tại. Tôi sẽ không sớm hẹn hò trở lại, đó là điều mà tôi chắc chắn".

Chồng cũ Britney giảm 20kg, khoe dáng và khoe hạnh phúc-2
Sam và Britney khi còn gắn bó (Ảnh: Page Six).

Sam và Britney bắt đầu hẹn hò từ năm 2017, sau khi quen nhau trong quá trình ghi hình một MV ca nhạc của Britney. Hai người gắn bó trong hôn nhân được một năm trước khi quyết định ly hôn trong năm nay.

Hai người không chính thức tiết lộ lý do tại sao họ chia tay. Dù vậy, có những tin đồn dấy lên rằng việc Britney không chung thủy và có hành vi bạo lực đã khiến cuộc hôn nhân đi tới kết thúc.

Sam từng bị... đấm tím mắt khi đang nằm ngủ bên vợ?

Trước khi đưa ra quyết định ly hôn, Sam Asghari được cho là đã có những hình ảnh và clip chứng minh được rằng Britney có những hành xử thiếu chừng mực, đi quá giới hạn với nam nhân viên làm việc cho cô. Ngoài ra, một số nguồn tin ẩn danh còn cho biết rằng Britney thường xuất hiện khỏa thân trong nhà rồi yêu cầu nhân viên giúp mình... chụp ảnh.

Bên cạnh đó, Sam cũng được cho là thường than phiền với bạn bè về xu hướng hành xử bạo lực của Britney. Cô trở nên dễ dàng gây gổ và hành xử kích động mỗi khi hai vợ chồng có bất đồng. Sam thường phải chịu đựng cách hành xử quá khích của Britney, có những lần, vệ sĩ phải can thiệp để ngăn cản Britney, tránh cho Sam khỏi bị thương tích.

Chồng cũ Britney giảm 20kg, khoe dáng và khoe hạnh phúc-3
Sam khoe dáng trong hình ảnh mới nhất (Ảnh: Page Six).

Nhưng có lần, khi Sam đang ngủ bên cạnh vợ thì... bị vợ đấm, dẫn tới một bên mắt bị thâm tím. Thực tế, trong năm nay, Sam Asghari quả thực đã từng xuất hiện trên phố với một bên mắt thâm tím nhẹ, trên tay anh cũng xuất hiện vết bầm tím.

Trong đăng tải trên tài khoản mạng xã hội cá nhân thông báo về việc chia tay Britney, Sam viết: "Sau 6 năm yêu thương và tận tâm gắn bó, vợ tôi và tôi đã quyết định dừng chặng đường đồng hành lại tại đây. Chúng tôi sẽ duy trì tình yêu thương và sự tôn trọng dành cho nhau. Tôi luôn cầu mong những điều tốt đẹp nhất cho cô ấy. Đã có những chuyện rất kinh khủng xảy ra...".

Thủ tục ly hôn giữa "cựu công chúa pop" Britney Spears (42 tuổi) và nam diễn viên Sam Asghari (29 tuổi) vẫn đang được luật sư của hai bên tiến hành một cách kín tiếng.

Theo nguồn tin thân cận với Britney, cô đã sống ly thân với Sam từ vài tháng trước khi quyết định ly hôn chính thức được đưa ra: "Britney mong muốn có được một câu chuyện tình yêu cổ tích sau tất cả những gì mà cô ấy đã trải qua trong đời. Nhưng sau cùng, Britney thấy tình yêu của Sam dành cho cô không phải tình yêu vô điều kiện.

Anh ấy không phải món quà ngọt ngào mà cuộc sống dành tặng cho cô như cô vẫn hằng mong đợi. Sam thậm chí có thể trở nên bận rộn trong vài tháng vì tham gia các dự án phim, khi ấy, Britney buộc phải chấp nhận ở nhà một mình. Có những thời điểm Sam mải mê theo đuổi công việc, khiến Britney cảm thấy cô ấy bị bỏ rơi trong mối quan hệ này".

Chồng cũ Britney giảm 20kg, khoe dáng và khoe hạnh phúc-4
Sam khẳng định bản thân đang hạnh phúc hơn bao giờ hết (Ảnh: Page Six).

Trong giai đoạn cuối của cuộc hôn nhân bên Sam, Britney còn nghi ngờ chồng từng cung cấp nhiều thông tin cho cha ruột của cô trong quãng thời gian ông còn là người giám hộ của cô.

Britney cho rằng chính bằng cách tuồn thông tin cho cha ruột của cô, Sam Asghari đã được ông cho phép tiếp cận và ở bên nữ ca sĩ, cùng cô gây dựng một mối quan hệ tình cảm, khi Britney vẫn còn phải sống trong chế độ giám hộ.

Mọi mặt cuộc sống của Britney khi ấy đều bị cha ruột kiểm soát chặt chẽ, nhưng bằng cách nào đó, Sam vẫn được phép tiếp cận cô, ở lại bên cô để gây dựng một mối quan hệ. Ông Jamie Spears - cha ruột của Britney - không hề phản đối hay gây ra khó khăn, cản trở nào đối với Sam.

Chính khi đã bước vào hôn nhân với Sam, Britney mới bắt đầu nảy sinh nghi ngờ về chuyện đã qua và bắt đầu cảm thấy đau khổ vì bị lừa dối.

Theo nguồn ẩn danh, việc chia tay Sam đang khiến Britney cảm thấy thực sự tự do, cô có thể gặp gỡ những người bạn mới. Thực tế, trong khi quá trình thủ tục ly hôn còn đang được thực hiện, Britney vẫn phải chi trả nhiều chi phí cho Sam Asghari, cho tới khi mọi việc được dàn xếp và đi đến thống nhất xong xuôi.

Hiện tại, Britney được cho là phải chi trả tiền thuê nhà cho Sam Asghari. Anh đã chuyển tới sống trong một căn hộ chung cư cao cấp sau khi rời khỏi nhà riêng của Britney. Ngoài ra, sau khi ly hôn, Sam Asghari cũng mong nhận được tiền hỗ trợ từ vợ cũ.

Kể từ khi chia tay Sam, Britney được cho là liên tục gặp gỡ và tạo dựng những mối quan hệ mới với nhiều nam giới. Trong số này, có nhiều người là nhân viên làm việc cho cô, trong đó, có cả một số nam giới bị cho là có quá khứ bất hảo, từng gặp rắc rối với pháp luật.

Theo Dân Trí 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/chong-cu-britney-giam-20kg-khoe-dang-va-khoe-hanh-phuc-20231221091039282.htm

Sam Asghari Britney Spears

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao