Chồng cũ Britney: 'Tôi đã bị lừa ký giấy ly hôn với cô ấy'

Người chồng đầu tiên của Britney Spears là Jason Alexander tiết lộ lý do cuộc hôn nhân với nữ ca sĩ năm 2004 chỉ kéo dài vỏn vẹn 55 giờ.

Người hâm mộ có thể vẫn nhớ, ngôi sao nhạc pop Britney Spears và người bạn thời thơ ấu Jason Alexander đã kết hôn tại nhà thờ ở Las Vegas vào 4h sáng trong một lễ cưới riêng lãng mạn chỉ hai người họ với nhau, nhưng rồi cuộc hôn nhân của họ bị hủy bỏ chỉ sau ba ngày.

Trong chương trình podcast Toxic: The Britney Spears Story cuối tuần này, Jason Alexander lần đầu kể về vụ chia rẽ nổi tiếng đó, khẳng định rằng anh đã bị lừa ký vào giấy "hủy bỏ kết hôn".

"Họ nói với tôi rằng nếu tôi ký vào tờ đơn đó - tức là giấy hủy bỏ kết hôn - họ sẽ để tôi và Britney tiếp tục mối quan hệ. Và nếu chúng tôi vẫn cảm thấy yêu nhau trong sáu tháng tiếp theo, họ sẽ để chúng tôi kết hôn chính thức", Jason giải thích.

"Thế nên tôi đã không có lý do nào để không tin. Tôi nghĩ họ nói thật. Họ đã cho phép Britney và tôi gọi điện trò chuyện với nhau mỗi ngày".

Chồng cũ Britney: Tôi đã bị lừa ký giấy ly hôn với cô ấy-1
Jason Alexander và Britney Spears.

Jason cho biết anh đã ngây thơ tin vào câu chuyện mà những người quản lý Britney nói, đã ký vào tờ đơn vô hiệu hóa giấy đăng ký kết hôn của họ - một kiểu kết thúc hôn nhân đặc biệt mà hai người sẽ không được phân chia tài sản của nhau, khác với ly hôn.

Jason tin rằng sau thời gian thử thách, anh sẽ có cuộc hôn nhân thực sự với Britney. Tuy nhiên sau đó luật sư của Jason thông báo với anh sự thật phũ phàng rằng sau 30 ngày, tờ đơn hủy bỏ kết hôn sẽ có hiệu lực vĩnh viễn.

"Theo đúng nghĩa đen, vào ngày thứ 31, tôi đã cố gọi điện cho Britney nhưng chỉ nghe thấy tiếng 'bíp, bíp, bíp", Jason nhớ lại.

"Tôi đã thốt lên: 'Họ đã lừa mình rồi! Thật khốn nạn!'. Tất cả chuyện này là thế đó".

Chồng cũ Britney: Tôi đã bị lừa ký giấy ly hôn với cô ấy-2
Jason bên Britney thời trẻ. Họ kết hôn khi mới 22 tuổi và hủy bỏ hôn nhân sau 55 giờ.

Britney Spears và Jason Alexander gắn bó từ thời nhỏ khi cùng lớn lên ở Kentwood, Louisiana. Tháng 1/2004, công chúa nhạc pop đã rủ Jason tới Las Vegas chơi và hỏi cưới anh luôn tại đó. Tuy nhiên theo Jason, hôn sự của họ đã không nhận được sự đồng ý của gia đình Britney.

Bản tuyên bố hủy bỏ kết hôn thời đó ghi rằng: "Britney thiếu hiểu biết về hành động của mình nên không thể đồng ý với cuộc hôn nhân này".

Về sau, Jason Alexander vẫn giữ mối quan hệ bạn bè với Britney. Trong khi tham gia vào phong trào Fee Britney (giải phóng Britney khỏi quyền giám hộ) vào năm ngoái, Jason chia sẻ: "Chúng tôi liên lạc khá thường xuyên trong những tháng gần đây và vừa nhắn tin trò chuyện tối qua".

Chồng cũ Britney: Tôi đã bị lừa ký giấy ly hôn với cô ấy-3
Jason Alexander chụp ảnh cùng một fan của Britney khi tham gia cuộc biểu tình #FreeBritney tháng 8/2020

Cũng tại sự kiện đó, Jason giải thích lý do tại sao anh tham gia cuộc biểu tình chống lại quyền bảo hộ với Spears: "Tôi ở đây để thể hiện sự ủng hộ đối với phong trào #FreeBritney và Britney. Quyền bảo hộ đã kéo dài suốt nhiều năm. Nó đã ảnh hưởng đến tôi và cô ấy, điều đó khiến tôi trở thành một phần của cuộc đấu tranh.

Tôi đã im lặng trong 10 năm nhưng giờ tôi cảm thấy đây là thời điểm thích hợp để lên tiếng, để thúc đẩy phong trào này và các phiên điều trần về quyền bảo hộ đang diễn ra".

Britney Spears hiện vẫn đấu tranh thoát khỏi quyền bảo hộ. Trong phiên tòa mới nhất diễn ra hôm 14/7, Britney kêu gọi thẩm phán kết thúc quyền bảo hộ và điều tra bố cô cùng những người liên quan đã lạm dụng quyền này để bóc lột, ngược đãi cô suốt nhiều năm qua.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/chong-cu-britney-toi-da-bi-lua-ky-giay-ly-hon-voi-co-ay-4326579.html?fbclid=IwAR0evAZcr--wc_zZOPr6s_nDYLr0u8FikuIGSMgs6BRBujLTNwxOr9tOljY

Britney Spears ly hôn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao