Chồng cũ Chung Hân Đồng mở tiệc mừng cuộc sống độc thân

Sau khi chính thức đường ai nấy đi với Chung Hân Đồng, Lại Hoằng Quốc được cho là mở tiệc lớn để ăn mừng và đón sinh nhật tuổi 31.

Ngày 28/5, Ifeng đưa tin Lại Hoằng Quốc tổ chức tiệc mừng sinh nhật lần thứ 31. Bữa tiệc có sự góp mặt của hơn 20 người, là bạn bè thân thiết và các nghệ sĩ nổi tiếng showbiz xứ Đài như Vương Bá Kiệt, Dương Tú Dung, Triệu Tâm Nhu, Uông Tiểu Phi...

Nguồn tin tiết lộ bác sĩ họ Lại muốn “ăn mừng” dấu mốc trở lại cuộc sống độc thân bằng một bữa tiệc linh đình nhân ngày đón tuổi mới. Trong loạt ảnh chia sẻ trên trang cá nhân, Hoằng Quốc diện vest bảnh bao, thể hiện trạng thái tinh thần hoàn toàn "giải phóng", vui vẻ tụ tập cùng bạn bè.

Chồng cũ Chung Hân Đồng mở tiệc mừng cuộc sống độc thân-1
Lại Hoằng Quốc cùng hội bạn thân trong tiệc sinh nhật.

Gần đây, anh cũng đã dọn dẹp nhà cửa, vứt sạch mọi đồ vật có liên quan đến cuộc hôn nhân với Chung Hân Đồng như một cách rũ bỏ quá khứ không hạnh phúc.

Chung Hân Đồng và Lại Hoằng Quốc kết hôn vào tháng 12/2018. Cả hai tiến tới hôn nhân chỉ sau vài tháng hẹn hò. Sau ngày cưới, Hoằng Quốc liên tiếp dính vào các tin đồn ngoại tình. Anh thường xuyên ra ngoài tìm niềm vui mới, qua lại với nhiều hot girl và bỏ bê vợ.

Tháng 9/2019, một blogger giải trí đăng bài phanh phui chồng Chung Hân Đồng có tình một đêm. Nguồn tin cho hay Lại Hoằng Quốc có nhấn nút theo dõi tài khoản của một hot girl. Sau khi bị phát hiện, anh đã hủy theo dõi người đẹp trên và xóa các dấu vết bình luận trước đó.

Đến tháng 11/2019, Lại Hoằng Quốc tiếp tục bị bắt gặp đi ăn khuya với một người phụ nữ trẻ đẹp. Tuy nhiên, trong cuộc tụ hội không có bóng dáng của Chung Hân Đồng.

Chồng cũ Chung Hân Đồng mở tiệc mừng cuộc sống độc thân-2
Cuộc hôn nhân của Chung Hân Đồng - Lại Hoằng Quốc kết thúc chóng vánh sau hơn một năm cưới với nhiều ồn ào.

Ngày 8/5, cả hai lên tiếng xác nhận đã đường ai nấy đi sau 14 tháng kết hôn. Truyền thông xứ Đài cho hay nguyên nhân ly hôn là Chung Hân Đồng phát hiện Lại Hoằng Quốc lén lút vụng trộm với người mẫu gợi cảm Trần Di An. Anh từng hứa hẹn sẽ thay đổi bản tính lăng nhăng để cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trên bờ vực đổ vỡ, nhưng lại chứng nào tật nấy tiếp tục ra ngoài tìm niềm vui mới.

Hậu chia tay nữ ca sĩ nhóm Twins, Lại Hoằng Quốc không được chia gia sản do đã ký hợp đồng tiền hôn nhân.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/chong-cu-chung-han-dong-mo-tiec-mung-cuoc-song-doc-than-post1089729.html

Lại Hoằng Quốc Chung Hân Đồng ly hôn

Tin tức mới nhất