Chồng cũ Đặng Thu Thảo bị tố ngang ngược, chu cấp gây khó dễ

Phương Lê và chị ruột Đặng Thu Thảo đồng loạt lên tiếng về cuộc hôn nhân của Hoa hậu Đại dương.

Ở diễn biến mới nhất, Phương Lê và chị ruột Đặng Thu Thảo đồng loạt lên tiếng về cuộc hôn nhân đổ vỡ của Hoa hậu Đại dương 2014.

Chị ruột Đặng Thu Thảo tỏ thái độ bức xúc với cách hành xử của em vợ cũ: "Một thằng đàn ông gái gú, nhậu nhẹt, đánh đập vợ những ngày mang bầu sinh đôi, rồi thêm lúc đẻ con bảo vợ ăn bám, gây nợ nần. Đó có phải một thằng đàn ông tồi và thất bại không?".

Phương Lê gay gắt không kém: "Ngoại tình khi vợ mang bầu, đánh vợ khi bồ khủng bố vợ phản ứng, lấy thẻ ngân hàng vợ xài không đóng, không chăm sóc con chỉ chăm gái. Ly hôn chu cấp 4 triệu mỗi đứa mà làm khó, không chuyển trực tiếp, kêu mẹ con phải bế nhau lên tận An Giang tòa án lấy".

Chồng cũ Đặng Thu Thảo bị tố ngang ngược, chu cấp gây khó dễ-1
Chị ruột Đặng Thu Thảo lên tiếng.

Chồng cũ Đặng Thu Thảo bị tố ngang ngược, chu cấp gây khó dễ-2
Hoa hậu Phương Lê chỉ trích, mắng mỏ chồng cũ Đặng Thu Thảo.

Chồng cũ Đặng Thu Thảo bị tố ngang ngược, chu cấp gây khó dễ-3
Đặng Thu Thảo và người chồng mới ly hôn.

Đặng Thu Thảo lấy chồng sau 4 năm đăng quang Hoa hậu Đại dương 2014. Nửa kia của cô là một doanh nhân gốc An Giang.

Kể từ khi kết hôn, hoa hậu 9X sống kín tiếng, tập trung kinh doanh và vun vén gia đình. Trong 3 năm hôn nhân, vợ chồng Đặng Thu Thảo có một cặp quý tử song sinh.

Cách đây ít ngày, tin đồn Đặng Thu Thảo ly hôn bùng trên mạng xã hội. Người thân hoa hậu xác nhận đó là sự thật, cho biết cả hai không còn là vợ chồng từ tháng 4/2021.

Chồng cũ Đặng Thu Thảo bị tố ngang ngược, chu cấp gây khó dễ-4
Cặp quý tử song sinh của Đặng Thu Thảo.

Trước đó, Đặng Thu Thảo tâm sự với hoa hậu Phương Lê rằng mình đã sai khi chọn người đàn ông này. "Nếu em chịu nghe lời mọi người thì em đâu khổ như vậy. Chị nói đúng, em sai nhất là chọn sai ba cho con em, nên em mới khổ, tội nhất vẫn là 2 con", người đẹp ngậm ngùi.

Khi Phương Lê nhận định "Lấy chồng như một canh bạc. Em đánh 1 lần đã thua sạch vốn", Đặng Thu Thảo tủi hờn: "Em lỗ nặng, sạch vốn còn nhẹ ạ, giờ em mới tỉnh rồi ạ. Chạy dép lụm không kịp. Tan nát không còn gì, giờ còn phải ôm thêm đống nợ trên trời rơi xuống. Em không hiểu sao lại kinh khủng, dã man đến vậy".

Chồng cũ Đặng Thu Thảo bị tố ngang ngược, chu cấp gây khó dễ-5

Vào chiều 4/11, Đặng Thu Thảo cũng có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân, vén màn cuộc hôn nhân với nhiều mảng màu đen tối.

Theo lời hoa hậu, trong giai đoạn mang thai cặp nhóc tỳ song sinh, như bao phụ nữ khác, đây cũng là thời điểm cô trở nên xấu xí nhất.

Tưởng được nâng niu, trân trọng, Đặng Thu Thảo không ngờ đây cũng là lúc bi kịch diễn ra. Người chồng ngoại tình, đánh đập hoa hậu, "tiểu tam" cũng tra tấn tinh thần cô.

Hoa hậu Đại dương cho biết, cô từng mắc chứng trầm cảm trong quãng thời gian ấy, thậm chí có lúc tưởng chết, ăn cả giấy vệ sinh...

Khi kết thúc cuộc hôn nhân, Đặng Thu Thảo ôm 2 con về nhà đẻ với bộ dạng tàn tạ, đầu óc suy sụp, trong túi không có nổi 100 ngàn đồng.

Hiện tại, 2 con của Đặng Thu Thảo được chị gái ruột phụ giúp chăm nom, nuôi dưỡng, để cô có thời gian làm lại từ đầu. Được biết người đẹp Cần Thơ hiện làm việc tại một phòng khám nha khoa ở Sài Gòn.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chong-cu-dang-thu-thao-bi-to-ngang-nguoc-chu-cap-gay-kho-de-n-283862.html

Phương Lê Hoa Hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao