Chồng cũ đề nghị Hoàng Yến giao con, không cần chu cấp 1 xu

Chồng cũ Hoàng Yến tuyên bố, nếu nữ diễn viên không nuôi con được thì để anh nuôi, chứ đừng làm trò hạ thấp người khác.

Trong một bài phỏng vấn ngày 8/11, diễn viên Hoàng Yến bất ngờ nhắc tới mối quan hệ với chồng cũ. 

Theo đó, "cô Xuyến" cho biết đã cắt đứt hoàn toàn với Cao Thắng, thậm chí không có nhu cầu nhận tiền trợ cấp nuôi con. 

Chồng cũ đề nghị Hoàng Yến giao con, không cần chu cấp 1 xu-1
Diễn viên Hoàng Yến.

Nữ diễn viên khẳng định, nếu đối phương mong muốn chu cấp cho con, cô sẽ không ngăn cản. Còn nếu người cũ không muốn chịu trách nhiệm, cô cũng chẳng ép buộc.

"Tôi nghĩ rằng đừng bắt đàn ông phải chịu trách nhiệm nếu họ không muốn. Nếu bố của các con muốn chu cấp, muốn hỗ trợ các con, tôi chắc chắn sẽ không ngăn cản.

Còn nuôi con nó là thiên chức của người phụ nữ. Kể cả tôi phải ra đường bán xôi, bán phở để nuôi con, tôi cũng sẵn sàng làm. Tôi không có nhu cầu đòi trợ cấp nuôi con của chồng cũ", Hoàng Yến nói trên Nhịp Sống Việt.

Chồng cũ đề nghị Hoàng Yến giao con, không cần chu cấp 1 xu-2
Hoàng Yến và Cao Thắng có 1 con gái chung là bé Mầm, còn nhỏ tuổi.

Sau phát ngôn của Hoàng Yến, tối 9/11, Cao Thắng bất ngờ đăng đàn mỉa mai vợ cũ. Thẳng thừng gọi tên Hoàng Yến, Cao Thắng tuyên bố nếu nữ diễn viên không nuôi con được thì để anh nuôi, chứ đừng làm "trò mèo". 

Thậm chí, Cao Thắng khẳng định sẽ không bắt vợ cũ trợ cấp một đồng nào nếu cô đưa con cho anh nuôi.

"Yến ơi, không nuôi con được thì để bố nó nuôi. Hay ho gì cái trò luôn muốn hạ thấp người khác thế? Đưa con đây, bố không bắt mẹ phải trợ cấp xu nào đâu, ok?", Cao Thắng nói.  

Chồng cũ đề nghị Hoàng Yến giao con, không cần chu cấp 1 xu-3Chồng cũ đề nghị Hoàng Yến giao con, không cần chu cấp 1 xu-4
Phát ngôn của Cao Thắng.

Sau 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ, diễn viên Hoàng Yến nên duyên với người chồng thứ 4 Cao Thắng và có 1 nhóc tỳ. Tuy nhiên tháng 2/2021,thông tin cặp đôi ly hôn gây xôn xao dư luận. 

Cao Thắng tố vợ ngoại tình, ngăn cấm mình gặp con. Anh cho biết, khi phát hiện vợ nhắn tin yêu đương với người khác, anh đã làm ầm lên nhưng sau đó cả hai vẫn chung sống. Song vì muốn ruồng rẫy chồng, Hoàng Yến đã gây ức chế, khiến anh đánh vợ, từ đó lấy cớ ân đoạn nghĩa tuyệt.

Về phía Hoàng Yến, cô cho biết đã nhận quyết định ly hôn từ 31/3/2021 nhưng không công khai, đồng thời phủ nhận chuyện ngoại tình như những gì chồng cũ tố cáo.

Ồn ào ly hôn càng thêm căng khi cuối tháng 6/2021, nữ diễn viên bị Cao Thắng bạo hành, đấm gãy mũi. Sau vụ đấm và nhiều lần khẩu chiến qua lại, đấu tố ngoại tình, nữ diễn viên Hương Vị Tình Thân quyết định kiện chồng cũ tới cùng.

Chồng cũ đề nghị Hoàng Yến giao con, không cần chu cấp 1 xu-5
Hoàng Yến và chồng cũ.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-cu-de-nghi-hoang-yen-giao-con-khong-can-chu-cap-1-xu-n-284440.html

Diễn viên Hoàng Yến

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao