Chồng cũ đem con tới làm khó cô dâu, chú rể khiến ai nấy ngỡ ngàng

Khi chú rể chuẩn bị tới đón dâu, chồng cũ của cô dâu bất ngờ xuất hiện cùng đứa con khiến cô dâu tối sầm mặt mày.

Hậu ly hôn, mỗi người lại có những cách cư xử khác nhau. Có người không thể bỏ qua những mâu thuẫn, định kiến trước đây mà trở nên ghét bỏ nhau; cũng có người vẫn cư xử văn minh, lịch sự, coi nhau như bạn bè, hết lòng ủng hộ cuộc sống của nhau.

Mới đây, hành động của một người đàn ông khi xuất hiện tại đám cưới lần 2 của vợ cũ đã gây ra nhiều tranh cãi.

Truyền thông địa phương đưa tin, đám cưới này diễn ra mới đây tại tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Được biết, đây là lần cưới chồng thứ 2 của cô dâu.

Trước đây, cô từng kết hôn một lần nhưng cuối cùng phải ly hôn vì nhiều lý do. Cô dâu và chồng cũ từng có với nhau một cô con gái nhưng đứa trẻ được gia đình người chồng cũ nuôi dưỡng. Sau này, cô dâu đã tìm được hạnh phúc mới nên quyết định xây dựng một gia đình khác.

Chồng cũ đem con tới làm khó cô dâu, chú rể khiến ai nấy ngỡ ngàng-1

Trong ngày vui, cô dâu mặc bộ váy trắng tinh khôi, ngồi trong phòng của mình, xung quanh là dàn phù dâu và rất đông bạn bè thân thiết. Họ đang chờ chú rể tới đón dâu.

Một lúc sau, một người đàn ông ăn mặc lịch sự xuất hiện ở cửa nhưng lại không phải chú rể mà là chồng cũ của cô dâu. Anh ấy cũng được mời tới tham dự đám cưới này và còn dắt theo cả đứa con chung của họ.

Nhìn thấy mẹ, bé gái 3 tuổi chạy ùa vào rồi ngồi trong lòng cô, tỏ vẻ nũng nịu và âu yếm khi lâu ngày mới gặp lại mẹ.

Nhìn thấy người chồng cũ và bé gái, sắc mặt cô dâu cùng mọi người đều tối sầm lại, bởi họ biết chú rể sắp tới đây. nếu để chú rể nhìn thấy cảnh tượng này chắc chắn sẽ rất khó xử. Mặc dù vậy, cô dâu vẫn quấn quýt lấy con gái mình, không nỡ đẩy cô bé ra, còn dịu giọng an ủi con.

Chỉ vài phút sau, chú rể đã xuất hiện với bó hoa cưới trên tay. Anh chạy nhanh vào phòng cô dâu với tâm trạng vui vẻ, vừa chạy vừa nói lớn: "Em ơi, anh đến đón em rồi đây".

Theo sau chú rể còn có 3 phù rể và một vài người bạn nữa. Lúc này, tất cả mọi người đều toát mồ hôi hột, không biết chú rể sẽ nghĩ gì khi thấy chồng cũ và con gái riêng của cô dâu ở đây.

Tuy nhiên, chú rể không hề tỏ ra khó chịu, vẫn tiến hành các nghi lễ đám cưới như bình thường. Cô dâu cũng hiểu ý, đặt con sang một bên rồi nhận hoa cưới. Thế nhưng khi cô dâu đang định cùng chú rể ra ngoài, cô con gái lại nắm váy cô kéo lại, không muốn rời xa mẹ.

Chồng cũ đem con tới làm khó cô dâu, chú rể khiến ai nấy ngỡ ngàng-2

Nhìn ánh mắt rụt rè và tội nghiệp của con gái, cô dâu đau lòng không nỡ bước đi nhưng cũng không biết phải làm thế nào. Trong tình cảnh đó, người chồng cũ không hề đứng ra can thiệp, bế con gái lên để vợ tiến hành lễ cưới.

Ngược lại, anh ta còn giương mắt đứng nhìn, dường như đang cố tình làm khó vợ cũ, khiến hôn lễ của cô bị gián đoạn, thậm chí có thể khiến cuộc hôn nhân mới của vợ cũ gặp trục trặc.

Đúng lúc này, chú rể cũng nhận ra tình hình. Anh đã lập tức quay người lại, bế con riêng của cô dâu lên rồi nói rằng hãy cùng nhau tới hôn trường. "Đi cùng nhau nào", chú rể nói.

Chú rể tỏ ra vô cùng quan tâm đến cảm xúc của cô dâu, muốn cô được thoải mái và hạnh phúc nhất. Hành động này của chú rể cũng cho thấy anh hoàn toàn không để tâm tới quá khứ của vợ mình, thật lòng yêu thương và muốn xây dựng hạnh phúc cùng cô.

Hành động của chú rể đã nhận được tràng pháo tay nhiệt liệt của mọi người khi ấy. Tất cả đều hết sức bất ngờ, xúc động và cảm phục cách suy nghĩ của chú rể. Cuối cùng, hôn lễ của cặp đôi đã diễn ra suôn sẻ, thành công.

Sau khi câu chuyện trên được lan truyền trên mạng xã hội, cư dân mạng xứ Trung đã để lại nhiều ý kiến trái chiều. Có người trách móc anh chồng cũ là hẹp hòi, ích kỷ, cố tình làm khó vợ cũ trong khi 2 người đã chia tay, chuyện cô ấy muốn tìm hạnh phúc mới là lẽ đương nhiên.

Bên cạnh đó, nhiều người khác cũng cảm động trước hành động của chú rể, cho thấy anh ấy là người vô cùng chân thành, chín chắn và thấu tình đạt lý.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisong.trithuccuocsong.vn/chong-cu-dem-con-toi-lam-kho-co-dau-thai-do-cua-chu-re-khien-ai-nay-ngo-ngang-post193785.html

con riêng

Tin tức mới nhất