Chồng cũ Lệ Quyên bị 'tóm dính' sánh đôi cùng Phí Phương Anh, phản ứng 'quán quân The Face 2016' thế nào giữa đồn đoán hẹn hò?

Doanh nhân Đức Huy - chồng cũ ca sĩ Lệ Quyên bị "tóm dính" sánh đôi cùng Phí Phương Anh khi có mặt tại liveshow của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Vừa qua, doanh nhân Đức Huy - chồng cũ Lệ Quyên gây xôn xao khi bị "tóm" khoảnh khắc xuất hiện bên quán quân The Face 2016 Phí Phương Anh. Theo đó, trong liveshow của Đàm Vĩnh Hưng, cả hai bị bắt gặp ngồi vị trí sát bên cạnh nhau, chăm chú cùng theo dõi các tiết mục trình diễn.

Chồng cũ Lệ Quyên bị tóm dính sánh đôi cùng Phí Phương Anh, phản ứng quán quân The Face 2016 thế nào giữa đồn đoán hẹn hò?-1
Chồng cũ Lệ Quyên gây xôn xao khi bị "tóm" khoảnh khắc xuất hiện bên Phí Phương Anh

Được biết, cả hai chênh lệch nhau 22 tuổi. Một nguồn tin cho biết chồng cũ của ca sĩ Lệ Quyên đã hẹn hò với Phí Phương Anh được một thời gian. Anh thi thoảng đưa cô đến các buổi gặp gỡ, theo dõi chương trình của các bạn bè thân thiết.

Trên mạng xã hội, đại gia Đức Huy cũng theo dõi Phí Phương Anh và thường xuyên thả tim vào bài đăng của cô.

Theo thông tin từ báo Đời sống và Pháp luật, giữa ồn ào đồn đoán hẹn hò giữa Phí Phương Anh và doanh nhân Đức Huy, quán quân The Face 2016 từ chối đưa ra phản hồi.

Chồng cũ Lệ Quyên bị tóm dính sánh đôi cùng Phí Phương Anh, phản ứng quán quân The Face 2016 thế nào giữa đồn đoán hẹn hò?-2
Giữa ồn ào đồn đoán hẹn hò, Phí Phương Anh từ chối phản hồi

Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy xác nhận ly hôn hồi tháng 10/2020. Họ có chung con trai - bé Bo. Nữ ca sĩ cho biết cô và Đức Huy ly hôn thuận tình, tự nguyện, không vi phạm đạo đức, pháp luật. Cả hai coi nhau là bạn, người thân, văn minh, hiểu biết và không làm tổn thương nhau.

Cô cho biết: "Chúng tôi luôn coi nhau là bạn, người thân, văn minh, hiểu biết và không ai làm tổn thương ai cho đến khi ly hôn".

Chồng cũ Lệ Quyên bị tóm dính sánh đôi cùng Phí Phương Anh, phản ứng quán quân The Face 2016 thế nào giữa đồn đoán hẹn hò?-3
Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy xác nhận ly hôn hồi tháng 10/2020

Sau khi chia tay Lệ Quyên, đại gia Đức Huy liên tục vướng nghi vấn hẹn hò với loạt người đẹp như Cẩm Đan, Hoa hậu Mai Phương và Khánh My. Nam doanh nhân chỉ phủ nhận thông tin hẹn hò với Mai Phương.

Chồng cũ Lệ Quyên bị tóm dính sánh đôi cùng Phí Phương Anh, phản ứng quán quân The Face 2016 thế nào giữa đồn đoán hẹn hò?-4
Đại gia Đức Huy từng đính chính "tình tin đồn" Mai Phương thực ra chính là gia sư của con trai mình

"Xin lỗi em vì bức ảnh 2 cô trò làm cho hiểu lầm không đáng có. Mong là em vẫn tiếp tục dạy Bo. Vàng thật không sợ lửa em à", nam doanh nhân cho hay. Đại gia Đức Huy cho biết Mai Phương chính là gia sư của con trai mình.

Chồng cũ Lệ Quyên bị tóm dính sánh đôi cùng Phí Phương Anh, phản ứng quán quân The Face 2016 thế nào giữa đồn đoán hẹn hò?-5
Phí Phương Anh, cô nổi tiếng khi giành ngôi quán quân The Face 2016

Về phần Phí Phương Anh, cô nổi tiếng khi giành ngôi quán quân The Face 2016, là thành viên trong đội của huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà.

Sau khi đạt thành công nhất định với vai trò người mẫu, Phí Phương Anh chuyển sang làm ca sĩ từ năm 2021. Cô cho ra mắt ca khúc như Cắm Sừng Ai Đừng Cắm Sừng Em, Răng Khôn... tuy nhiên lại nhận về phản ứng trái chiều, không nhận được sự ủng hộ.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/chong-cu-le-quyen-bi-tom-dinh-sanh-doi-cung-phi-phuong-anh-phan-ung-cua-quan-quanthe-face-2016-the-nao-giua-don-doan-hen-ho-677644.html

Đức Huy Phí Phương Anh

Tin tức mới nhất