Chồng cũ Lệ Quyên hẹn hò Khánh My?

Chồng cũ Lệ Quyên hẹn hò Khánh My: Sự thật ngã ngửa?

Clip thân mật của Khánh My và đại gia Đức Huy nhận được rất nhiều sự quan tâm những ngày qua.

Vào đúng đêm Giáng Sinh, chồng cũ Lệ Quyên - đại gia Đức Huy - bị team qua đường ghi lại được hình ảnh thân mật bên một chân dài showbiz.

Theo đó, cả hai cùng bước ra từ một địa điểm, đàng trai tỏ ra quan tâm đàng gái, trước khi cả hai cùng lên một siêu xe rời khỏi.

Qua quan sát hình dáng, nhiều người cho rằng chân dài sánh đôi Đức Huy rất giống người mẫu, diễn viên Khánh My. Cũng vì điều đó mà người đẹp này đang bị dư luận nghi là tình mới của đại gia U50.

Chồng cũ Lệ Quyên hẹn hò Khánh My: Sự thật ngã ngửa?-1Chồng cũ Lệ Quyên hẹn hò Khánh My: Sự thật ngã ngửa?-2Chồng cũ Lệ Quyên hẹn hò Khánh My: Sự thật ngã ngửa?-3
Loạt ảnh dấy lên nghi vấn Đức Huy - Khánh My đang hẹn hò.

Tuy nhiên, theo một nguồn tin thân cận của 2Sao.vn mới đây, sự thật lại không phải như những gì cư dân mạng nghĩ.

Được biết mỹ nhân váy đỏ trong clip chính là Khánh My. Ngày hôm đó cô phải làm một số thủ tục giấy tờ, được đại gia Đức Huy đứng ra giúp đỡ.

Theo nguồn tin thân cận bên đại gia Đức Huy, cả hai chỉ có quan hệ bạn bè. Sau khi giúp người đẹp một số công việc, cả hai đi ăn cùng nhóm bạn, chứ không phải "đánh lẻ" đi chơi Noel như một cặp tình nhân.

Chồng cũ Lệ Quyên hẹn hò Khánh My: Sự thật ngã ngửa?-4
Nguồn tin cho biết Khánh My - Đức Huy chỉ là bạn bè.

Cho tới thời điểm hiện tại, cả đại gia Đức Huy lẫn chân dài Khánh My đều chưa lên tiếng về tin đồn hẹn hò. Phía người đẹp từ chối bàn luận mọi câu hỏi liên quan từ truyền thông.

Muốn có câu trả lời rõ ràng nhất, có lẽ dân mạng vẫn phải chờ người trong cuộc lên tiếng.

Trước đó không lâu, Khánh My chấm dứt mối tình 4 năm với diễn viên Tiến Vũ, trong khi đại gia Đức Huy được cho là "thôi hẹn hò" người đẹp Cẩm Đan.

Hóng
Theo Vietnamnet


Đức Huy Lệ Quyên Khánh My

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chồng cũ Lệ Quyên hẹn hò Khánh My?