Chồng cũ Lệ Quyên 'like tym' chẳng sót ảnh nào của Thiều Bảo Trang

Việc Đức Huy liên tục tương tác với Thiều Bảo Trang đang khiến nhiều người đặt dấu chấm hỏi về mối quan hệ giữa hai người.

Sau gần 1 năm ầm ĩ câu chuyện liên quan tới Phương Uyên, cuộc sống hiện tại của Thiều Bảo Trang dần đã bình yên trở lại. 

Nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc du lịch, nghỉ dưỡng sang chảnh. Có vẻ như, Thiều Bảo Trang đang dành nhiều thời gian cho bản thân, tận hưởng cuộc sống một cách vui vẻ, thoải mái.

Chồng cũ Lệ Quyên like tym chẳng sót ảnh nào của Thiều Bảo Trang-1

Mới đây, các "thánh soi" tinh mắt phát hiện ra động thái lạ từ doanh nhân Đức Huy - chồng cũ Lệ Quyên dành cho Thiều Bảo Trang.

Chồng cũ Lệ Quyên like tym chẳng sót ảnh nào của Thiều Bảo Trang-2

Theo đó, Đức Huy bấm theo dõi cả 2 chị em Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm. Nam doanh nhân like không sót ảnh nào của người đẹp sinh năm 1992. Động thái lạ này đến từ nam doanh nhân khiến nhiều người đặt dấu chấm hỏi về mối quan hệ giữa Đức Huy và nữ ca sĩ họ Thiều.

Chồng cũ Lệ Quyên like tym chẳng sót ảnh nào của Thiều Bảo Trang-3Chồng cũ Lệ Quyên like tym chẳng sót ảnh nào của Thiều Bảo Trang-4Chồng cũ Lệ Quyên like tym chẳng sót ảnh nào của Thiều Bảo Trang-5Chồng cũ Lệ Quyên like tym chẳng sót ảnh nào của Thiều Bảo Trang-6Chồng cũ Lệ Quyên like tym chẳng sót ảnh nào của Thiều Bảo Trang-7Chồng cũ Lệ Quyên like tym chẳng sót ảnh nào của Thiều Bảo Trang-8Chồng cũ Lệ Quyên like tym chẳng sót ảnh nào của Thiều Bảo Trang-9

Doanh nhân Đức Huy và Lệ Quyên từng có 9 năm hôn nhân hạnh phúc và có con chung. Đến cuối tháng 10/2020, cả hai xác nhận ly hôn. Về lí do tan vỡ, Lệ Quyên và chồng cũ đều không chia sẻ cụ thể.

Sau khi chia tay Lệ Quyên, Đức Huy vướng nghi vấn tình cảm với người đẹp 2k2 Cẩm Đan. Tuy nhiên không lâu sau đó, cả hai có hành động bỏ theo dõi nhau trên MXH cũng như không còn tương tác đã làm dấy lên đồn đoán "đường ai nấy đi".

Chồng cũ Lệ Quyên like tym chẳng sót ảnh nào của Thiều Bảo Trang-10
Đức Huy vướng nghi vấn tình cảm với Cẩm Đan

Về phía Thiều Bảo Trang, cô cũng có từng có 9 năm hạnh phúc ngọt ngào bên nhạc sĩ Phương Uyên. Sau khi tan vỡ, Thiều Bảo Trang vẫn chưa công khai tình yêu mới. 

Chồng cũ Lệ Quyên like tym chẳng sót ảnh nào của Thiều Bảo Trang-11
Thiều Bảo Trang và nhạc sĩ Phương Uyên

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-cu-le-quyen-like-chang-sot-anh-nao-cua-thieu-bao-trang-n-318077.html

Đức Huy Lệ Quyên Thiều Bảo Trang

Tin tức mới nhất