Chồng cũ Lệ Quyên xin lỗi người đẹp Mai Phương

Sau khi Mai Phương đính chính mối quan hệ, doanh nhân Đức Huy cũng có đôi lời gửi tới người đẹp Đồng Nai.

Sau khi tin đồn chồng cũ Lệ Quyên hẹn hò người đẹp Huỳnh Nguyễn Mai Phương rộ lên không lâu, người trong cuộc đã ra lời đính chính.

Trong bài đăng trang cá nhân chiều 25/10, Mai Phương khẳng định chỉ là gia sư môn tiếng Anh cho con trai doanh nhân Đức Huy.

"Phương không nghĩ chỉ vì một tấm hình kỷ niệm cùng cậu học trò nhỏ thật dễ thương lại gây hiểu lầm cho Phương và gia đình anh Đức Huy, chuyện này ảnh hưởng đến bản thân Phương và gia đình rất nhiều.

Mai Phương với anh Đức Huy chỉ đơn thuần là mối quan hệ giữa công việc - công việc, không phải chuyện yêu đương đồn đoán. Hiện nay Phương tập trung toàn bộ tâm sức cho sự nghiệp, học vấn và trau dồi bản thân. Mai Phương hoàn toàn độc thân và cảm thấy vui vì điều đó", người đẹp cho hay.

Chồng cũ Lệ Quyên xin lỗi người đẹp Mai Phương-1
Mai Phương khẳng định không hẹn hò doanh nhân Đức Huy.

Không lâu sau khi Mai Phương lên tiếng, doanh nhân Đức Huy cũng để lại bình luận phản hồi. Đại gia 7X xin lỗi Mai Phương vì đã đăng bức ảnh cô trò lên mạng, vô tình tạo ra sự hiểu nhầm không đáng có.

"Mong là em vẫn tiếp tục dạy Bo (con trai Đức Huy và Lệ Quyên - PV). Vàng thật không sợ lửa em à", Đức Huy nhắn nhủ top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020.

Theo hé lộ, bố mẹ Mai Phương không vui vì tin đồn hẹn hò của con gái những ngày qua. Người đẹp chọn cách đăng đàn làm rõ cho nhẹ lòng, hiện tại gia đình cũng đã thấu hiểu và thông cảm cho công việc của cô.

Chồng cũ Lệ Quyên xin lỗi người đẹp Mai Phương-2
Doanh nhân Đức Huy gửi lời xin lỗi Mai Phương.

Chồng cũ Lệ Quyên xin lỗi người đẹp Mai Phương-3
Bức ảnh gây hiểu nhầm do đại gia 7X đăng tải trước đó.

Doanh nhân Đức Huy khá nổi tiếng trên thương trường, được biết tới là ông chủ của một tụ điểm giải trí lớn ở Sài Gòn. Đại gia 7X cũng là cháu ruột của nhạc sĩ Lê Quang.

Về đời tư, Đức Huy có cuộc hôn nhân thập kỷ với ca sĩ Lệ Quyên, chính thức ly hôn vào tháng 9/2020.

Thời gian qua, đại gia U50 vướng tin đồn hẹn hò người đẹp Cẩm Đan, song được cho là đã đường ai nấy đi. Ít ngày trước, Cẩm Đan cũng công khai trạng thái độc thân trên mạng xã hội. 

 Huỳnh Nguyễn Mai Phương sinh năm 1999, quê Đồng Nai. Cô từng thi Hoa hậu Việt Nam 2020 và lọt top 5 chung cuộc, ẵm thêm giải phụ Người đẹp nhân ái.

Chồng cũ Lệ Quyên xin lỗi người đẹp Mai Phương-4
Nhan sắc Huỳnh Nguyễn Mai Phương.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chong-cu-le-quyen-xin-loi-nguoi-dep-mai-phuong-n-282615.html

Cẩm Đan Đức Huy Lệ Quyên

Tin tức mới nhất