Chồng cũ lợi dụng Britney Spears nhiều năm

Tuy lên tiếng ủng hộ Britney Spears được tự do, Kevin Federline không xóa được "vết nhơ" là người góp phần đưa nữ ca sĩ vào bi kịch, nhiều năm làm tiền vợ cũ.

Sau lời khai sống như nô lệ của Britney Spears trong phiên điều trần ngày 23/6, nhiều ngôi sao trong giới Hollywood lên tiếng ủng hộ, mong nữ ca sĩ sớm thoát khỏi quyền giám hộ, tự kiểm soát cuộc sống.

Việc Justin Timberlake lên tiếng ủng hộ Britney Spears vốn đã bất ngờ. Song, điều nhiều người không ngờ nhất là Kevin Federline khẳng định anh luôn mong nữ ca sĩ sớm được tự do.

Kevin Federline là chồng cũ của Britney Spears. Trong quá khứ, cú sốc tình cảm, đổ vỡ hôn nhân khiến nữ ca sĩ gặp bi kịch.

Nói đúng hơn, Kevin Federline là người đàn ông góp phần đưa giọng ca Lucky vào con đường bị giám hộ suốt 13 năm. Nhiều năm liền, rapper Mỹ dùng hai con để kiếm tiền từ công chúa nhạc pop.

“Spears là mẹ của hai con tôi”

Sau phiên tòa gây chấn động, chồng cũ của Britney Spears nhờ Mark Vincent Kaplan - luật sư đại diện cho anh suốt 3 năm - nói với truyền thông rằng anh luôn ủng hộ tuyệt đối Britney Spears, mong nữ ca sĩ sớm thoát khỏi quyền giám hộ.

Tôi chắc chắn một điều là Kevin lúc nào cũng tôn trọng Britney. Dù sao cô ấy cũng là mẹ của hai con anh. Anh luôn mong vợ cũ có được những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống, đặc biệt là đủ khỏe mạnh để lo cho các con. Sean và Jayden yêu mẹ và luôn muốn có quan hệ bền chặt với cô”, luật sư nói.

Kaplan cho rằng lời khai của Spears trong phiên điều trần ngày 23/6 khiến Kevin suy nghĩ nhiều. Anh hy vọng tiếng nói của vợ cũ được lắng nghe, mong cô được khỏe mạnh, toàn quyền kiểm soát cuộc sống, có thể tự chịu trách nhiệm với chính mình.

Chồng cũ lợi dụng Britney Spears nhiều năm-1Chồng cũ lợi dụng Britney Spears nhiều năm-2
Kevin Federline khẳng định anh hy vọng Britney Spears sớm thoát khỏi quyền giám hộ.

Trong cuộc trò chuyện với Fox News, luật sư nổi tiếng khẳng định Kevin Federline luôn thấy có lỗi vì cuộc sống bị kiểm soát của Britney Spears. Ông Kaplan khẳng định Kevin Federline chưa bao giờ nói gì với ông Jamie hay can thiệp vào quyền giám hộ suốt 13 năm qua của nữ ca sĩ.

“Kevin chưa bao giờ tham gia vào quyền giám hộ. Anh luôn muốn vợ cũ được tự do để nuôi các con. Kevin chưa bao giờ can thiệp vào chuyện của nữ ca sĩ. Nói chung, anh chỉ quan tâm về việc cùng nuôi con với vợ cũ”, luật sư khẳng định.

Thông qua luật sư, Kevin nói rằng anh chưa bao giờ đe dọa Britney Spears từ ngày ly hôn. Anh mong được cùng Britney Spears nuôi dạy hai con, vì lợi ích, sức khỏe và hạnh phúc của hai con.

Kevin Federline đẩy Britney Spears vào bi kịch

Theo The Blast, Federline luôn ca ngợi vợ cũ, đồng ý chăm sóc con cái cho đến khi Britney Spears hoàn toàn tự do, khỏi bệnh. Tuy nhiên, Spears chưa bao giờ thấy thoải mái từ ngày ly hôn chồng.

Còn theo US Weekly, hành trình hàn gắn, trở thành đôi bạn bỏ qua quá khứ, đồng ý nuôi con chung giữa Spears và Federline chưa bao giờ dễ dàng. Federline “khắc sâu mối thù” với Britney Spears khi yêu cầu nữ ca sĩ tăng tiền cấp dưỡng nuôi con.

Nếu nhìn lại những gì Spears đã trải qua, công chúng sẽ hiểu vì sao công chúa nhạc pop sẵn sàng tha thứ, đăng ảnh với Justin Timberlake dù bị anh nói xấu suốt 16 năm, còn với Kevin, cô đối với anh không khác gì người dưng ngược lối.

Tháng 11/2006, hai ngôi sao đệ đơn ly hôn với lý do "khác biệt không thể hòa giải". Trong hồ sơ, Britney Spears yêu cầu quyền nuôi hai con, Federline chỉ được quyền thăm nom. Đến tháng 7/2007, cuộc ly hôn hoàn tất. Đôi nghệ sĩ đạt được thỏa thuận nuôi con chung. Tuy nhiên, Kevin Federline đã “lạm quyền”, muốn độc quyền nuôi con.

Chồng cũ lợi dụng Britney Spears nhiều năm-3Chồng cũ lợi dụng Britney Spears nhiều năm-4
Cú sốc tình cảm với Kevin Federline dẫn Britney Spears vào con đường trầm cảm.

Thất bại trong hôn nhân, sự soi mói của truyền thông khiến Britney Spears có hành động không minh mẫn. Khoảnh khắc công chúa nhạc pop bước vào tiệm làm tóc, cạo đầu hồi tháng 2/2007 đẩy cuộc đời cô vào bi kịch.

Nữ ca sĩ đối mặt với chứng trầm cảm, thường xuyên có những hành động quá khích, bao gồm cầm ô tấn công paparazzi, để con trai trên đùi khi đang lái xe, suýt làm rơi con trai khi trốn giới săn ảnh…

Tuy nhiên, chính khoảnh khắc nhốt mình trong phòng suốt 72 giờ khiến Britney Spears phải chịu sự quản thúc. Theo Fox News, tuy luôn khẳng định không can thiệp vào quyền giám hộ, nhưng khi thấy vợ cũ giam mình cùng con trai, Kevin Federline cho rằng cô nên bị giám hộ để không gây ảnh hưởng đến hai con.

Tháng 1/2008, Federline được trao quyền giám hộ duy nhất với Preston và Jayden, sau khi Britney Spears bị đưa vào trại tâm thần. Cuối cùng, Spears chỉ được quyền thăm nom con 2 lần/tuần.

Vụ việc khiến Spears tức giận với Federline. Mãi đến năm 2011, khi cùng đến xem con trai đấu bóng chày ở trường, cô dần thiết lập quan hệ bạn bè với chồng cũ.

Trong cuộc phỏng vấn với Access Hollywood Live hồi tháng 3/2015, Federline nói: “Chúng tôi có hai con xinh. Mọi người đều hạnh phúc. Việc nuôi con diễn ra êm đẹp. Tôi không có gì phàn nàn cả”.

Tuy phớt lờ những gì chồng cũ nói với truyền thông, cô dần tha thứ cho Kevin, trò chuyện với rapper người Mỹ khi đến cổ vũ con trai thi đấu.

"Chúng tôi từng có mối quan hệ không mấy tốt đẹp, tôi thừa nhận điều đó. Tuy nhiên, mọi thứ đã dễ thở hơn nhiều. Đôi khi, chúng tôi phải từ bỏ quá khứ để làm những điều bản thân mong muốn", Kevin nói về mối quan hệ thân thiết với Spears vào năm 2017.

Kevin có tốt như lời của luật sư?

Theo US Weekly, mối quan hệ giữa Britney Spears và chồng cũ có thể được hàn gắn nhưng lại nhanh chóng rạn nứt. Chính Kevin là người muốn phá vỡ quy ước “chia tay mong làm bạn” khi đòi tăng số tiền cấp dưỡng nuôi con mỗi tháng lên 20.000 USD.

“Nữ ca sĩ phẫn nộ vì Kevin đòi tăng tiền cấp dưỡng, trong khi mọi vấn đề ăn học của hai con trai đều do cô lo”, nguồn tin nói với US Weekly.

Tuy nhiên, Federline không hài lòng với số tiền mình tự đưa ra, đồng thời đòi tăng lên thêm 40.000 USD/tháng. Đại diện của Spears cho rằng đây là đòi hỏi quá đáng, ăn bám.

“Kevin thất nghiệp trong thời gian dài. Anh ấy chỉ muốn vơ vét tiền bạc của vợ cũ. Spears tuyệt đối không để chồng cũ lợi dụng. Nếu anh ấy dùng hai con trai để làm mồi nhử, cô quyết không tha thứ”, luật sư của nữ ca sĩ nói với TMZ.

Thời điểm đó, Spears tiếp tục đối mặt với nhiều căng thẳng vì vừa phải đấu tranh thoát khỏi quyền giám hộ, vừa tranh cãi về quyền nuôi con với chồng cũ.

Chồng cũ lợi dụng Britney Spears nhiều năm-5Chồng cũ lợi dụng Britney Spears nhiều năm-6
Sau nhiều năm, Kevin Federline lần nữa khiến mối quan hệ với Britney Spears rạn nứt vì làm tiền vợ cũ.

Spears thấy kích động và sợ hãi Kevin bám vào điều đó, không cho phép cô gặp lại hai con. Trên thực tế, anh ấy có quyền quyết định cao nhất với hai con trai”, nguồn tin cho biết.

Sau nhiều tháng kiện cáo căng thẳng, họ đi đến thỏa thuận chung vào tháng 9/2018. Theo đó, Britney sẽ tăng các khoản chi từ 20.000 lên 35.000 USD/tháng cho chồng cũ. Từ thời điểm đó, giọng ca Criminal quyết định Kevin là người không xứng đáng để cô tiếp tục làm bạn.

Họ không có gì hơn ngoài việc cùng nuôi con chung. Họ có vẻ thân thiết đấy, nhưng mối liên kết duy nhất là hai con trai”, người bạn của Britney Spears nói.

Chồng cũ lợi dụng Britney Spears nhiều năm-7Chồng cũ lợi dụng Britney Spears nhiều năm-8

Năm 2019, Britney Spears đạt được thỏa thuận mới về quyền nuôi con. Theo đó, tòa án quyết định Spears có 30% quyền giám hộ với hai con trai. Sau đó không lâu, cô quyết định xóa hình xăm kỷ niệm với Federline, động thái nhằm “quên đi” người đàn ông khiến cô liên tục đối mặt hết bi kịch này đến nỗi đau khác.

Dù có nỗ lực “ca ngợi người yêu cũ” trên các phương tiện truyền thông, niềm tin của cô với chồng cũ gần như đã hết, sau khi anh quyết định đòi tăng tiền trợ cấp.

Đến cuối cùng, Kevin Federline không thể xóa được “vết nhơ” làm thay đổi hoàn toàn cuộc đời của ngôi sao nhạc pop, dùng hai con để moi tiền người vợ vốn đã ly hôn từ 14 năm trước.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/chong-cu-loi-dung-britney-spears-nhieu-nam-post1234241.html

Britney Spears

Tin tức mới nhất