Chồng cũ Mariah Carey có thêm 4 con với 3 phụ nữ trong 1 năm

Nick Cannon đón con gái mới sinh 5 tháng trước, 1 cặp sinh đôi vào tuần trước và chuẩn bị đón thêm 1 em bé nữa đang trong bụng mẹ.

Alyssa Scott, bạn gái đang mang thai của Nick Cannon, đăng một bức ảnh lên Instagram Story để chúc mừng anh trong Ngày của Cha. Bức ảnh được chụp tại bãi biển, Nick Cannon ôm lấy bụng bầu của Alyssa.

Thời điểm Alyssa khoe bức ảnh mang thai rất đặc biệt, vì mới tuần trước thôi Nick Cannon vừa trở thành cha của cặp sinh đôi với nữ DJ Abby De La Rosa.

Chồng cũ Mariah Carey có thêm 4 con với 3 phụ nữ trong 1 năm-1
Nick Cannon và Alyssa Scott khoe ảnh mang thai. Alyssa đã mang bầu ở tháng thứ 7.

Nick Cannon hiện có 6 người con, trong đó có 3 con vừa mới sinh. Anh là cha của cặp song sinh 10 tuổi với vợ cũ Mariah Carey; con trai 5 tuổi và con gái 5 tháng với người mẫu Brittany Bell; 2 bé trai sinh đôi vừa chào đời với DJ Abby.

Hôm 20/6 - Ngày của Cha, Abby đăng bức ảnh một người đàn ông mặc đồ bảo hộ y tế, có vẻ là Cannon, đang ôm 2 bé sơ sinh. Cô viết chú thích: "Chúc mừng Ngày của Cha. Mẹ con em mãi biết ơn anh".

Như vậy chỉ trong 1 năm, Nick Cannon đã có thêm 4 con với 3 người phụ nữ khác nhau.

Chồng cũ Mariah Carey có thêm 4 con với 3 phụ nữ trong 1 năm-2
Con trai 5 tuổi và con gái 5 tháng tuổi của Cannon với Brittany Bell.

Chồng cũ Mariah Carey có thêm 4 con với 3 phụ nữ trong 1 năm-3
Anh cũng mới đón cặp song sinh với Abby De La Rosa tuần trước.

Nick Cannon sinh năm 1980, là diễn viên người Mỹ và là chồng cũ của diva Mariah Carey. Cặp đôi kết hôn năm 2008 nhưng chia tay năm 2014. Cannon và Carey chia sẻ quyền nuôi con sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn năm 2016.

Theo IOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/chong-cu-mariah-carey-co-them-4-con-voi-3-phu-nu-trong-mot-nam-4297781.html

rapper Nick Cannon Mariah Carey

Tin tức mới nhất