Chồng cũ nương nhờ cửa chùa sau khi tự tử, Phi Thanh Vân thẳng thắn: 'Hôn nhân với chồng thứ 2 khiến tôi vỡ mạch, vỡ mộng'

Phi Thanh Vân cho biết cuộc hôn nhân với người chồng đầu rất tuyệt vời, còn hôn nhân với người chồng thứ 2 khiến cô vỡ mạch, vỡ mộng, vỡ nhiều thứ.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao thông tin Bảo Duy - chồng cũ nữ diễn viên Phi Thanh Vân tự tử vì nợ nần chồng chất. Được biết sau khi ly hôn Phi Thanh Vân, Bảo Duy vay nóng vốn thành lập công ty mỹ phẩm. Ăn nên làm ra, anh tiếp tục đầu tư vào bất động sản và chứng khoán. 

Thời gian đầu, anh thu được lợi nhuận lớn. Tuy nhiên do không may mắn nên chồng cũ Phi Thanh Vân vướng nợ với số tiền lên tới hàng chục tỷ đồng. Trắng tay, Bảo Duy suy nghĩ tiêu cực, tìm đến cái chết. May mắn qua cơn nguy hiểm, Bảo Duy lên chùa tĩnh tâm và tìm cách tháo gỡ khó khăn. 

Chồng cũ nương nhờ cửa chùa sau khi tự tử, Phi Thanh Vân thẳng thắn: Hôn nhân với chồng thứ 2 khiến tôi vỡ mạch, vỡ mộng-1
Phi Thanh Vân an nhiên giữa lúc chồng cũ Bảo Duy tự tử hụt vì nợ nần chồng chất.

Giữa lúc chồng cũ lâm vào cảnh nợ nần, Phi Thanh Vân bất ngờ lên tiếng về cuộc hôn nhân "vỡ mộng, vỡ mạch, vỡ mọi thứ" với người chồng thứ 2.

Theo đó, khi nhắc đến việc tha thứ cho người đàn ông từng làm mình tổn thương, nữ diễn viên Cô gái xấu xí cho biết sẽ tha thứ về mặt tư tưởng, suy nghĩ nhưng không tha thứ theo kiểu bồi đắp vật chất. 

"Ngày xưa, chúng ta từng đến với nhau, từng yêu thương nhau, từng cho nhau giây phút mặn nồng và chúng ta cũng từng làm khổ nhau. Lỗi phải đến từ hai người, không có lửa sao có khói. Vì điều đó nên tha thứ cho nhau. Quá khứ là kí ức, là hoài niệm, không tồn tại nữa. Hiện tại mới là quan trọng. Hiện tại của ai thì người đó giữ. Mỗi một người phải tự chịu trách nhiệm, tự hưởng thụ, tự viên mãn với hiện tại của mình", Phi Thanh Vân chia sẻ. 

Nữ người mẫu tiết lộ cô học nhiều về tâm lý con người, về giới tính, luận điểm tình yêu, cảm xúc... vì vậy khi quá hiểu đàn ông, bản thân sẽ có sự đề phòng. 

"Ví dụ con mình sinh ra, mình đã quá hiểu nó, làm sao nó có thể qua mặt mình được nữa? Tôi học về đàn ông cũng vậy. Nếu người đàn ông đến với tôi không được xây dựng trên nền tảng của tình yêu thực sự, anh ta 'fail' chắc luôn.

Bây giờ, khi một người đàn ông đi chơi cùng tôi, nói chuyện với tôi, hành động thế nào... tôi đều biết và nắm rõ. Cách anh ta nói hay hành xử, tôi cũng không còn lạ lẫm gì.

Tôi còn học tới ngôn ngữ cơ thể như cằm hạ xuống thế nào, mắt nhìn sang trai nhìn sang phải ra sao, đầu nghiêng qua nghiêng lại thế nào.... Tôi học nhiều và sâu đến thế thì người đàn ông tán tỉnh tôi phải cỡ nào? Tôi chỉ cần nhìn ngôn ngữ cơ thể là đủ hiểu những gì anh ta nói với tôi là thật hay dối. Vậy đàn ông tán tỉnh tôi kiểu gì?", cô khẳng định. 

Chồng cũ nương nhờ cửa chùa sau khi tự tử, Phi Thanh Vân thẳng thắn: Hôn nhân với chồng thứ 2 khiến tôi vỡ mạch, vỡ mộng-2
Phi Thanh Vân tiết lộ hôn nhân với người đàn ông ngoại quốc là điều tuyệt vời. 

Phi Thanh Vân cũng cho biết cuộc hôn nhân với người chồng đầu tiên thực sự tuyệt vời. Người chồng ngoại quốc yêu cô một cách tuyệt đối và khi ấy với cô, đàn ông ai cũng hoàn hảo. Tuy nhiên khi mang tâm thế đó đến với người chồng thứ 2 - Bảo Duy, cô bị vỡ mộng, vỡ nhiều thứ. 

"Cuộc hôn nhân đầu tiên với người chồng Pháp, anh ấy yêu tôi một cách tuyệt đối. Anh ấy là một người vô cùng đạo đức. Tôi yêu anh ấy từ năm 21 tuổi đến năm 31 tuổi nên với tôi đàn ông là tuyệt vời, hôn nhân với đàn ông là tuyệt vời, đàn ông là tốt chứ không xấu.

Vì được dạy điều đó với người chồng đầu, tôi mang nguyên tâm thế đó để yêu người chồng thứ hai. Sau khi yêu người chồng thứ hai, tôi bị vỡ mạch, vỡ mộng, vỡ nhiều thứ.

Từ xưa, bố mẹ và anh hai của tôi hay dạy sai ở đâu thì sửa ở đó. Tôi mang nguyên tâm thế đó đi ra cuộc sống. Việc đầu tiên tôi làm là xấu ở đâu thì sửa ở đó. Đây là lí do tôi phẫu thuật thẩm mĩ. Lấy chồng đầu tiên không được thì lấy tiếp người thứ hai. Trai Tây và trai Việt lại quá khác nhau nên lại sai.

Tôi không hiểu vì sao mình sai, mình yêu kiểu gì, làm vợ kiểu gì, làm tình kiểu gì... lại cứ sai hoài. Tôi đi học và mua sách về đọc nên biết mình sai ở đâu. Hiện tại, tôi đang ở một tâm thế mới của một người phụ nữ đầy đủ tất cả quyền năng về tri thức.

Tôi sẽ đòi hỏi người chồng thứ ba ở một tầm khác. Khi học quá nhiều về tri thức, tôi lại ngộ đạo. Sau này khi tôi thiền và tịnh tâm, tư duy của tôi rất khác. Bạn hay mọi người đọc status hay cách sống của tôi đã biệt lập với các nghệ sĩ khác đồng trang lứa", cô lý giải. 

Chồng cũ nương nhờ cửa chùa sau khi tự tử, Phi Thanh Vân thẳng thắn: Hôn nhân với chồng thứ 2 khiến tôi vỡ mạch, vỡ mộng-3
Nhưng tới cuộc hôn nhân với Bảo Duy, cô bị vỡ mạch, vỡ mộng, vỡ nhiều thứ. 

Phi Thanh Vân thừa nhận cô luôn có cái nhìn dè chừng đối với đàn ông Việt. Họ Phi khẳng định đàn ông Tây được dạy từ bé nguyên tắc phụ nữ, trẻ nhỏ luôn đứng số 1, tiếp theo đến chó rồi mới tới đàn ông. Phụ nữ không bao giờ bị đánh đập mắng chửi hay bị coi thường. Tuy nhiên, ở Việt Nam lại khác.

"Ở phương Tây, tát tai hay chửi một người phụ nữ là đi tù nhưng ở Việt Nam lại không sao cả. Tất cả do phong tục tập quán và pháp lí khác nhau quá xa. Những phụ nữ may mắn lấy được người chồng biết yêu thương vợ, cô ấy sẽ hạnh phúc. Nhưng những phụ nữ không may mắn thì phải chịu kết cục cay đắng", cô phân trần. 

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phi-thanh-van-tiet-lo-hon-nhan-vo-mong-vo-mach-voi-bao-duy-n-176161.html

Phi Thanh Vân hôn nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao