Chồng cũ tới phá lễ cưới Britney Spears

Jason Alexander tìm cách đột nhập vào địa điểm tổ chức lễ cưới của Britney Spears và Sam Asghari. Tuy nhiên, đội ngũ an ninh đã phát hiện, đưa anh ra ngoài.

Theo Daily Mail, một tình huống hy hữu đã xảy đến trong ngày vui của Britney Spears và Sam Asghari. Jason Alexander - người chồng đầu tiên của nữ ca sĩ - chạy băng qua khu rừng ở Thousand Oaks, California (Mỹ) để tiếp cận địa điểm tổ chức hôn lễ của vợ cũ.

Tuy nhiên, đội ngũ an ninh nhanh chóng phát hiện và đưa Jason Alexander ra ngoài. Chồng cũ của Britney Spears sau đó đã livestream (phát trực tiếp) đoạn nói chuyện giữa anh và nhân viên an ninh trên trang cá nhân.

Chồng cũ tới phá lễ cưới Britney Spears-1Chồng cũ tới phá lễ cưới Britney Spears-2Chồng cũ tới phá lễ cưới Britney Spears-3
Chồng cũ của Spears bị nhân viên an ninh đưa ra khỏi địa điểm tổ chức hôn lễ. Ảnh: Backgrid.

Đội ngũ an ninh ngay lập tức liên lạc với cảnh sát địa phương. Ba xe của cảnh sát và một xe cứu hỏa đã có mặt ở địa điểm diễn ra lễ cưới của Britney Spears để giải quyết sự việc.

Britney Spears và Jason Alexander kết hôn năm 2004. Hôn lễ tổ chức lúc 4h sáng tại Las Vegas. Trước khi kết hôn, họ là bạn bè thân thiết, cùng lớn lên ở Kentwood, Louisiana. Chỉ 55 giờ sau khi kết hôn, họ tuyên bố hủy hôn. Điều đó khiến Britney Spears bị chỉ trích "phóng túng" trong thời gian dài.

Tháng 7/2021, Jason Alexander khẳng định cuộc hôn nhân ngắn ngủi giữa anh và Britney Spears bị tác động, chi phối bởi thế lực đứng sau nữ ca sĩ.

Chồng cũ tới phá lễ cưới Britney Spears-4
Britney Spears và Jason Alexander ly hôn chóng vánh. Ảnh: Spashnews.

"Tôi bị cấm kết hôn với Spears. Ê-kíp của em ấy nói rằng mối quan hệ này vẫn được duy trì nếu tôi chịu hủy hôn. Nếu 6 tháng sau, chúng tôi vẫn yêu nhau, họ đồng ý để hai đứa kết hôn thực sự", anh cho biết.

Jason Alexander lên tiếng xin lỗi những gì xảy ra trong quá khứ. Anh chuộc lỗi bằng việc giúp cô thoát khỏi quyền giám hộ. Chồng cũ Spears tham gia nhiều cuộc diễu hành #FreeBritney để ủng hộ nữ ca sĩ.

Theo nguồn tin của TMZ, hôn lễ của Britney Spears diễn ra vào thứ Năm (9/6 - giờ Mỹ). Lễ cưới chỉ có khoảng 100 khách mời, bao gồm một thành viên gia đình. Bryan, anh trai của nữ ca sĩ, được thông báo tham dự. Những thông tin khác về váy cưới, không gian tiệc, người dẫn cô dâu vào lễ đường chưa được tiết lộ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/chong-cu-toi-pha-le-cuoi-britney-spears-post1325117.html

Sam Asghari Britney Spears

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao