Chồng cũ Triệu Lệ Dĩnh tiết lộ lý do cả 2 ly hôn sau bao năm khiến công chúng tò mò?

Vừa qua, mạng xã hội lan truyền một bài phỏng vấn của Phùng Thiệu Phong ẩn ý về lý do ly hôn Triệu Lệ Dĩnh khiến dân tình xôn xao.

Tính đến nay, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã ly hôn khoảng 3 năm. Họ tuyên bố vẫn xem nhau là bạn bè, cặp đôi hầu như không nhắc đến nhau nữa. Tuy nhiên, đến nay, lý do ly hôn của cặp đôi vẫn là một ẩn số.  

Chồng cũ Triệu Lệ Dĩnh tiết lộ lý do cả 2 ly hôn sau bao năm khiến công chúng tò mò?-1

Vừa qua, mạng xã hội lan truyền một bài phỏng vấn của Phùng Thiệu Phong ẩn ý về lý do ly hôn Triệu Lệ Dĩnh. Theo đó, nam diễn viên cho biết bản thân vốn là một người truyền thống, coi trọng gia đình, cảm thấy người phụ nữ sau khi hôn nên dốc lòng chăm lo, vun vén cho gia đình và con cái, dù rằng vợ có sự nghiệp riêng.

Chồng cũ Triệu Lệ Dĩnh tiết lộ lý do cả 2 ly hôn sau bao năm khiến công chúng tò mò?-2

Sau khi kết hôn và sinh con không lâu, Triệu Lệ Dĩnh đã trở lại đóng phim với dự án Hữu Phỉ, tuy nhiên lại nhận về những phản hồi tiêu cực, không chỉ kịch bản có vấn đề mà trạng thái của nàng hoa đán trong phim cũng rất tệ, cô còn thường xuyên sử dụng thế thân khiến dân tình càng thêm lên án. 

Chồng cũ Triệu Lệ Dĩnh tiết lộ lý do cả 2 ly hôn sau bao năm khiến công chúng tò mò?-3

Việc Triệu Lệ Dĩnh không ở nhà chăm con nhỏ mà vội vàng quay trở lại đóng phim được cho là một trong những nguyên nhân gây nên mâu thuẫn giữa cô và Phùng Thiệu Phong, dẫn tới quyết định ly hôn năm đó. 

Chồng cũ Triệu Lệ Dĩnh tiết lộ lý do cả 2 ly hôn sau bao năm khiến công chúng tò mò?-4

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong có cơ hội hợp tác trong Tây Du Ký 3: Nữ Nhi Quốc hồi 2017 rồi nhanh chóng nảy sinh tình cảm. Cặp đôi cũng có màn kết hợp ngọt ngào trong Minh Lan Truyện. Năm 2018, họ thông báo tin kết hôn và đón con trai chung vào tháng 2019. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cả hai không duy trì được lâu, đến tháng 4/2021, cặp đôi đình đám này thông báo ly hôn thông qua công ty quản lý. Cả hai chia tay trong hòa bình và cùng chia sẻ trách nhiệm đối với con cái.

Chồng cũ Triệu Lệ Dĩnh tiết lộ lý do cả 2 ly hôn sau bao năm khiến công chúng tò mò?-5

Sau khi ‘đường ai nấy đi’, cả Triệu Lệ Dĩnh lẫn chồng cũ đều tất bật với công việc, con trai chung của họ chủ yếu do bà nội chăm sóc. Mỗi khi không vướng bận lịch trình, nữ diễn viên thăm con, đưa bé đi chơi. Vì muốn quý tử cảm nhận được đầy đủ tình yêu thương của cha mẹ, cô và Phùng Thiệu Phong vẫn giữ liên lạc, duy trì việc gặp gỡ.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/chong-cu-trieu-le-dinh-tiet-lo-ly-do-ca-2-ly-hon-sau-bao-nam-khien-cong-chung-to-mo-660136.html

Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao