Chồng cũ ủng hộ Britney Spears, netizen chỉ trích thậm tệ: 'đạo đức giả'

Chồng cũ chính khi là người đã góp phần trực tiếp đẩy cô vào vòng của sự bảo hộ khắc nghiệt suốt 13 năm.

Trong phiên tòa ngày 24/6, Britney Spears đã chia sẻ cuộc sống bị giam cầm và những nỗi đau trong suốt 13 năm bởi chính người thân của mình. Rất nhiều ngôi sao quốc tế đã sử dụng hashtag #FreeBritney trên Twitter để ủng hộ và khích lệ tinh thần cho ca sĩ Britney Spears như Justin Timberlake, Mariah Carey, Cher, Miley Cyrus…

Trong số đó, người hâm mộ không khỏi chú ý đến phát ngôn của chồng cũ Kevin Federline. Đây là một cái tên có nhiều "nghiệt duyên" với Britney khi là người đã góp phần trực tiếp đẩy Britney vào vòng của sự bảo hộ khắc nghiệt suốt 13 năm.

Chồng cũ ủng hộ Britney Spears, netizen chỉ trích thậm tệ: đạo đức giả-1
Britney Spears và Kevin Federline thuở còn mặn nồng.

Hiện tại, trong khi quyền bảo hộ của Britney Spears vẫn chưa được chấm dứt, cô chỉ đang có 30% quyền nuôi con và chỉ có thể gặp chúng trong một số ngày nhất định. 2 người con trai ruột của cô vẫn đang chủ yếu sống với bố ruột Kevin Federline. 

Đặc biệt, Britney Spears không chỉ trợ cấp cho 2 người con ruột mà còn có nhiệm vụ chu cấp cả cho Kevin theo phán quyết từ tòa án. 

Được biết, sau phiên toà tố cáo của Britney Spears, luật sư đại diện của Kevin Federline đã có thông cáo gửi đến truyền thông như sau:

"Kevin ủng hộ những gì tốt nhất cho Britney, bất kể quyền bảo hộ có vì mục đích gì đi nữa. Nếu điều này gây tổn hại cho sức khoẻ và ảnh hưởng tiêu cực đến tinh thần của Britney, thì nó không nên tiếp tục. Thân chủ tôi muốn Britney được sống trong môi trường khoẻ mạnh và con của cô ấy được đến thăm bất kì khi nào chúng muốn.

Thân chủ tôi chỉ muốn điều tốt nhất cho 2 con trai và đó là nhìn thấy mẹ chúng khoẻ mạnh và hạnh phúc. Và nếu Britney có thể làm điều đó mà không cần quyền bảo hộ thì sẽ rất tuyệt.

Thân chủ tôi muốn Britney hạnh phúc vì điều đó sẽ giúp cô trở thành một người mẹ tốt, và rõ ràng Britney đã khai mình chịu một áp lực khủng khiếp dưới quyền bảo hộ. Và những người chịu áp lực đôi khi sẽ không đưa ra những quyết định đúng đắn.

Nếu Britney có thể sinh hoạt như một người bình thường và không gây hại đến bản thân cô ấy hay 2 con trai, cô ấy có thể có quyền nuôi con, và Kevin hoàn toàn ủng hộ việc chấm dứt quyền bảo hộ"

Điều này khiến đại đa số người hâm mộ đều cho rằng Kevin Federline là "kẻ đạo đức giả", "kẻ đào mỏ""không đủ tư cách để nói những lời trên".

Chồng cũ ủng hộ Britney Spears, netizen chỉ trích thậm tệ: đạo đức giả-2Chồng cũ ủng hộ Britney Spears, netizen chỉ trích thậm tệ: đạo đức giả-3
Fan Britney Spears đồng loạt chỉ trích phát ngôn của Kevin Ferderline.

Lật lại quá khứ cách đây 7 năm, Britney Spears và Kevin Federline bắt đầu quen nhau khi Kevin là một vũ công đi tour cùng Justin Timberlake.

Cả hai sau đó bắt đầu sống cùng nhau từ năm 2005 và có với nhau 2 người con: Jayden James và Sean Preston. Tháng 11/2006, cuộc hôn nhân này rất chóng vánh, cả hai dắt nhau ra tòa giải thoát cho nhau trong một cuộc ly hôn tốn nhiều giấy mực mà hệ quả vẫn kéo dài đến tận ngày hôm nay.

Cũng từ khi đó, cuộc đời Britney Spears như đi vào ngõ cụt. Cuộc ly hôn để lại quá nhiều nỗi đau, bị tước đi quyền làm mẹ và cũng tước đi quyền tự do, Britney sống mà không có quyền của 1 con người. 

Đỉnh điểm là khi Britney cạo đầu trọc lóc, tấn công paparazzi bằng dù, nhốt 2 con trai vào phòng tắm, nhiều lần phải vào trung tâm điều trị, thậm chí có lúc có ý định tự tử. Đó là thời điểm mà các paparazzi luôn theo dõi sát nút Britney Spears 24/7. Và đó cũng là lúc ông Jamie Spears, bố ruột của Britney vào cuộc với mong muốn ban đầu là bảo vệ con gái.

Chồng cũ ủng hộ Britney Spears, netizen chỉ trích thậm tệ: đạo đức giả-4
Britney Spears trong vòng vây của paparazzi hồi năm 2007, bức ảnh gây chấn động thế giới lúc bấy giờ.

Tháng 2 năm 2008, Britney bị đặt dưới quyền bảo hộ tạm thời của ông Jamie Spears về đời sống cá nhân và luật sư Andrew Wallets về bảo hộ tài chính. Quyền bảo hộ ấy như ta biết đã bị kéo dài vĩnh viễn, trói chặt Britney Spears vào một guồng máy "hút máu" tăm tối và đầy bất công suốt hơn 13 năm qua.

Thế nhưng, vào năm 2018, Kevin lại tiếp tục đệ đơn lên tòa án yêu cầu Britney cung cấp thêm tiền nuôi con, thể hiện bản chất của một kẻ đeo bám và đào mỏ vợ cũ đến tận cùng. 

Như vậy, hơn 1 thập kỉ qua, người hâm mộ của Britney Spears đều "ghim" Kevin Federline là nguồn cơn đẩy "công chúa nhạc Pop" vào địa ngục của những năm tháng đã qua cũng là điều dễ hiểu.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-cu-bi-chi-trich-khi-cong-khai-ung-ho-britney-spears-n-267327.html

Britney Spears

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao