'Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ': Phi thực tế, quá lằng nhằng

Độc giả nhận xét "Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ" đi vào lối mòn, các tình tiết lằng nhằng, mối quan hệ giữa các nhân vật gây xoắn não.

Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ: Phi thực tế, quá lằng nhằng-1
Việt Anh - vai Việt trong ''Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ".

Bộ phim Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ với sự góp mặt của Việt Anh, Quỳnh Nga, Lã Thanh Huyền… đang gây sốt trên nhiều kênh truyền thông.

Bạn Kim Anh (Nam Định) chia sẻ: “Tôi hụt hẫng khi xem 'Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ’”. Tuy nhiên, độc giả Ngọc Huyền (Hà Nội) thì đặt câu hỏi: "Sao lại chê bai, chỉ trích phim 'Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ'?".

Tình tiết lằng nhằng, drama nối tiếp drama

Chia sẻ về bộ phim Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ độc giả ký tên Hai lúa Ngoại thành nêu câu hỏi: “Kịch bản kém, toàn ba chuyện nhí nhố, xa thực tế. Các diễn viên vào vai guợng gạo chả có hồn cốt gì”.

Trong khi đó, theo bạn Sand Crepper thì “cảm giác như đang xem phim Hàn cũ. Các tình tiết lằng nhằng, drama nối tiếp drama. Mối quan hệ giữa các nhân vật khiến mình xoắn hết cả não”.

Tương tự, các độc giả Minh Tâm hay An Nguyên cũng thốt lên: “Mối quan hệ trong phim quá lằng nhằng, đời thật khó có chuyện éo le đến như vậy“; “Nếu cũng có những cảnh ghen tuông thì phim lại đi vào lối mòn mất”…

Theo bạn Anh Thư, “phim hơi miên man, thiếu những cao trào với những xử lý bất ngờ”. Còn độc giả Thanh Sang thì cho rằng Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũhơi phi thực tế, chuyện tình cảm quá lằng nhằng, xem cảm giác mệt, không biết đến khi nào mới kết thúc”.

Độc giả Hai Lúa chê “phim tào lao” với lý do “chẳng lẽ chồng cũ vợ cũ đã ly hôn lại thân thiết với nhau hơn cả chồng cũ vợ mới. Lời thoại nghe ngứa tai không chịu được”.

Còn bạn Phùng Khanh thẳng thắn nhận xét: “Đây là bộ phim nhạt nhẽo nhất mà tôi đã từng xem, bộ phim làm mất thời gian, không đem lại được bất kỳ nội dung nào có ích, chỉ thấy sự nhây nhây của người chồng, lì lợm vô duyên của vợ cũ và nhu nhược của người vợ mới". 

Tiếp tục luồng ý kiến này, bạn Đỗ Hoài Hương cho rằng “phim không đưa ra thông điệp giáo dục điều tốt đẹp cho cuộc sống thể hiện qua thái độ giao tiếp của những nhân vật trong phim. Chuỗi phim trình ra sự trần trụi dễ gây nhầm lẫn cho giới trẻ”.

Còn theo độc giả Thang Pham, “bộ phim chỉ cho thấy rõ sự xuống cấp của đạo đức, không thấy tính giáo dục”.

Diễn viên đẹp nhưng diễn không “ngọt” 

Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ: Phi thực tế, quá lằng nhằng-2

Đó là nhận xét của độc giả Anh Thái sau khi theo dõi các tập phim Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ với diễn xuất của hàng loạt gương mặt đẹp như Việt Anh, Chí Nhân, Lã Thanh Huyền, Quỳnh Nga… Theo bạn đọc này, “diễn viên bây giờ đẹp hơn nhưng cách diễn tâm lý thì không được ngọt, xem không đã”.

Có góc nhìn tương tự, bạn Việt An cho rằng: “Xem phim cảm giác cứ lưng lửng kiểu gì đó, không tới được sâu bên trong, rất hụt hẫng”. Nhận xét về diễn xuất của “cá sấu chúa” Quỳnh Nga, theo bạn Thanh Sơn, “Quỳnh Nga diễn cũng lâu rồi mà mãi không cải thiện được, đóng cứ cứng sao đó, cảm giác không ngọt”.   

Có chung quan điểm, theo độc giả Đức Hưng hay Huy Do, “Lớp diễn viên mới bây giờ diễn không kiểu tự nhiên như thế hệ trước, xem cứ có cảm giác gượng ép”, “Tôi ít xem phim Việt vì kịch bản, cách diễn có cảm giác khiên cưỡng, không tự nhiên”.

Không có gì là hoàn hảo

Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ: Phi thực tế, quá lằng nhằng-3

Đưa ra ý kiến hoàn toàn trái ngược với những nhận xét trên, theo bạn đọc có nickname Bún Đậu Mắm Tôm, “VTV giờ toàn diễn đỉnh thôi. Ai diễn cứng là bị khán giả lọc ngay”.

Trong khi đó, nhận xét về cả bộ phim truyền hình dài tập của đạo diễn Vũ Trường Khoa, độc giả Thanh Tâm cho rằng: “Nghệ thuật nên mỗi người có góc nhìn khác nhau, người thấy hay, kẻ thấy dở, đó cũng là chuyện bình thường”.

Tán đồng ý kiến này, các bạn Cẩm Tú, Khánh Nguyên hay Ngọc Tuấn… chia sẻ: “Không gì là hoàn hảo. Phim cũng còn những hạt sạn xem hơi khó chịu"; “Mình coi phim kiểu giải trí, tâm thế nhẹ nhàng, hay thì xem qua, không thì thôi, không nặng nề hay chỉ trích gì”; Việt Nam giờ thịnh hành các phim tình cảm gia đình, xem khá thú vị”…

Độc giả QuangHa17 khẳng định: “Phim nào cũng có người khen, người chê, đó là bình thường. Giống như món ăn sẽ tùy khẩu vị mỗi người”. Đây là ý kiến được nhiều người tán đồng và cũng có thể coi là “cây chốt” cho những tranh cãi của khán giả về Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/chong-cu-vo-cu-nguoi-yeu-cu-phim-nhat-nheo-nhat-tung-xem-2044255.html

Lã Thanh Huyền Việt Anh

Tin tức mới nhất