Chồng đại gia của Bảo Thy gây bất ngờ với tay nghề 'phó nháy'

Anh chú ý từ những điều nhỏ nhất, kể cả bức ảnh đi chơi vô thưởng vô phạt của người vợ nổi tiếng cũng khiến đại gia này bận tâm.

Mới đây, Bảo Thy chia sẻ khoảnh khắc mặc bikini phô diễn hình thể trước biển. Nữ ca sĩ cho biết, chồng đại gia chính là tác giả của bức hình này. Không phải cứ giơ máy lên là chụp, để có ảnh đẹp cho bà xã, nam doanh nhân đã "lao tâm khổ tứ" ke các góc khác nhau.

"Photo by Anh Mập của Thy, hẳn là chụp xuyên qua kính cho lạ", Bảo Thy hào hứng khoe.

Hành động đơn giản nhưng cũng đủ cho thấy tình yêu thương của bạn đời dành cho nữ ca sĩ. Anh chú ý từ những điều nhỏ nhất, kể cả bức ảnh đi chơi vô thưởng vô phạt của người vợ nổi tiếng cũng khiến đại gia này bận tâm.

Chồng đại gia của Bảo Thy gây bất ngờ với tay nghề phó nháy-1
Chồng Bảo Thy rất tinh tế khi chụp hình cho vợ. Để ảnh đẹp hơn, anh còn nảy ra ý tưởng chụp xuyên qua tấm kính. Tay nghề "phó nháy" của đại gia Phan Lĩnh nhận được nhiều lời khen ngợi.

Bảo Thy lên xe hoa cùng doanh nhân Phan Lĩnh vào ngày 15/12/2019. Hôn lễ của họ được diễn ra kín đáo, hạn chế tuyệt đối sự tác nghiệp của truyền thông.

Sau đám cưới, Bảo Thy có cuộc sống dường như trọn vẹn. Cô cho biết, cả hai vợ chồng muốn đi nhiều nơi và trải nghiệm nhiều thứ trước khi tính chuyện sinh con.

Chồng đại gia của Bảo Thy gây bất ngờ với tay nghề phó nháy-2
Bảo Thy và ông xã đại gia.

Cặp đôi có chung sở thích du lịch, đã đi nhiều nơi: Mỹ. Singapore, Maldives..., và nhiều danh lam thắng cảnh ở Việt Nam. Họ thường chọn biển vì đây là không gian yêu thích của "Công chúa bong bóng".

Theo tiết lộ của nữ ca sĩ, ông xã thường giúp cô chụp hình "sống ảo". Tuy nhiên, hiểu chồng ngại xuất hiện trên truyền thông lẫn mạng xã hội, ngôi sao làng nhạc hạn chế đăng ảnh sánh đôi.

Chồng đại gia của Bảo Thy gây bất ngờ với tay nghề phó nháy-3Chồng đại gia của Bảo Thy gây bất ngờ với tay nghề phó nháy-4
Chồng đại gia là người đứng sau những bức hình "sống ảo" của Bảo Thy.

"Chồng Thy là doanh nhân thành đạt chứ không phải diễn viên điện ảnh hay nam thần showbiz nên cả nhà đừng ép anh phải đẹp trai lồng lộng. Thy yêu thương nét duyên và sự phúc hậu của anh.

Từ lúc trái tim biết rung động, có cảm xúc đến giờ, nếu nói chưa từng có ai theo đuổi hay tìm hiểu ai thì đó là nói dối. Nhưng đến khi gặp anh, đó là lần đầu tiên Thy cảm nhận tình yêu là như thế nào. Anh cho Thy cảm giác mình là duy nhất! Là một cô công chúa ở đời thực.

Thy chọn người đàn ông luôn trân trọng và biết giá trị người phụ nữ của mình. Thy chọn cuộc sống mà người đàn ông sẽ là trụ cột chăm lo cho gia đình, không để vợ phải vất vả lo toan nhưng lại hoàn toàn ủng hộ đam mê của vợ", Bảo Thy từng nói về ông xã.

Chồng đại gia của Bảo Thy gây bất ngờ với tay nghề phó nháy-5Chồng đại gia của Bảo Thy gây bất ngờ với tay nghề phó nháy-6Chồng đại gia của Bảo Thy gây bất ngờ với tay nghề phó nháy-7
Bảo Thy tận hưởng niềm hạnh phúc bên chồng đại gia.

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bao-thy-bat-ngo-voi-tay-nghe-pho-nhay-cua-chong-dai-gia-n-235537.html

Bảo Thy

Tin tức mới nhất