Chồng đại gia tung ảnh mặt mộc Thúy Vân gây ngã ngửa

Trên trang cá nhân, ông xã doanh nhân vô tư "phơi bày" mặt mộc kém sắc của nàng Hậu khiến dân tình đứng hình mất vài giây.

Hậu sinh nở, Thúy Vân làm dân mạng ngạc nhiên khi lấy lại vóc dáng quá nhanh để quay trở lại với công việc. Tuy nhiên, phải đến khi chồng cô là doanh nhân Nhật Vũ khoe ảnh chụp vợ bằng camera thường thì tất cả mọi người mới được chiêm ngưỡng mặt mộc của Thúy Vân sau sinh.

Chồng đại gia tung ảnh mặt mộc Thúy Vân gây ngã ngửa-1

Theo đó, chồng Thúy Vân mới đây đăng ảnh vợ vào ngày lễ tình nhân: "Ai là người được tặng hoa đây. Chúc mọi người ngày Valentine vui vẻ và hạnh phúc".

Trong ảnh, Thúy Vân cười tươi hết cỡ nhưng nhan sắc của nàng Á hậu gây tranh cãi. Khác với vẻ xinh đẹp thường thấy, người đẹp để lộ khuôn mặt sưng húp và có phần nhợt nhạt, kém sắc.

Chồng đại gia tung ảnh mặt mộc Thúy Vân gây ngã ngửa-2Chồng đại gia tung ảnh mặt mộc Thúy Vân gây ngã ngửa-3
Netizen đứng hình mất vài giây mới nhận ra đây là nàng Hậu xinh đẹp mọi ngày

Đáng nói trên trang cá nhân, Thúy Vân cũng chia sẻ hình ảnh tương tự nhưng dễ thấy gương mặt Á hậu tươi tắn hơn hẳn nhờ có thêm lớp son đỏ, nhiều khả năng cô đã cậy nhờ đến photoshop. Đây như một pha "sửa sai" từ Thúy Vân sau khi bị ông xã vô tư đăng ảnh vợ kém sắc trên trang cá nhân.

Chồng đại gia tung ảnh mặt mộc Thúy Vân gây ngã ngửa-4Chồng đại gia tung ảnh mặt mộc Thúy Vân gây ngã ngửa-5
Cùng một khoảnh khắc nhưng ảnh Thúy Vân đăng tải lại khác một trời một vực so với ông xã cô đăng.
Chồng đại gia tung ảnh mặt mộc Thúy Vân gây ngã ngửa-6
Trước đó, Thúy Vân cũng từng lộ mặt mộc tại "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019" dù chỉ là thoáng qua. Trông cô khác biệt hơn hẳn khi được trang điểm kỹ càng.

Chồng đại gia tung ảnh mặt mộc Thúy Vân gây ngã ngửa-7
Sau khi kết hôn và đón con trai đầu lòng chào đời, cuộc sống của 2 vợ chồng nhà Á hậu Thúy Vân và doanh nhân Nhật Vũ nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Thời gian qua, cặp vợ chồng rất chịu khó cập nhật ảnh "bảo bối" nhà mình và thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của cả gia đình lên mạng xã hội.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chong-dai-gia-tung-anh-mat-moc-thuy-van-gay-nga-ngua-n-296164.html

Thúy Vân mặt mộc

Tin tức mới nhất