Chồng đại gia Vy Oanh: Đời tư kín tiếng và khối tài sản khổng lồ

Chồng đại gia Vy Oanh, doanh nhân Lê Thiện ở tuổi U60 nhưng vẫn phong độ và có quyền lực với gia đình. Anh có đời tư khá kín tiếng cùng khối tài sản khổng lồ.

Chồng đại gia Vy Oanh: Kỹ sư xây dựng kín tiếng

Chồng Vy Oanh tên là Lê Thiện sinh năm 1970, anh được biết đến là một doanh nhân thành công.

Trước đây, anh từng là một kỹ sư xây dựng, sau đó hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. Chồng Vy Oanh còn biết đến như là một đại gia sở hữu nhiều tài sản giá trị, cơ ngơi hoành tráng cả trong lẫn ngoài nước.

Chồng đại gia Vy Oanh: Đời tư kín tiếng và khối tài sản khổng lồ-1
Chồng Vy Oanh - doanh nhân Lê Thiện trong đám cưới cách đây nhiều năm.

Theo một số nguồn tin, chồng Vy Oanh từng lập nghiệp ở nước ngoài, thông thạo 3 ngôn ngữ (Anh, Trung, Nhật) và là gương mặt nổi bật trong cộng đồng người Việt ở Mỹ.

Vy Oanh công khai ông xã vào năm 2017, tuy nhiên cặp đôi đã chính thức thành vợ chồng hợp pháp từ năm 2015. Nữ ca sĩ từng tiết lộ ông xã cô là người khá kín đáo, thích sự yên bình, trầm lặng nên anh không thường xuyên xuất hiện hay phát ngôn nhiều trên mạng xã hội.

Lần lên tiếng gây chú ý nhất của doanh nhân này là khi Vy Oanh vướng tin đồn đẻ thuê, giật chồng cách đây 6 năm. Chồng Vy Oanh khẳng định con trai đầu lòng chính là con của mình, bênh vực và phản bác lại những nguồn tin thất thiệt bị tung lên mạng nhằm bôi xấu vợ mình.

Chồng đại gia Vy Oanh: Đời tư kín tiếng và khối tài sản khổng lồ-2
Chồng Vy Oanh là doanh nhân có tài sản "quá trời, quá đất".

Sau đó, cô còn tuyên bố: "Vy Oanh không phải người thứ 3". Vy Oanh còn tâm sự bản thân không muốn chồng và gia đình chồng bị liên quan đến những ồn ào không đáng có.

"Oanh muốn mọi người đừng lôi tên bố mẹ chồng hay gia đình chồng Vy Oanh vào đây nữa ạ. Bố mẹ chồng hay chồng Oanh không có nhu cầu nổi tiếng, không có nhu cầu tô vẽ hình ảnh gi ở đây cả, cũng như ông bà đã lớn tuổi rồi thôi chúng ta đừng làm phiền ông bà nữa nhé", người đẹp viết trên trang cá nhân.

Nói về sự giàu có của chồng, Vy Oanh phân trần: "Oanh cũng chưa bao giờ nói ông xã tôi là đại gia cả. Vì với Oanh từ đó nhảm lắm. Đại gia là cái gì? Chẳng có ý nghĩa gì cả. Mấy anh ở quê mới trúng được miếng đất hay sắm được chiếc xe họ cũng gọi là đại gia mà. Oanh cũng chưa khi nào nói doanh nghiệp chồng Oanh là cỡ lớn hay cỡ trung gì cả, lớn nhỏ gì tự biết với nhau".

Chồng đại gia Vy Oanh từng gây sốt khi lên tiếng minh oan cho vợ xinh đẹp

Chồng đại gia Vy Oanh cách đây 6 năm đã thẳng thừng lên tiếng với báo chí để minh oan cho vợ.

Cụ thể, khi có tin đồn nữ ca sĩ xinh đẹp "giật chồng", là "tiểu tam", doanh nhân Lê Thiện đã nói: "Không chính xác. Tôi đã hết với người trước rồi mới đến với Vy Oanh. Bọn tôi đến với nhau bình thường, có trách nhiệm với cuộc sống của con cái và lo cho chúng".

Chồng đại gia Vy Oanh: Đời tư kín tiếng và khối tài sản khổng lồ-3
Vy Oanh được chồng đại gia chiều chuộng hết mình.

Nam doanh nhân đồng thời cũng dập tắt chuyện chưa ly hôn vợ cũ mà đã chung sống với Vy Oanh.

"Tôi có kết hôn với cô ấy đâu mà ly hôn. Cô ấy tên là gì, phải nói tên ra và đưa mặt mình lên. Còn nếu nói thế chỉ là tin đồn nhảm, không có hay. Nếu Vy Oanh phản ứng lại thì cô ấy sẽ là người chịu trách nhiệm trong việc tung tin không đúng", doanh nhân Lê Thiện nói.

Chồng đại gia Vy Oanh: Đời tư kín tiếng và khối tài sản khổng lồ-4
Biệt thự màu trắng của Vy Oanh và chồng đại gia.

Chồng đại gia của Vy Oanh còn bất ngờ lộ tài sản của mình bằng chuyện kể mua nhà cho người cũ.

"Ngày xưa tôi để lại tài sản quá trời luôn. Khi đến với cô ấy tôi mua cho cô ấy hai, ba căn nhà ở Sài Gòn, ở Hà Nội cũng hai, ba cái. Hiện, ở Sài Gòn vẫn còn một căn nhà. Cô ấy không làm ăn gì, đâu có tiền đâu. Tôi đã để lại tài sản rồi nên hàng tháng chúng tôi không nói đến chuyện tiền bạc nữa. Mỗi tháng cô ấy cho thuê nhà được 40 triệu", Lê Thiện nói.

Chồng đại gia Vy Oanh: Đời tư kín tiếng và khối tài sản khổng lồ-5
Đại gia Lê Thiện bên vợ con.

Còn hiện tại, sống chung với Vy Oanh, nam doanh nhân 7X cũng cho vợ trẻ, 3 con xinh đẹp cuộc sống nhiều người mơ ước. Họ sống trong một căn biệt thự màu trắng rất rộng rãi, sang trọng, ước tính trị giá lên tới nhiều triệu USD.

Căn biệt thự này rộng hơn 1.400m2. Chính độ hoành tráng khiến nhiều người đồn đoán cơ ngơi của cặp đôi có giá trị không hề nhỏ.

Về phía vợ trẻ của Lê Thiện, Vy Oanh không thiếu xế hộp, túi hiệu, quần áo hiệu và các MV được cô đầu tư hàng tỷ đồng là điều không khó thấy.

Theo Sức Khỏe Và Đời Sống 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/chong-dai-gia-vy-oanh-doi-tu-kin-tieng-va-khoi-tai-san-khong-lo-17223100209184596.htm?fbclid=IwAR1mcwsVOAi3rZDMZ8NoH_E_JvDzzM_1_DOPzZ8IZAoDJ7TOD8Y-NNuuTrs

Vy Oanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao