'Chồng' Đan Lê - gã đàn ông gây ám ảnh nhất 'Anh Có Phải Đàn Ông Không?'

Mặc dù chỉ xuất hiện trong vài phân đoạn ngắn, "chồng" Đan Lê trong phim đã gây ám ảnh cho khán giả.

Bộ phim Anh Có Phải Đàn Ông Không nói về cuộc sống của những người đàn ông trong thời buổi hiện đại. Họ là những người sẵn sàng hi sinh sự nghiệp vì gia đình như Duy Anh (Tuấn Tú), gia trưởng như Nhật Minh (Hà Việt Dũng) hay lông bông như Tuấn Khang (Nhan Phúc Vinh).

Bên cạnh đó, phim cũng đề cập đến mâu thuẫn gia đình, những nỗi vất vả nhọc nhằn của người phụ nữ. Phim quy tụ dàn diễn viên nữ đình đám: Đan Lê, Thúy An, Việt Hoa.

Trong phim, Đan Lê vào vai Mai Ngọc - cô vợ xinh đẹp, đảm đang, được bầu làm hội trưởng hội phụ huynh của lớp con trai đang theo học. Tuy vậy, cuộc sống hôn nhân của Mai Ngọc lại không hề hạnh phúc như vẻ bề ngoài.

Chồng Đan Lê - gã đàn ông gây ám ảnh nhất Anh Có Phải Đàn Ông Không?-1
Mai Ngọc (Đan Lê) bị chồng đánh trong tập 21 phim

Chồng cô - Dũng - hiếm khi về nhà nhưng lại kiểm soát vợ một cách thái quá. Trong tập phim mới nhất, chồng của Mai Ngọc mới bắt đầu lộ diện. Khi biết vợ cùng con trai đi qua đêm để vào bệnh viện chăm sóc những người đàn ông lạ mặt, hắn đã không ngần ngại "nói chuyện" với vợ bằng tay chân.

Hắn một mặt tỏ ra ngọt ngào, vẫn xưng hô "anh - em" với vợ trước mặt mọi người nhưng sau lưng không ngại đánh đập, miệt thị vợ. Những câu thoại vừa đe dọa, vừa xỉa xói của Dũng như: "Anh không thích bất cứ thằng đàn ông nào lại gần vợ mình trong vòng bán kính 5m", "Em phải sống cho ngoan ngoãn, đàng hoàng", "Phúc đức tại mẫu, em phải để phúc cho con chứ"...

Chồng Đan Lê - gã đàn ông gây ám ảnh nhất Anh Có Phải Đàn Ông Không?-2
Vai diễn chồng Mai Ngọc khiến khán giả ám ảnh.

Đáng sợ hơn nữa, ngay cả khi vừa đánh đập vợ đến chảy máu miệng, hắn vẫn sử dụng giọng điệu ngọt ngào, xưng hô đầy chuẩn mực. Điều này đã khiến không ít khán giả cảm thấy ghê sợ, ám ảnh vì nhân vật Dũng.

Trên fanpage của bộ phim, rất nhiều khán giả bày tỏ thái độ với nhân vật Dũng: "Phim đang vui mà xem cảnh này tăng xông", "Sợ nhất kiểu chồng như ông này bên ngoài thì tỏ vẻ có học hiểu chuyện bên trong thì nhỏ mọn tiểu nhân"...

Dù chỉ mới xuất hiện trong vài phân cảnh nhưng nhân vật Dũng đã để lại ấn tượng cực mạnh với khán giả. Thủ vai Dũng là NSƯT Kiều Minh Hiếu, phó giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam. Trước đó, NSƯT Kiều Minh Hiếu còn giữ chức trưởng đoàn kịch cổ điển của Nhà hát Kịch Việt Nam.

Chồng Đan Lê - gã đàn ông gây ám ảnh nhất Anh Có Phải Đàn Ông Không?-3
NSƯT Kiều Minh Hiếu trên sân khấu kịch.

Trước phim Anh Có Phải Đàn Ông Không, NSƯT Kiều Minh Hiếu từng xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình với hình tượng người cán bộ mẫu mực như Hạt trưởng Hạt kiểm lâm tên Thành của phim Khi Đàn Chim Trở Về, Phó chủ tịch Kim của phim Sinh Tử.

Chính vì thường xuyên xuất hiện trong vai chính diện nên khán giả mới ấn tượng với màn "lột xác" hoàn toàn của NSƯT Kiều Minh Hiếu vào vai chồng Đan Lê trong phim Anh có phải đàn ông không?

Với sự độc đoán, vũ phu, đốn mạt mà Dũng thể hiện trong những phân cảnh vừa rồi, khán giả đang rất kỳ vọng nhân vật này sẽ phải nhận cái kết thích đáng từ 3 nhân vật nam chính của Anh có phải đàn ông không?

Theo Pháp luật bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chan-dung-chong-dan-le-ga-dan-ong-gay-am-anh-nhat-phim-anh-co-phai-dan-ong-khong-162220304074519710.htm

Anh Có Phải Đàn Ông Không

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao