Chồng đánh ghen, cho người vào nhà nhân tình bắt vợ về chốt hạ

Chứng kiến màn bắt gian cực căng của người chồng, ai cũng hồi hộp theo dõi cái kết đầy kịch tính này.

Mới đây, trên Tiktok lan truyền clip ghi lại cảnh một người chồng đi đánh ghen khiến dư luận xôn xao.

Cụ thể, chị vợ bỏ chồng đi theo một "ông già" và cặp kè với nhau trong căn phòng ở nhà trọ. Anh chồng biết tin liền đến đánh ghen.

Tới nơi, anh chồng không vào bắt gian mà cử một người lạ đi thay mình. Khi nữ chủ trọ mở cửa căn phòng, từ trong đó xuất hiện nhân vật chính - người vợ, đầu tóc chưa trải, khá bất ngờ và hỏi "Gì thế anh?". Anh bạn của chồng vừa quay clip vừa giả vờ nói "Xin lỗi cho kiểm tra hành chính".

Chồng đánh ghen, cho người vào nhà nhân tình bắt vợ về chốt hạ-1

Sau khi vào phòng, người này hướng camera quay khắp thấy một người đàn ông trung niên đang chỉnh trang phục, còn người vợ vẫn cười tươi rạng rỡ. Lúc này cô vợ vẫn không biết người quay clip chính là bạn chồng mình.

Cuối clip, bất ngờ có tiếng động mạnh. Lúc này người chồng từ ngoài ập vào. Chủ trọ thấy vậy vội nói: "Không đánh nhau ở đây đâu!".

Thấy anh chồng xông tới, người quay clip can ngăn bạn mình, đồng thời khẳng định sự việc "hai năm rõ mười". Hóa ra, chỉ là một màn "giương đông kích tây" hòng dụ được cặp gian tình lộ diện.

Trong clip thứ 2, người chồng đang chuẩn bị đưa vợ mình về trên chiếc xe máy. Anh ta vẫn rất bình tĩnh, không động tay động chân, cũng chẳng quát tháo vợ mình hay gian tình. Người đàn ông này còn nói với chủ nhân clip là gửi hết bằng chứng cho mình. Thái độ của cô vợ dường như khá bất mãn, chán nản, khác hẳn nụ cười vui vẻ ở clip trước.

Trước khi bạn đưa vợ về nhà, người quay clip vẫn kịp nhắc nhở: "Em bảo này, bình tĩnh! Đừng để việc dân sự thành hình sự nhé!". Anh chồng cũng gật đầu đồng ý rằng sẽ bình tĩnh xử lý mọi việc.

Những đoạn clip sau khi được đăng tải khiến người xem ngạc nhiên trước cách xử lý và sự bình tĩnh của anh chồng. Dù không động chân động tay nhưng cũng khiến người vợ tê tái...

MT
Theo Vietnamnet


đánh ghen

Tin tức mới nhất