Chồng đi làm xa về phát hiện vợ và 2 con tử vong

Đi làm về đến nhà, chồng gọi cửa mãi không thấy ai nên phá cửa vào nhà thì bất ngờ phát hiện vợ cùng 2 con đã tử vong

Tối 29/1, Công an tỉnh Đồng Nai xác nhận với Vietnamnet, đơn vị đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân vụ 3 mẹ con được phát hiện tử vong tại nhà thuộc khu phố Hương Phước, phường Phước Tân, TP Biên Hòa.

Chồng đi làm xa về phát hiện vợ và 2 con tử vong-1
Một vụ án mạng tại Đồng Nai trước đó (ảnh minh hoạ)

Theo Người Lao Động đưa tin, vào khoảng 8h cùng ngày, chồng chị N. (SN 1984) đi làm về nhà gọi cửa nhưng khoá trong và không thấy ai trả lời. Lúc này, chồng chị N. nghi có chuyện chẳng lành nên đã phá cửa vào nhà thì bất ngờ phát hiện vợ cùng 2 con đã tử vong.

Sự việc ngay sau đó được trình báo cho công an địa phương và các cơ quan chức năng đến điều tra, xác minh.

Nhận tin báo, đơn vị nghiệp vụ của Công an Đồng Nai và Công an TP Biên Hòa đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm. Bước đầu, công an nhận định chị N. và 2 con đã tử vong cách đó chưa lâu.

Được biết, gia đình chị N. có 2 người con, chồng làm nghề tài xế xe tải thường đi dài ngày mới về nhà. Sáng cùng ngày, chồng chị N. về thăm nhà thì phát hiện sự việc đau lòng.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, xác minh vụ việc.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-di-lam-xa-ve-phat-hien-vo-va-2-con-tu-vong-n-334934.html

đồng nai tử vong

Tin tức mới nhất