Chồng đi nhậu về đột nhiên 'thèm' vợ, đang vào lúc cao trào thì cô nhận được cái tát khó hiểu

"Khi lấy chồng, em không bao giờ nghĩ mình sẽ bị ăn bạt tai từ anh ấy. Nhưng bị rồi mới thấy, thấm lắm mà đau lắm!", V. kể.

Chúng ta chẳng thể phủ nhận rằng tình dục đôi khi không suôn sẻ và gây ra nhiều tình huống dở khóc dở cười. Song thất bại, vấp ngã là những bài học kinh nghiệm quý báu giúp cặp đôi trau dồi khả năng phòng the. Dần dần hai người sẽ tâm đầu ý hợp, hòa quyện nhịp nhàng từng giây phút ân ái.

Chồng nhậu say về nhà, vợ bỗng "nổi hứng" và cái kết đau điếng!

Dòng tâm sự của cô gái V. trên MXH như sau:

"LẦN ĐẦU SAU 2 NĂM KẾT HÔN BỊ ĂN TÁT!!!

Oan ức quá các chị em ạ. Em 26 tuổi xuân sắc phơi phới, đang ở độ tràn trề nhiệt huyết và năng lượng, thế mà còn bị chồng chê! Đã 1 tuần trôi qua rồi, em nửa muốn viết status chia sẻ nửa muốn giấu mà thấy cuồng tay quá quyết tâm phải lên tâm sự!

Chả là đêm hôm đó lão chồng em đi nhậu ở nhà đồng nghiệp. Em thoải mái chuyện này lắm, không bao giờ cấm cản chồng, dặn kỹ là đi taxi về nhà, để xe ở công ty. Đến khoảng 11 giờ đêm chồng em mới về nhà, may sao ông ấy nghe lời đi taxi về.

Nằm mãi không ngủ được em ngồi đợi ở phòng khách. Chồng em vừa nhìn vợ là ánh mắt khác hẳn, tiến sát em, dồn vợ ngã xuống sofa. Có vẻ chồng chưa say hẳn, em chợt thấy "lên cơn hứng" và muốn thắm thiết luôn mới khổ chứ! Cảnh này chả khác nào phim ngôn tình nên em nhiều cảm xúc lắm.

Em gạt tay chồng ra bảo đi pha cốc chanh mật ong cho ông xã giải rượu. Chốc chốc quay ra thấy lão nhìn em như chết mê, cúc áo sơ mi đã cởi vài nút, lộ cả múi ra thế ai mà không động lòng được.

Chồng đi nhậu về đột nhiên thèm vợ, đang vào lúc cao trào thì cô nhận được cái tát khó hiểu-1
Ảnh minh hoạ.

Uống xong cốc nước, chồng em kéo tay vợ, hít tóc kiểu nũng nịu. Em cũng 'phiêu' theo nhưng nào ngờ, đang chuẩn bị bước vào loạt cảm xúc thăng hoa nhất thì lão giơ thẳng tay 'tặng' em một cái bạt tai. Em sốc tới nỗi ngã ngửa về phía sau.

Dỗi quá nên em dừng lại mọi thứ, kiểu như cảm xúc bị tụt dốc không phanh. Em vừa ấm ức vừa tủi thân vào phòng đóng cửa mặc kệ chồng thì nghe lão ấy nói không ra hơi: 'Đừng hòng mà úp sọt được tôi nhé'. Chả biết chồng em nói ai.

Hôm sau, em vẫn làm thinh, còn chồng thì ra sức xin lỗi, kêu than hôm qua mất tỉnh táo cộng thêm mệt mỏi nên mới trót làm vậy. Chồng thú nhận thật là lúc đó thấy vợ đẹp quá cũng muốn lắm mà say quá lúc lại tưởng tượng ra có mấy em vây xung quanh quyến rũ. Nghĩ mà vừa tức vừa buồn cười".

Bài học chát chúa cảnh tỉnh phụ nữ thiếu tinh tế

Nhiều người lầm tưởng rằng men say sẽ là chất xúc tác giúp người đàn ông phấn khích và lăn xả với "cuộc yêu", nhưng đây đích thực là con dao hai lưỡi có thể phản tác dụng bất cứ lúc nào.

Người đàn ông đang say, cơ thể anh ta đang thiếu đi sự tỉnh táo, thậm chí là nhận thức căn bản. Lựa chọn thời điểm này để "yêu" chưa phải giải pháp thích hợp.

Quần áo xộc xệch, cơ thể nặng mùi, đó là chưa kể anh ta còn mang nhiều khả năng "nôn" bất cứ lúc nào. Quả thật, chị em "hứng thú" vào khoảnh khắc ấy giống như đang đánh cược với chính mình vậy!

Chồng đi nhậu về đột nhiên thèm vợ, đang vào lúc cao trào thì cô nhận được cái tát khó hiểu-2
Ảnh minh hoạ.

Khi cố gắng đẩy một người đàn ông say xỉn vào "cuộc yêu", rất có thể những điều bạn nhận được không phải bản chất thật của anh ấy. Ví dụ hành động mạnh bạo như câu chuyện của V. kể trên hay lời nói thô tục, cách thức "yêu" chưa đúng mực... Phụ nữ lại nhạy cảm, họ rất dễ thấy tổn thương, tủi thân khi bị đối xử như vậy.

Song trong thâm tâm của ông xã, họ chỉ đang mất kiểm soát hành vi. Hãy để cơn say rượu qua đi, cho họ nghỉ ngơi và định thần trở lại, chắc chắn khi đó sẽ hợp "thăng hoa" hơn.

Tình dục mang đến một loại chất giúp người ta đê mê với loạt giai điệu ân ái. Chúng ta có thể say sưa trong "khúc tình" nhưng trước khi "lâm trận", hãy đảm bảo cả hai người thoải mái, tỉnh táo và sẵn sàng nhé!

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chong-di-nhau-ve-dot-nhien-them-vo-dang-vao-luc-cao-trao-thi-co-nhan-duoc-cai-tat-kho-hieu-va-ly-do-duoc-tiet-lo-vao-hom-sau-162212205223108046.htm

chuyện chăn gối

Tin tức mới nhất