Chồng đi với gái lại nói đi ăn thịt dê với bạn, cô vợ có màn trả thù cao tay làm chồng xanh mắt

Có những đòn trả thù tình của đàn bà mà đàn ông phải khiếp vía đến già.

Đàn bà một khi đã yêu sẽ vô cùng đa nghi. Họ không bao giờ bỏ sót một dấu hiệu nào nếu như một ngày nào đó phát hiện chồng có tín hiệu lạ. Đàn ông giấu kĩ ung dung vì nghĩ các bà vợ không biết nhưng thực ra họ quá tài tình. Giống như cô vợ dưới đây, từ lúc phát hiện chồng có bồ đến đòn trả thù phải nói là quá cao tay khiến chị em hả hê.

Nguyên văn câu chuyện được ghi lại như sau:

Chồng đi với gái lại nói đi ăn thịt dê với bạn, cô vợ có màn trả thù cao tay làm chồng xanh mắt-1

"Khổ vậy đấy các chị ạ, chồng mình bán không ai mua, cho không ai lấy mà chỉ hở ra cái là có đứa vồ mất. Em vừa 'chơi lớn' một quả cho lão chồng cạch đến già không dám tơ tưởng gái lạ nữa.

Chuyện là thằng chồng em từ trước giờ vẫn 'đĩ mồm' nhưng đối xử tử tế với vợ con lắm. Thôi thì em nghĩ chuyện đàn ông bông đùa là bình thường, bản chất tốt là được. Ai dè, nó cho em một quả 'ngạc nhiên chưa!' luôn.

Cách đây 1 tuần, nó đi nhậu bên nhà ông hàng xóm, say không biết giời đất đâu. Em vác nó lên giường lau người các thứ xong thì điện thoại nó có tin nhắn. Bình thường khoản mật khẩu vợ chồng em rất tin tưởng nhau, không đứa nào quan tâm đến riêng tư của đứa nào. Nhưng lần này, thằng Thạch Ct4 lại nhắn tin cho chồng em vào 12h đêm. Một câu hỏi lóe lên trong đầu em, tại sao thằng bạn đá bóng lại 'ahihi' chồng em vào giờ này, hay nó có vấn đề về giới tính?

Em lấy ngón tay lão mở khóa, mở luôn tin nhắn ra xem thì chỉ có mỗi 1 tin này ở zalo thôi. Em lục lại danh bạ và phát hiện ra thêm điều nghi vấn nữa, thằng cu kia lão lưu là 'Thạch CT4', vậy chắc chắn Thạch vừa nhắn tin là Thạch fake, lưu tên khác nhau mỗi cách viết chữ T. Em không vội vàng nhắn lại vì chưa có được chứng cứ gì nên tiếp tục theo dõi cái đã.

Cuối cùng thằng chồng em cũng lòi cái mặt chuột. Rất kì công em mới mò ra facebook con kia. Thì ra chúng nó mới quen nhau và con này đang 'đò đưa' để chồng em sập 'bẫy'. Đấy, các chị xem chúng nó xảo quyệt chưa, 1, 2h sáng còn nhắn tin cho nhau, con kia còn gửi ảnh 'mơi' thế thì thằng nào nhịn được.

Chồng đi với gái lại nói đi ăn thịt dê với bạn, cô vợ có màn trả thù cao tay làm chồng xanh mắt-2

Đúng tối qua, nó bảo em đi ăn thịt dê cùng đội bóng, chính vì thế nên nó nghĩ cái tên 'Thạch Ct4' kia có nhắn tin hay gọi điện em cũng sẽ không biết gì. Xin lỗi, nó quá ngu khi coi thường em. Đợi nó đi được 30 phút, đoạn này chắc chuẩn bị cởi quần áo thì em sai thằng con gọi điện bảo 'bố ơi, nhà mất trộm rồi, bố về ngay đi'. Nghe thằng bé giọng mếu máo, lão cắm đầu về. Gọi cho em thì em tắt máy vì đơn giản là lúc đấy mẹ con em đang đi 'tự thưởng' cho bản thân rồi.

Em cay quá đập luôn con lợn tiết kiệm nó cất trong két. Đếm đi đếm lại được 196 triệu, nó bảo để dành mua xe nhưng với tình hình thế này lại đi nuôi 'mẹ trẻ' thôi. Em check camera thì nhìn mặt nó lúc cầm tờ giấy em để lại đọc mà buồn cười không tả. Nó gọi em cháy máy, em nhắn đúng 1 tin: 'Em đang bên ông bà nội, lâu lắm mới được tâm sự với mẹ chồng'. Haha, giờ vẫn đang lải nhải xin lỗi em nè".

Chỉ từng ấy thôi cũng khiến cho gã chồng phải sợ xanh mắt. Đúng là đàn bà đã không ghen thì thôi chứ ghen thì đàn ông phải khiếp. Trừ những kẻ chấp nhận mất gia đình vì bồ còn không sẽ phải cun cút mà quay về. 

Đây có lẽ sẽ là một kinh nghiệm cho những chị em trị thói trăng hoa của chồng.

T.T (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chong-di-gai-co-vo-co-ma-tra-thu-cao-tay-lam-chong-xanh-mat-n-202720.html

đánh ghen vợ chồng

Tin tức mới nhất