Chồng Diệp Lâm Anh sở hữu dàn xế bạc tỷ, thay xe như thay áo

Khối tài sản "khủng" của ông xã Diệp Lâm Anh khiến nhiều người trầm trồ.

Sau khi nên duyên với Diệp Lâm Anh, thông tin về ông xã doanh nhân thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Được biết, Đức Phạm sinh ra trong một gia đình có truyền thống kinh doanh nổi tiếng đất Sài Thành, khi sở hữu 4 cửa hàng xe máy lớn, hàng loạt bất động sản ở những vùng đất vàng.

Hiện tại, 2 vợ chồng đang làm chủ một chuỗi cửa hàng trà sữa nổi tiếng trên toàn quốc. Gần đây, cặp đôi còn xây dựng thêm thương hiệu thời trang và cửa hàng sữa chua tại TP.HCM.

Bên cạnh những thành công trong sự nghiệp, Đức Phạm được biết đến là một trong những tay chơi đồ hiệu khét tiếng. Anh cùng bà xã sưu tầm hàng loạt phụ kiện, trang sức đắt tiền từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Bên cạnh các món đồ hiệu, Đức Phạm còn sở hữu dàn xế hộp tiền tỷ, thay xe như thay áo khiến nhiều người "lác mắt". Diệp Lâm Anh thường được chồng tháp tùng trên chiếc siêu xe bạc tỷ, kề cạnh từ những chuyến dạo phố đến các buổi họp mặt, dự sự kiện. 

Chồng Diệp Lâm Anh sở hữu dàn xế bạc tỷ, thay xe như thay áo-1
Ông xã Diệp Lâm Anh là tay chơi siêu xe khét tiếng

Chồng Diệp Lâm Anh sở hữu dàn xế bạc tỷ, thay xe như thay áo-2
Anh thường tháp tùng Diệp Lâm Anh bằng siêu xe, kề cạnh vợ tại các sự kiện

Chồng Diệp Lâm Anh sở hữu dàn xế bạc tỷ, thay xe như thay áo-3Chồng Diệp Lâm Anh sở hữu dàn xế bạc tỷ, thay xe như thay áo-4Chồng Diệp Lâm Anh sở hữu dàn xế bạc tỷ, thay xe như thay áo-5Chồng Diệp Lâm Anh sở hữu dàn xế bạc tỷ, thay xe như thay áo-6Chồng Diệp Lâm Anh sở hữu dàn xế bạc tỷ, thay xe như thay áo-7
Diệp Lâm Anh bên những chiếc siêu xe "của chồng công vợ"

Thời gian vừa qua, dù vướng tin đồn ly hôn nhưng nữ ca sĩ lên tiếng phủ nhận, khẳng định mọi thứ vẫn tốt đẹp và cuộc sống diễn ra bình thường.

Cũng vừa mới đây, sau khi liên hệ để tìm hiểu thực hư, phía đại diện Diệp Lâm Anh cho biết: "Hiện tại chúng tôi sẽ giữ im lặng về chuyện này".

Chồng Diệp Lâm Anh sở hữu dàn xế bạc tỷ, thay xe như thay áo-8
Diệp Lâm Anh từng phủ nhận tin đồn ly hôn với ông xã đại gia

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ong-xa-cua-diep-lam-anh-so-huu-dan-xe-hop-bac-ty-thay-sieu-xe-nhu-thay-ao-khien-nhieu-nguoi-lac-mat-162212910184220144.htm

Diệp Lâm Anh siêu xe

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao