Drama Diệp Lâm Anh ly hôn

Chồng Diệp Lâm Anh xác nhận ly thân: 'Không thể cứu vãn'

Theo Đức Phạm, anh và Diệp Lâm Anh đang trong giai đoạn giải quyết các vấn đề thủ tục ly dị. Thiếu gia cũng ẩn ý nhắc đến người đẹp Quỳnh Thư.

Chiều 31/10, thiếu gia Sài thành Đức Phạm chính thức lên tiếng giữa ồn ào ly hôn Diệp Lâm Anh.

Đức Phạm cho biết cả hai đã có những trục trặc trong hôn nhân, không thể cứu vãn và quyết định ly thân từ tháng 1/2021.

Về nguyên nhân dẫn tới kết cục này, Đức Phạm lấp lửng: "Còn vấn đề là gì thì chính Diệp Lâm Anh là người hiểu rõ nhất, tôi không muốn đem ra bàn tán, vì thế sự thật không liên quan đến những tin đồn gần đây".

10 tháng qua, thiếu gia Sài thành và Diệp Lâm Anh trong giai đoạn giải quyết các thủ tục ly hôn. Họ sẽ thỏa thuận kỹ càng trước khi đưa ra quyết định sau cùng hợp lý nhất cho tất cả.

Chồng Diệp Lâm Anh xác nhận ly thân: Không thể cứu vãn-1Chồng Diệp Lâm Anh xác nhận ly thân: Không thể cứu vãn-2
Nguyên văn tâm thư của thiếu gia Đức Phạm - chồng Diệp Lâm Anh.

Trong bài đăng, Đức Phạm nhấn mạnh hôn nhân với Diệp Lâm Anh lục đục không liên quan tới những tin đồn gần đây. Anh được cho là nhắc đến nghi vấn hẹn hò người đẹp Quỳnh Thư đang râm ran khắp mạng xã hội.

"Bản thân tôi rất mong kết thúc những tin đồn không đúng sự thật đang gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến gia đình, người thân và bạn bè của tôi", thiếu gia họ Phạm cho biết.

Chồng Diệp Lâm Anh xác nhận ly thân: Không thể cứu vãn-3

Diệp Lâm Anh kết hôn với Đức Phạm vào tháng 5/2018, sau hơn 2 năm hẹn hò. Anh kém bà xã 1 tuổi, được biết đến là thiếu gia có tiếng đất Sài thành. Trong 3 năm hôn nhân, Diệp Lâm Anh sinh cho ông xã 2 nhóc tỳ, "đủ nếp đủ tẻ".

Vào tháng 8/2021, tin đồn vợ chồng Diệp Lâm Anh ly hôn rộ lên lần đầu, song người đẹp có động thái phủ nhận, cho biết cuộc sống gia đình vẫn bình thường.

Cho tới những ngày cuối tháng 10, tin đồn rộ lên lần 2. Cùng với đó, thiếu gia Đức Phạm bị tung loạt ảnh thân mật bên người mẫu - diễn viên Quỳnh Thư, dấy lên nhiều đồn đoán trong dư luận.

Về phía mình, Quỳnh Thư "đã xem" những hình ảnh, clip lan truyền, nhưng hiện vẫn quyết định im lặng trước truyền thông.

Chồng Diệp Lâm Anh xác nhận ly thân: Không thể cứu vãn-4
2 con của vợ chồng Diệp Lâm Anh.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-diep-lam-anh-xac-nhan-ly-than-khong-the-cuu-van-n-283301.html

Quỳnh Thư Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Drama Diệp Lâm Anh ly hôn