Chồng đổ 5 lít xăng đốt vợ cũ giữa đường, cả 2 đã tử vong

Do vết thương quá nặng, sau 10 ngày điều trị tích cực tại bệnh viện, cả hai người đã không qua khỏi.

Liên quan vụ chồng tẩm xăng đốt vợ cũ xảy ra trên địa bàn, chiều 10/2, một lãnh đạo UBND phường Tân Thành, TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) xác nhận với Pháp luật TP.HCM cho biết, cả hai nạn nhân đều đã tử vong.

“Thi thể người vợ được đưa từ Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) về nhà từ chiều hôm qua (9-2) và đang được đang tổ chức mai táng. Còn người chồng cũng đang được lo hậu sự tại nhà ở phường Tự An” - vị lãnh đạo cho hay.

Chồng đổ 5 lít xăng đốt vợ cũ giữa đường, cả 2 đã tử vong-1

Hiện trường vụ án mạng

Trước đó, theo Dân Trí đưa tin, trưa ngày 1/2, P.Đ.P.P. (42 tuổi, ngụ phường Tân Thành, TP Buôn Ma Thuột) mang một can xăng khoảng 5 lít đến nhà và đổ xăng thiêu sống vợ cũ là chị T.T.H. (39 tuổi, ngụ cùng địa chỉ). 

Đến vị trí đường Giải Phóng (gần đường Mai Hắc Đế, phường Tân Thành),  P. dùng can xăng này đổ lên người chị H rồi châm lửa đốt. Ngọn lửa bùng lên khiến cả hai bị bỏng.

Cả hai được chuyển gấp từ Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cấp cứu. Nhưng do vết bỏng nặng nên được chuyển tiếp vào Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM để tiếp tục chữa trị.

Tuy nhiên, do bỏng quá nặng, gần 10 ngày sau, cả hai đều không qua khỏi. Tiếp nhận vụ việc, cơ quan điều tra đã nhanh chóng có mặt hiện trường lấy lời khai các nhân chứng.

Được biết, giữa P. và chị H. có một người con chung, hiện đã ly hôn.


Đ.K (t/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chong-do-5-lit-xang-dot-cu-giua-duong-ca-2-da-tu-vong-n-336036.html

thiêu sống chồng giết vợ tử vong

Tin tức mới nhất