Chồng đưa con gái đi khám thấy nhóm máu bất thường, phát hiện bí mật động trời vợ cất giấu

Trong một lần đưa con gái đi khám sức khỏe, người đàn ông phát hiện nhóm máu của con gái không phù hợp với nhóm máu của mình.

Theo trang Sohu news đưa tin, anh Châu là một nhân viên văn phòng bình thường sống tại thành phố Vị Nam, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. 7 năm trước, anh Châu đã kết hôn với cô Tôn, một giáo viên mầm non.

Cuộc sống của cặp vợ chồng rất hạnh phúc và ổn định, không cần lo quá nhiều về kinh tế, tình cảm lại mặn nồng, gần như không bao giờ cãi nhau.

Hai năm sau khi kết hôn, cô Tôn đã hạ sinh một bé gái hết sức xinh xắn và đáng yêu, đặt tên là Tiểu Hồng. Sự xuất hiện của con gái khiến anh Châu càng thêm vui sướng, coi con gái như báu vật của mình.

Mỗi ngày sau khi tan làm, anh Châu đều dành phần lớn thời gian để chơi và dạy bảo con. Thậm chí, để thuận tiện cho việc học của con gái, anh Châu còn mua một căn nhà khác ở gần trường mẫu giáo.

Trong lúc mọi thứ đang tốt đẹp như thế, một biến cố lớn lại xảy ra, khiến cả gia đình anh Châu có bước ngoặt thay đổi cuộc đời.

Chồng đưa con gái đi khám thấy nhóm máu bất thường, phát hiện bí mật động trời vợ cất giấu-1

Hôm đó, anh Châu đưa con gái đi khám sức khỏe định kỳ. Sau khi nhận kết quả, anh Châu xem xét lại thì thấy nhóm máu của con gái không phù hợp với nhóm máu của mình.

Tưởng rằng bác sĩ trả nhầm kết quả, anh Châu đã đi hỏi lại và yêu cầu xét nghiệm lần nữa. Tuy nhiên, bác sĩ khẳng định kết quả này là hoàn toàn chính xác.

Những lời này như sét đánh ngang tai với anh Châu. Anh bắt đầu đặt câu hỏi liệu bé Tiểu Hồng có phải là con gái của anh hay không? Chẳng lẽ cô Tôn đã lừa dối anh? Liệu cô ấy còn đang che giấu điều gì nữa?

Anh Châu tiếp tục nhớ về một số chuyện trong quá khứ và bắt đầu nghi ngờ vợ mình. Càng nhìn kỹ gương mặt của con gái, anh càng nhận thấy cô bé không giống mình.

Những người xung quanh cũng từng trêu đùa anh Châu rằng con gái trông giống mẹ hơn bố nhưng khi ấy anh không quá bận tâm. Anh vốn yêu thương con gái hơn cả bản thân mình, tình cảm anh dành cho vợ cũng rất sâu đậm nên rất khó để chấp nhận chuyện này.

Giữ mãi trong lòng cũng không được, anh Châu quyết định nói chuyện với vợ sau nhiều ngày dằn vặt. Thấy anh Châu đặt kết quả khám sức khỏe của con gái lên bàn, cô Tôn đã run bần bật.

Khi anh Châu nói về chuyện nhóm máu, cô Tôn vẫn cố bao biện rằng có thể bác sĩ nhầm lẫn. Tuy nhiên, anh Châu khẳng định rằng không có sự nhầm lẫn nào ở đây cả.

Chồng đưa con gái đi khám thấy nhóm máu bất thường, phát hiện bí mật động trời vợ cất giấu-2

Biết không thể giấu mãi được nữa, cô Tôn đành phải tiết lộ bí mật động trời, đó là con gái Tiểu Hồng quả thực không phải máu mủ của anh Châu. Cô Tôn quỳ sụp xuống xin lỗi chồng, nói rằng cô chỉ chẳng may sa ngã một lần.

Khi có thai, cô Tôn cũng không chắc đứa trẻ có phải là con của anh Châu hay không nên vẫn quyết định sinh con ra. Cô Tôn khẳng định rằng tình yêu mình dành cho chồng và gia đình là thật lòng.

Tuy nhiên, anh Châu không thể thông cảm cho sai lầm quá lớn này của vợ được. Anh không thể tiếp tục duy trì cuộc hôn nhân dối trá, càng không muốn nuôi con của người khác nên đã quyết định ly hôn với cô Tôn.

Ngoài ra, anh Châu còn yêu cầu cô Tôn bồi thường cho mình 150.000 nhân dân tệ (gần 500 triệu đồng) vì những tổn thương mà anh phải chịu đựng.

Theo Điều 1079 và 1091 của Bộ luật Dân sự Trung Quốc, anh Châu và cô Tôn đủ điều kiện để ly hôn, cô Tôn cũng có trách nhiệm phải bồi thường cho tổn thương tinh thần và tổn thất tiền bạc khi nuôi con người khác suốt mấy năm qua.

Tuy nhiên cuối cùng, anh Châu đã niệm tình vợ chồng 7 năm mà chỉ đề nghị ly hôn, không đòi bồi thường bất cứ khoản tiền nào từ cô Tôn nữa.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/chong-dua-con-gai-di-kham-thay-nhom-mau-bat-thuong-phat-hien-bi-mat-dong-troi-vo-cat-giau-a593176.html

hôn nhân

Tin tức mới nhất