Chồng dùng súng AK bắn chết vợ, bắt 2 con ruột làm con tin rồi tự sát ở Quảng Ninh

Sau khi dùng súng AK bắn chết vợ, Hưng liền chạy đến nhà vợ cũ, khống chế 4 người, trong đó có 2 con ruột ruột làm con tin.

Vụ án mạng kinh hoàng xảy ra vào khoảng 21h ngày 29/12, tại khu vực cống Bình Thuận, ngã ba Sầu thuộc phường Hải Hòa (TP. Móng Cái, Quảng Ninh) làm một người phụ nữ thiệt mạng.

Thông tin ban đầu, người chồng tên Hưng (chưa rõ tuổi, đang thuê trọ tại phường Hải Xuân, TP. Móng Cái) do mâu thuẫn và nghi vợ không chung thủy đã dùng súng AK bắn chết vợ tại chỗ.

Chồng dùng súng AK bắn chết vợ, bắt 2 con ruột làm con tin rồi tự sát ở Quảng Ninh-1
Sau khi giết vợ, Hưng cố thủ trong nhà và khống chế các con tin

Sau khi gây án, Hưng về nhà vợ cũ tại khu 1 phường Hải Hoà, thành phố Móng Cái rồi trốn vào nhà vợ cũ (tên Y.). Tại đây, Hưng đã khống chế 4 người trong gia đình (trong đó 2 con của Hưng, em vợ cùng 1 người bạn) làm con tin. Lúc này, chị Y. không có nhà.

Nhận được thông tin Công an đã triển khai lực lượng để giải cứu con tin. Tuy nhiên, sau 30 phút cố thủ, Hưng đã dùng súng tự sát và tử vong tại chỗ.

Chồng dùng súng AK bắn chết vợ, bắt 2 con ruột làm con tin rồi tự sát ở Quảng Ninh-2
Sau 30 phút, Hưng nổ súng tự sát

Nguyên nhân ban đầu được xác định, do Hưng nghi vợ mới ngoại tình nên đã gây ra vụ việc đau lòng trên.

Sau khi xảy ra vụ việc, công an đã phong tỏa hiện trường khám nghiệm và điều tra làm rõ.

MT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-dung-sung-ak-ban-chet-vo-bat-2-con-ruot-lam-con-tin-roi-tu-sat-o-quang-ninh-n-206983.html

bắn chết người giết vợ nổ súng

Tin tức mới nhất