Chồng giả cương thi nhát ma vợ, tưởng hài hước nào ngờ bị mắng mỏ

Đùa không vui xíu nào, thậm chí còn có thể gây ra những hậu quả khó lường: Nhẹ thì "mất hồn mất vía", nặng có thể vấp ngã gây chấn thương.

Để làm mới mẻ cuộc sống hôn nhân, các ông chồng luôn có những phương pháp riêng để gửi tặng đến vợ.

Có người hâm nóng tình cảm bằng những chuyến du lịch, món quà ý nghĩa... nhưng cũng có ông chồng chơi trội bằng những màn troll bá đạo, trong đó trò nhát ma được kha khá người lựa chọn. 

Mới đây, mạng xã hội TikTok vừa truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh một ông chồng mặc đồ ma cương thi và "troll" vợ lúc nửa đêm.

Theo đoạn clip ghi lại, khi người vợ vừa ở bên ngoài chạy về, đang loay hoay mở cửa chính để vào nhà thì người chồng đã mặc sẵn trang phục ma cương thi, bất ngờ nhảy ra từ bên hông, dọa người vợ hoảng sợ, hét toáng lên. 

Sau khi định thần, người vợ vừa bỏ chạy vừa kêu cứu nhưng người chồng vẫn không buông tha, tiếp tục đuổi theo vợ để dọa nạt.

Lúc này, một người khác núp ở bụi cây để quay phim cũng không giấu được sự buồn cười nên đã cười phá lên. 

Chồng giả cương thi nhát ma vợ, tưởng hài hước nào ngờ bị mắng mỏ-1

Tình huống "troll" vợ tưởng hài hước này ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội lại vấp phải sự phản ứng gay gắt. 

Theo đó, phần đông ý kiến dân mạng cho rằng việc đùa giỡn như vậy không hề vui xíu nào, thậm chí còn có thể gây ra những hậu quả khó lường: Nhẹ thì "mất hồn mất vía" và ngất xỉu, nặng hơn là có thể vấp ngã gây chấn thương trong lúc bỏ chạy... 

"Lần sau đừng làm vậy anh ạ, hồn bay phách lạc nguy hiểm lắm"

"Vui thôi đừng vui quá, cẩn thận hối hận không kịp đấy nhé"

"Giỡn mấy cái làm ảnh hưởng đến nỗi sợ của người ta dễ gây nguy hiểm lắm, nên từ bỏ . Người xem thì vui nhưng người bị troll họ rất sợ dễ gây nguy hiểm".

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/xa-hoi/chong-mac-trang-phuc-cuong-thi-nhat-ma-vo-bi-dan-mang-phan-ung-202204150652415848.html

troll Hình ảnh hài hước ma nhập

Tin tức mới nhất