Chồng giết vợ, chặt xác phi tang ở Hà Nội: Nhật ký mẹ gửi con trai trước khi chết

Khi công bố nhật ký, nhiều người cho rằng bà H. đã dự cảm trước sẽ bị gã chồng hờ giết hại.

Ngày 12/1 vừa qua, TAND cấp cao tại Hà Nội đã mở phiên tòa hình sự phúc thẩm xem xét đơn kháng cáo của bị cáo Đỗ Ngọc Anh (Sn 1964, ở Đông Anh, Hà Nội) về tội Giết người. Nạn nhân là bà Đặng Thị H. (Sn 1960, vợ đối tượng Ngọc Anh). 

Trước đó, TAND TP. Hà Nội đã mở phiên xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Đỗ Ngọc Anh mức án tử hình về tội “Giết người”, sau đó bị cáo này đã có đơn kháng cáo kêu oan.

Tuy nhiên, trong phiên tòa phúc thẩm vừa qua, sau khi xem xét đầy đủ các chứng cứ, HĐXX kết luận bản án giành cho Đỗ Ngọc Anh là đúng người, đúng tội.  

Chồng giết vợ, chặt xác phi tang ở Hà Nội: Nhật ký mẹ gửi con trai trước khi chết-1
Bị cáo Đỗ Ngọc Anh tại tòa

Liên quan đến vụ án này, lực lượng chức năng tiếp tục tìm được cuốn sổ nhật ký của nạn nhân, trong đó đoạn nội dung bà H. nhắn nhủ anh Ngô Duy Hiệp (là con bà H., bị câm điếc bẩm sinh) như sau: “Hôm qua Hiệp đi không khóa cửa, thằng Anh nó vào giết mẹ đấy. Ngọc Anh và mẹ kết hôn, nó mà giết mẹ để cướp nhà cửa của mẹ nhưng mẹ không cho nó… Nếu mà nó giết mẹ thì con thuê luật sư kiện cho nó đi tù nhé”.

Khi dòng nhật ký này được công bố, nhiều người cho rằng nạn nhân đã dự cảm trước sẽ bị người chồng chung chăn gối sát hại. 

Theo bản cáo trạng của VKS, bị cáo Đỗ Ngọc Anh và bị hại Đặng Thị H. quen nhau qua mạng dần nảy sinh sinh tình cảm và cả 2 quyết định đi đăng ký kết hôn, chuyển về chung sống cùng nhau. Kèm theo bản đăng ký kết hôn là bản thỏa thuận, nếu một trong 2 người phản bội thì phải bồi thường danh dự cho người kia 1.5 tỷ đồng. 

Tuy nhiên, sau 3 tháng kết hôn, bà H. nghi ngờ Ngọc Anh có quan hệ tình cảm ngoài luồng với người phụ nữ khác nên đã bán chiếc xe ô tô Toyota Prado trị giá 1,5 tỷ đồng mà Ngọc Anh mua trước đó, đồng thời không làm thủ tục sang tên thửa đất 60m² của bà ở thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ, Hà Nội cho Ngọc Anh như đã nói. 

Hành động của H. khiến Ngọc Anh vô cùng tức giận. Hắn ta bỏ về nhà riêng tại Đông Anh sinh sống và liên tục gọi điện, nhắn tin yêu cầu bà H. phải sang tên mảnh đất hoặc trả tiền bán ô tô lại cho hắn, nhưng bà H. không đồng ý. 

Mâu thuẫn lên đỉnh điểm, Ngọc Anh ngày càng tức giận nên lập kế hoạch đột nhập nhà bà H. trả thù, lấy lại tiền. 

Chồng giết vợ, chặt xác phi tang ở Hà Nội: Nhật ký mẹ gửi con trai trước khi chết-2
Căn nhà nơi xảy ra sự việc

Nghĩ là làm, sáng 31/1/2019, Ngọc Anh đột nhập vào nhà bà H. Lợi dụng lúc bà không để ý, hắn kéo bà vào nhà kho đe dọa. Mặc cho nạn nhân van xin, hứa trả tiền, Ngọc Anh vẫn quyết xuống tay. Hắn lấy một thanh kim loại ở nền nhà vừa tấn công bà H. vừa nói: “Mày lừa tao, tao cay mày lắm”.

Để tránh bị lộ, Ngọc Anh ngắt cầu dao điện để camera không ghi được hình ảnh. Sau đó, Ngọc Anh đưa xác bà H. lên phòng giấu rồi đi về. Đến 22h cùng ngày, bị cáo điều khiển xe ô tô, mang theo con dao trở lại nhà bà H., phi tang cái xác. 

Đối tượng dùng 4 - 5 chiếc ga trải giường cuốn xác bà H. đưa lên xe ô tô, lau sạch vết máu tại hiện trường rồi để thi thể vào trong xe mang ra chân cầu Đông Trù (bắc qua sông Đuống) dùng dao chặt xác thành nhiều phần nhỏ, ném xuống sông phi tang cùng vật dụng gây án. 

Chồng giết vợ, chặt xác phi tang ở Hà Nội: Nhật ký mẹ gửi con trai trước khi chết-3
Bị cáo Ngọc Anh chặt xác vợ thành từng mảnh rồi ném xuống sông Đuống

Thực hiện trót lọt tội ác, Ngọc Anh quay trở về nhà tắm rửa, lên giường đi ngủ như bình thường.

Đến sáng hôm sau, nhân viên nhà nghỉ gọi cửa không thấy bà chủ, liền đi tìm thì phát hiện điều bất thường nên trình báo cơ quan chức năng. Nhờ vào những hình ảnh còn sót lại trong camera trước khi hung thủ ngắt cầu dao, công an xác định Ngọc Anh là đối tượng tình nghi. 

Ngay lập tức, lực lượng chức năng đã triệu tập Ngọc Anh tới trụ sở lấy lời khai, làm rõ vụ việc.

HT 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chong-giet-vo-chat-xac-phi-tang-nhat-ky-sot-lai-cua-nan-nhan-n-248674.html

chặt xác phi tang Giết Người

Tin tức mới nhất