Chồng siêu mẫu Hà Anh tức giận khi vợ bị đàn ông trêu ghẹo trong quán bar

Dù đi cùng chồng nhưng siêu mẫu Hà Anh vẫn bị một gã đàn ông quấy rối.

Cách đây vài giờ, siêu mẫu Hà Anh bức xúc chia sẻ câu chuyện cô bị một người đàn ông khoảng 60 tuổi trêu ghẹo trong quán bar dù đang đi cùng chồng. Nữ siêu mẫu cho biết, đôi khi cô cảm thấy ý thức và tư cách của vài người đàn ông nước ngoài đến Việt Nam rất kém.

"Ở đất nước của họ, họ thừa biết 'không là không'. Khi người phụ nữ nói 'tôi không có nhã hứng', 'tôi đã có bạn trai/ chồng rồi', 'làm ơn dừng làm phiền tôi', thậm chí, chưa cần nói toạc ra vậy, họ đã biết xin lỗi và cảm ơn, rồi đi chỗ khác.

Nhìn thấy phụ nữ đang đi với người có vẻ là bạn trai hay chồng của họ thôi, họ không bao giờ tiếp cận rồi. Ấy vậy mà ở Việt Nam dường như phép tôn trọng và lịch sự tối thiểu ấy không còn tồn tại", Hà Anh chia sẻ.

Chồng siêu mẫu Hà Anh tức giận khi vợ bị đàn ông trêu ghẹo trong quán bar-1
Vợ chồng siêu mẫu Hà Anh và con gái Myla. Dịp Tết Dương lịch, cả hai "trốn con" đi chơi nhưng lại gặp chuyện không vui.

Nữ siêu mẫu kể, trong dịp Tết Dương lịch vừa rồi, vợ chồng cô cùng bạn bè đón năm mới ở một quán bar nổi tiếng tại Sài Gòn.

Cả nhóm được mời và chọn địa điểm này vì khách của quán thường chững chạc, nhã nhặn và lịch thiệp chứ không ồn ào. Mọi việc diễn ra trong không khí vui vẻ cho đến khi có một người đàn ông khoảng 60 tuổi đến gần bàn của vợ chồng Hà Anh và bạn bè.

Người đàn ông này dồn Hà Anh và bạn cô vào một góc rồi hỏi một người đi cùng cả hai - là chồng của bạn Hà Anh: "Ông bạn trông thế kia mà có được hai cô em khá đấy nhỉ!". Chồng của bạn Hà Anh cũng nhanh chóng giải thích nhưng người đàn ông kia không quan tâm, tiếp tục khoe khoang ông ta giàu có và ép hai người phụ nữ nhảy, nói chuyện với mình.

"Tôi khó chịu ra mặt và không nói, không nhìn ông ta, bỏ ra ngoài đi tìm bảo vệ để nhờ họ mời ông ta đi ra chỗ khác bởi hơn 20 phút trôi qua ông ta cứ đứng giữa khu vực bàn chúng tôi lèm bèm làm phiền.

Rất không may khi ra ngoài tìm bảo vệ nhưng không thấy ai, tôi đi vào nhà vệ sinh. Một lúc sau, cô bạn tôi ra tìm tôi hỏi 'Bạn có ok không? Tớ lo lão ta đi theo bạn nên đi ra đây hỏi bạn!'.

Tôi nói không có gì rồi quay về bar kéo chồng ra nhảy để lão kia biết rõ mình đang đi với chồng mình, để lão không làm phiền bàn chúng tôi nữa.

Ấy vậy mà 20 phút sau quay lại, lão vẫn hiên ngang đứng đó, hai cô bạn tôi dạt sang hai phía! Một người bạn của chồng tôi có bảo với ông ta là ông ta nên rời khỏi chỗ đó, nhưng ông ta lớn tiếng bảo 'Cút ngay'. Mà anh bạn chồng tôi cũng thuộc loại trẻ, cao to lực lưỡng nhưng vì lịch sự nên chẳng làm gì nổi lão ta", Hà Anh kể.

Chồng siêu mẫu Hà Anh tức giận khi vợ bị đàn ông trêu ghẹo trong quán bar-2
Oliver Dowden luôn chăm sóc cho vợ.

Đến lúc này, chồng của nữ siêu mẫu không thể chịu đựng được nữa và yêu cầu người đàn ông kia rời khỏi vị trí này ngay. Thế nhưng, ông ta hất mặt và tỏ ý không muốn đi và bảo vệ đến đúng lúc, đưa người đàn ông này ra khỏi quán bar. Sau đó, cả nhóm bạn của Hà Anh cố gắng quên đi chuyện khó chịu này nhưng không được.

"Cho đến bây giờ tôi vẫn cảm thấy bức xúc với lối cư xử của một cơ số những người đàn ông nước ngoài khi đến Việt Nam.

Họ lợi dụng sự hiếu khách, tôn trọng họ là vị khách. Họ lợi dụng sự khác biệt, họ lợi dụng việc vài phụ nữ tấn công, lả lơi với họ (số nhỏ) để cho phép quên mình là ai, quên sự tôn trọng của mình đối với người xung quanh.

Họ cho rằng họ có tiền là họ có thể làm gì cũng được. Xin lỗi, Việt Nam không còn là thuộc địa nữa. Phụ nữ chúng tôi là bình đẳng, thậm chí là đứng trên cái loại bê tha như những thằng đàn ông như thế này.

Mặc dù không ủng hộ chồng nóng tính, nhưng đôi khi những biện pháp quyết liệt là cần có để cho những người như thế kia quay trở lại với vị trí thật của họ!", siêu mẫu Hà Anh nói thêm.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/sao-viet/chong-sieu-mau-ha-anh-tuc-gian-khi-vo-bi-dan-ong-treu-gheo-trong-quan-bar-ar521639.html

Hà Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao