Chồng Hàn ăn Tết ở nhà Từ Hy Viên

DJ Koo chia sẻ đón năm mới ở nhà vợ, cho thấy mối quan hệ giữa anh và Từ Hy Viên vẫn mặn nồng.

Sina đưa tin ngày 25/1, DJ Koo đã tham gia một sự kiện biểu diễn tại Đài Bắc, Đài Loan. Xuất hiện trong một chương trình chào năm mới, DJ Koo bày tỏ vui mừng và rất hạnh phúc vì đây là lần đầu anh ăn Tết tại đây.

Trả lời truyền thông, DJ Koo tiết lộ anh rất mong chờ việc đón giao thừa, mọi thứ đã diễn ra rất vui vẻ.

Chồng Hàn ăn Tết ở nhà Từ Hy Viên-1

"Nó đúng như mong đợi của tôi. Chúng tôi đã có những ngày lễ tuyệt vời. Chúng tôi đã đón giao thừa ở nhà Từ Hy Đệ. Vì mẹ chồng cô ấy nói muốn ăn đồ Hàn Quốc nên tôi đã xuống bếp và nấu cho họ. Tôi làm thịt nướng, cuốn rau diếp và làm một ít bánh chiên", DJ Koo hào hứng kể lại.

Anh đặc biệt yêu thích món sủi cảo do mẹ Từ Hy Viên đích thân chuẩn bị, đồng thời cũng gửi tặng bà một phong bao lì xì, song cụ thể số tiền là bao nhiêu thì DJ Koo không tiết lộ.

Ngoài ra, DJ Koo cũng chuẩn bị nhiều lì xì để tặng cho các con của Từ Hy Viên và những người cháu tới chúc Tết.

Chồng Hàn ăn Tết ở nhà Từ Hy Viên-2

Việc DJ Koo đón năm mới ở nhà Từ Hy Viên cho thấy mối quan hệ giữa hai người vẫn rất tốt đẹp. Trước đó, có nhiều tin đồn anh trốn về Hàn Quốc vì muốn từ bỏ cuộc hôn nhân với Từ Hy Viên. Ồn ào giữa người đẹp Vườn Sao Băng và chồng cũ Uông Tiểu Phi khiến danh tiếng cả ba người chịu nhiều ảnh hưởng. 

DJ Koo (Koo Jun Yup) và Từ Hy Viên thông báo kết hôn ngày 8/3/2022. Họ tiến đến hôn nhân sau vài tháng trò chuyện qua mạng dù chưa gặp lại nhau sau 24 năm xa cách. Ngày 28/3/2022, cả hai hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn ở Đài Loan.

Kể từ đó, DJ Koo và Từ Hy Viên trở thành cặp tình nhân tâm điểm của showbiz Hoa ngữ. Câu chuyện hôn nhân của cả hai nhận được sự quan tâm đặc biệt từ truyền thông và công chúng.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chong-han-an-tet-o-nha-tu-hy-vien-n-334615.html

DJ Koo Sao Hoa Ngữ từ hy viên

Tin tức mới nhất