Chồng Han Ga In bị gọi là 'kẻ cắp quốc dân'

Quyết định kết hôn ở tuổi 24 của Han Ga In khiến công chúng ngỡ ngàng, đồng thời gọi ông xã cô là "kẻ cắp quốc dân".

Trong tập mới nhất của chương trình giải trí Circle House phát sóng vào chiều 10/3, Han Ga In gây chú ý khi tiết lộ lý do bất ngờ chọn kết hôn ở tuổi 24.

Cô giải thích một phần nguyên nhân là do ngành giải trí cũng có sự cạnh tranh giữa các nữ diễn viên cùng tuổi.

Han Ga In trải lòng: "Tôi không muốn cho họ thấy thất bại của mình và thật khó để chấp nhận việc mình thụt lùi về phía sau. Vì vậy, tôi nghĩ mình nên kết hôn sớm và rời ngành giải trí".

Chồng Han Ga In bị gọi là kẻ cắp quốc dân-1

Trước đó, người đẹp cũng giãi bày việc tuổi thơ thiếu thốn tình cảm khiến cô lựa chọn việc kết hôn sớm: “Tôi cũng không có một tuổi thơ hạnh phúc. Tình cảm của tôi dành cho cha không phải là thù hận, gọi là vô cảm thì đúng hơn.

Ngược lại với tôi, nhà chồng lại trông rất hạnh phúc. Sở dĩ tôi kết hôn sớm là vì muốn trở thành một phần của gia đình đó. Nếu bạn gặp một người đàn ông mang đến cảm giác an toàn, bạn sẽ nghĩ: 'Nếu là người này, tôi có thể tin tưởng họ và an tâm'. Đó là lý do tôi quyết định kết hôn sớm”.

Chồng Han Ga In bị gọi là kẻ cắp quốc dân-2

Han Ga In kết hôn với nam diễn viên Yeon Jung Hoon vào năm 2005, khi cô đang ở độ tuổi thăng tiến trong sự nghiệp. Hiếm có một nữ diễn viên nào quyết định kết hôn sớm, đặc biệt là ở mức độ nổi tiếng như Han Ga In.

Chồng Han Ga In bị gọi là kẻ cắp quốc dân-3

Ngôi sao phim Mặt Trăng Ôm Mặt Trời có nhan sắc thuộc top đầu showbiz và sở hữu chiếc mũi được mệnh danh đẹp nhất làng giải trí Hàn.

Việc Han Ga In quyết định kết hôn đã gây chấn động thời điểm đó, đồng thời khiến ông xã cô bị gọi là "kẻ cắp quốc dân" suốt một thời gian dài.

Cho đến nay, nam diễn viên Yeon Jung Hoon vẫn cười đầy ngại ngùng khi nhắc tới biệt danh này.

Sau 11 năm chung sống, Han Ga In và chồng đón con gái đầu lòng và năm 2019 và đón con trai thứ 2 vào 3 năm sau. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-han-ga-in-bi-goi-la-ke-cap-quoc-dan-n-299045.html

Yeon Jung Hoon han ga in Sao Hàn

Tin tức mới nhất