Chồng Hàn 'nhốt' Pha Lê ngoài ban công, ép nói những câu 'nổi da gà'

Emmanuel Shin và Pha Lê chuẩn "cặp đôi lầy lội", chưa bao giờ hết hứng "dìm hàng" nhau...

Mới đây, Pha Lê chia sẻ đoạn clip "dở khóc dở cười" trên trang cá nhân. Theo lời nữ ca sĩ, cô bị ông xã lừa ra ban công dọn dẹp. Nhưng khi Pha Lê bước ra, bạn đời đóng cửa lại và khóa trái, khiến cô "chơ vơ" giữa đêm.

Ông xã Pha Lê - doanh nhân Emmanuel Shin - đã nhân cơ hội này để chọc ghẹo vợ. Anh bắt Pha Lê phải nói những câu bằng tiếng Việt như: "Em yêu anh rất nhiều"; "Em xin lỗi rất nhiều"; "Em cảm ơn rất nhiều"...  


Clip: Pha Lê bị chồng trêu chọc tới bến.

Nhìn Pha Lê vừa lặp lại những câu tiếng Việt "ngô nghê" của chồng, vừa bật cười nắc nẻ, dân mạng cũng phải cười theo. 

Nói về clip, nữ ca sĩ bảo: "Lừa vợ ra ban công khóa nhốt lại để bắt nói những câu vô tri như thế này đây. OK, đêm nay chồng biết số phận chồng đi về đâu rồi nha".

Chồng Hàn nhốt Pha Lê ngoài ban công, ép nói những câu nổi da gà-1
50 sắc thái của Pha Lê khi đứng ngoài ban công. 

Pha Lê và Emmanuel Shin đăng ký kết hôn vào tháng 7/2020 sau vài tháng hẹn hò. Ông xã nữ ca sĩ là người Mỹ gốc Hàn, từng tốt nghiệp đại học ở Mỹ và hiện làm giám đốc một công ty tại Việt Nam.

Tháng 10/2020, Pha Lê chính thức hạ sinh con gái đầu lòng cho ông xã ngoại quốc. Theo tiết lộ của nữ ca sĩ, ái nữ có tên tiếng Việt là Thiên Ý, tên ngoại quốc là Honora Shin, tên gọi thân mật là bé Ốc.

Trong cuộc sống hôn nhân, Pha Lê và Emmanuel Shin đều là những người vui tính, "lầy lội". Họ không ít lần trêu chọc, chụp ảnh, quay phim "dìm hàng" nhau, khiến người xem không nhịn được cười. 

Chồng Hàn nhốt Pha Lê ngoài ban công, ép nói những câu nổi da gà-2Chồng Hàn nhốt Pha Lê ngoài ban công, ép nói những câu nổi da gà-3Chồng Hàn nhốt Pha Lê ngoài ban công, ép nói những câu nổi da gà-4Chồng Hàn nhốt Pha Lê ngoài ban công, ép nói những câu nổi da gà-5
Chồng Hàn nhốt Pha Lê ngoài ban công, ép nói những câu nổi da gà-6
Pha Lê không ít lần tung ảnh "dìm hàng" chồng ngoại quốc.


Ông xã Pha Lê từng quay lén cảnh vợ say xỉn, "quẩy banh" thang máy.

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet


Pha Lê

Tin tức mới nhất